ศรัณย์ไม่หวั่นคุณแดงซบช่อง3


คุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์ โวผลงานช่อง 7 ยังคงคุณภาพ ลั่นมั่นใจเป็น "พ่อบ้านคนใหม่" ให้ช่อง 7 ได้ไร้ปัญหา โต้สมองไหลเด็กหนีออก เชื่อ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ซบช่อง 3 ไม่กระทบ
          
ยังคงเป็นกระแสที่ยังมีหลายคนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องภายในของช่อง 7 ทั้งเรื่องละครที่มีกระแสต่อเนื่องว่าเรตติ้งตก จนมาถึงสมองไหล ทั้งผู้จัด ผู้กำกับและนักแสดงหนีออกจากวิกหมอชิตกันยกใหญ่ ล่าสุดได้พบคุณศรัณย์ ผู้บริหารคนใหม่ของช่อง 7 สี เลยขอสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว

"เวลานี้ผมเชื่อมั่นว่าผลงานที่ผ่านมาในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ช่อง7 ยังคงทำเรตติ้งได้ดีเสมอมา ถึงแม้ว่าบางคนจะบอกว่าอยู่ในช่วงถอยหลังก็ตาม แต่ผมยืนยันว่ามาตรฐานของช่อง 7 ยังอยู่ในระดับดีเพราะเมื่อวัดจากเรตติ้งแล้ว และการวัดของเราก็ใช้บริษัทที่เชื่อถือได้ใช้ข้อมูลที่แม่นยำและมีศักยภาพสูงด้วย ตอนนี้เราพยายามผลักดันผู้ผลิตละครหน้าใหม่ให้ได้มีผลงานออกมามากขึ้น" คุณศรัณย์บอก  
     
ถามต่ออีกว่าเรื่องนักแสดงระดับแม่เหล็กของช่องต่างหนีหายไปทั้ง "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" และ "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่หันไปเป็นนักแสดงอิสระกันหมด
     
"เรื่องนักแสดงไหลเราไม่กลัว เพราะว่ายังมีนักแสดงอีกหลายคนในช่องที่พร้อมจะร่วมงานด้วย อีกอย่างนุ่นเขาเป็นนักแสดงอิสระ ยังสามารถที่จะมาร่วมงานกับเราได้ ส่วนกับข่าวที่ว่าปีหน้าอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) กำลังจะหมดสัญญา ก็ไม่เป็นเรื่องที่น่ากังวล รอให้ถึงวันนั้นก่อนแล้วเราอาจจะเรียกอั้มเข้ามาคุยเรื่องสัญญาอีกครั้ง หลายคนที่เป็นห่วงว่าผมจะสามารถดูแลช่อง 7 ได้ไหม ผมบอกเลยว่าผมเชื่อว่าผมเป็นพ่อบ้านคนใหม่ให้ช่อง 7 สีได้อย่างแน่นอน (ยิ้ม)" คุณศรัณย์เผย
     
บิ๊กบอสคนใหม่ของช่อง 7 ยังบอกถึงการที่บริษัท จันทร์ 25 จำกัด เป็นบริษัทที่จดทะเบียนภายใต้ชื่อของ "คุณแดง-สุรางค์" ที่ตอนนี้กำลังจะไปทำละครป้อนให้ช่อง 3 เรื่อง "ลับ ลวง หลอน" ว่า

เป็นประโยชน์ของคนดูที่จะได้รับการชมละครที่หลากหลายแตกต่างกันออกไป ในงานนี้คุณศรัณย์ยังบอกถึงข่าวลือที่ว่ามีปัญหากับฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับและผู้จัดมือฉมังของช่อง 7 ว่าได้ให้ "หน่อง- พลากร สมสุวรรณ" ในฐานะกรรมการผู้จัดการฝ่ายรายการ ไปพูดคุยทำความเข้าใจกับอาหลองแล้ว เพราะถือว่าเป็นบุคลากรชั้นผู้ใหญ่และเป็นผู้มีความสำคัญกับช่อง 7

คุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์คุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์


คุณแดงคุณแดง


คุณแดงคุณแดง


คุณแดงคุณแดง


นุ่นนุ่น


อั้มอั้ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์