โบเผยรักแฮบปี้เปรยยังไม่มีแพลนแต่งเพชร


สาว "โบ ชญาดา" เผย รักแฮบปี้ เปรย ยังไม่มีแพลนแต่ง เพชร แย้ม เตรียมจัดทริปสวีต พร้อมพาอชิ ไปด้วย
ไม่รู้ว่าจะมีแพลนแต่งงานอีกเมื่อไรเพราะเห็นความรักครั้งนี้ ของสาว "โบ ชญาดา" และหนุ่ม" เพชร กรุณพล" จะดูหวานฉ่ำ จนหลายคนแอบลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันไวๆ ซึ่งในงานเปิดตัวหนัง What to expect when you ก็แอบเห็นหนุ่มเพชร มาคอยเป็นกำลังใจอยู่ไม่ห่าง เลยต้องให้สาวโบ อัพเดทถึงหัวใจหน่อยว่า ไปถึงไหนแล้ว

"อย่างที่บอกไปค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ ยังไม่มีแพลนแต่งอะไรเลยค่ะ เขายังไม่ได้มาขออะไร ยังไม่มีอะค่ะ ก็คงต้องเรียนรู้กันไปเหมือนเดิมค่ะ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่รีบร้อน ยังไม่ได้การคุยถึงเรื่องนี้เลยค่ะ ก็คบกันไปเรื่อยๆ เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ โบว่าเวลาที่เราคบใครค่อนข้างจริงจัง แต่เราอยากจะคบกันเรียนรู้กันให้มันดี ชัวร์ และก็ใช่ก่อน จริงๆ ตัวโบไม่ได้กลัวการมีลูกนะคะ จริงๆ เป็นคนรักเด็ก แต่การที่เลี้ยงเด็กให้โตมามันต้องทุ่มเทหลายๆ อย่าง เคยคิดเมื่อกันพอน้องอชิ คลอดแล้ว อยากเอาเด็กมาเลี้ยง จะได้เป็นพี่น้องกัน เรื่องนี้ปล่อยเป็นเรื่องของธรรมชาติดีกว่า ถ้าจะมีมันก็มี ไม่ได้คิดขนาดว่ากี่ปีจะมี แต่ถ้าอายุมากกว่านี้คงมีไม่ได้แล้วหล่ะ คือเราไม่ได้คาดหวังอะไรมากมีน้องอชิ ทุกวันนี้ก็แฮบปี้ และมีหลานอีกคน ถือว่าน้องอชิมีพี่น้อง อชิเองเขาบ่นมาตั้งเด็กๆ อยากมีน้อง อยากเพื่อนเล่น เราก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ให้เวลากับเขามากที่สุด เป็นเพื่อนเล่นกับเขาให้มากที่สุด

นอกจากนี้ สาวโบยังแย้มว่า เร็วๆ นี้ อาจจัดทริปเล็กๆ พาน้องอชิ และหวานใจ หนุ่มเพชร ไปใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน แต่ส่วนจะเป็นที่ไหน สาวโบเปรยว่า แล้วแต่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนล่ะค่ะ


โบ - เพชรโบ - เพชร


โบ - เพชรโบ - เพชร


โบ - เพชรโบ - เพชร


โบ -อชิโบ -อชิ


โบ -อชิโบ -อชิ


โบ -อชิโบ -อชิ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG โบ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์