‘โย’โล่งใจแทนพี่สาว-รอผลดีเอ็นเอ4มิ.ย.


 เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. นางแบบก้านยาว ‘โย’ยศวดี หัสดีวิจิตร มาร่วมงาน “RABEANCO: COLOR OF LIFE” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด และได้ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าคดีความของพี่สาว ‘เอ’อัญชลี หัสดีวิจิตร โดย ‘โย-ยศวดี’ กล่าวว่า


 เมื่อวาน(26มิ.ย.) สรุปไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้รอผลวันที่4 ก.ย. อาจจะนานหน่อยแต่คุ้มค่ารอ ตอนนี้ฝ่ายชายยอมตรวจดีเอ็นเอแล้ว ถามว่าตนรู้สึกโล่งใจมั้ยก็ดี มันจะได้จบๆ แล้วอยู่อย่างสงบสุข ถ้ามันเป็นผลที่ดีมันไม่มีคำว่านานเกินรอตนว่าคุ้มค่าที่รอมากเพราะอย่างไรผลก็ออกมาถูกต้องร้อยเปอร์เซ็นต์ตามที่เรารู้อยู่แล้ว


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าหวังชนะมากน้อยแค่ไหนกับการตรวจดีเอ็นเอในครั้งนี้ นางแบบสาวตอบ จริงๆ ไม่ใช่เรื่องชนะหรือแพ้แต่เป็นการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันสถานภาพพ่อของเด็กเท่านั้นเอง และตนคิดว่าถ้าผลตรวจออกมาแล้วเรื่องน่าจะจบ อย่างน้อยพี่สาวตนก็จะได้สบายใจเพราะกอบกู้ศักดิ์ศรีคืนมาได้ และครอบครัวเราก็คงสบายใจมากขึ้น รวมถึงครอบครัวของเขาก็คงสบายใจด้วยเช่นกัน


 ต่อข้อซักถามที่ว่า ‘น้องเอวี่’ หลานสาวทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นหรือเปล่า
“รู้ค่ะ เขาถามทุกเรื่อง แต่ตอนนี้เราก็ให้คำตอบเขาไปว่าคุณพ่อทำงานอยู่ไกล และคุณพ่อมีครอบครัวใหม่ เขาอาจยังไม่เข้าใจคำว่าครอบครัวใหม่คืออะไร แต่ในอนาคตโยว่าพี่เอต้องมีวิธีพูดให้เอวี่เข้าใจ ซึ่งตอนนี้เอวี่อายุ2ขวบกว่าแล้ว ถามว่ามีการบนบานเพื่อให้ฝ่ายเราชนะมั้ย ก็ไม่เลย เพราะดีเอ็นเอมันอยู่บนหน้าน้องเอวี่อยู่แล้วไม่ต้องคิดมากเลย ก็ขอให้วันที่4 ก.ย.ทุกอย่างมันจบแต่โดยดีค่ะ” ‘โย’ กล่าวทิ้งท้าย


โยโย


โยโย


โยโย


โยโย


โยโย


โยโย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG โย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์