’ริท-เดอะสตาร์’ คัมแบค ฉลองวันเกิด 22 ขวบ

ปลื้มใจแฟนคลับแห่ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ22ปีบริบูรณ์กับเดอะสตาร์หนุ่ม “ริท เรืองฤทธิ์” กันอย่างล้นหลาม
 
เจ้าตัวเผย เป็นปลื้มที่สุดไม่คิดว่าจะมีคนมาร่วมงานเยอะขนาดนี้ ซึ่ง หนุ่มริท คิดว่าหายหน้าไปเรียนนานคงจะค่อยๆลืมกันไปเอง แต่ผิดคาดแฟนๆแห่ร่วมทำบุญกันอย่างคับคั่ง ส่วนเรื่องเรียนแพทย์ เจ้าตัวสัญญาจะตั้งใจเรียนให้จบ ถึงแม้จะเหนื่อยและไม่ได้เจอครอบครัวเลยก็จะสู้ต่อไป…


ทำไมวันนี้ถึงเลือกมาทำบุญกับน้องๆที่บ้านเด็กราชวิถี?
 จริงๆตั้งตรีมไว้ว่า วันเกิดปีนี้อยากจัดเป็นแนวทำบุญมากกว่าคอนเสิร์ตก็เลยเลือกไปเลือกมาทั้งตัวแฟนคลับและริทมันก็เลยมาจบที่ตรงนี้ดีกว่า เป็นวันเกิดที่ใหญ่ที่สุดเลยหรือเปล่า? จริงๆแล้วริทไม่คิดว่าจะจัดใหญ่ขนาดนี้ พอมาคนมาเยอะมากเพราะคิดว่ามาทำบุญคงไม่ได้ดึงดูดใครอยากจะมาด้วย แต่ว่าพอขับรถเข้ามาถึงคนเยอะมาก ก็ดีใจที่วันเกิดปีนี้ถึงแม้ว่าไม่ได้อยู่ในจอทีวีทั่วไปแต่ทุกคนก็ยังมาร่วมงานอยู่ เตรียมอะไรให้น้องๆบ้าง? จริงๆไม่ได้เตรียมอะไรมา คือมาเลี้ยงอาหารวันนี้แล้วก็เล่นเกมกันนิดหน่อยและก็มีความสุขกับน้องๆโดยการร้องเพลงคือสิ่งที่ทำได้

สำหรับวันเกิดปีนี้อยากทำอะไรเป็นพิเศษไหม?
 ก็จริงๆไม่ได้คิดไว้เลย แค่อยากจัดงานทุกคนที่มามีความสุขอิ่มบุญกลับไปก็โอเคแล้ว มีของขวัญให้ตัวเองหรือยัง? ปีนี้บังเอิญวันเกิดริทจริงๆมันชนกับวันสอบพอดีก็เลยไม่ได้สนใจว่าจะหาอะไรให้ตัวเอง สิ่งที่ขอพรอย่างเดียวเลยคือขอให้สอบได้ ขอให้สอบผ่าน อยากได้เอมาก รอเกรดออกอยู่

แฟนๆมีซื้ออะไรให้บ้าง?
 ก็ตอนนี้ก็มีทยอยๆให้ ถ้าเป็นเด็กก็จะเป็นตุ๊กตาให้ของน่ารักๆ ถ้าผู้ใหญ่เขาก็จะให้เป็นทองเป็นพระหลายๆอย่าง ขอบคุณพวกเขายังไง? ริทก็ขอบคุณพวกเขามาตลอดอยู่แล้ว ตั้งแต่แรกจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณไม่รู้จะขอบคุณยังไงพูดซ้ำไปซ้ำมา คือลำพังตัวริทคิดว่าริทไม่สามรถจะอยู่ได้หรอก ถ้าไม่มีแฟนมีพวกเขาเพราะไปไหนก็มีพวกเขาอยู่ตลอดจะไกลแค่ไหนเหนื่อยแค่ไหนเขาก็ตาม
 
รู้สึกยังไงที่เขายังรอเราอยู่เยอะขนาดนี้?
 ก็เคยไม่เชื่อนะ เพราะเราไม่ได้เห็นหน้าอยู่บนทีวีเหมือนแต่ก่อนแล้วคงคิดว่าเดี๋ยวก็คงหายไปหรือเลือนๆไป แต่ทุกวันนี้ก็มีอีเว้นท์บ้างตามเสาร์-อาทิตย์เขาก็ตามไปดูบ้าง ไปเยอะด้วยเด็กในพื้นที่เอง และคนที่ตามไปจากกรุงเทพไปกันเยอะจนทำให้เราตกใจว่าเขาไม่ได้ลืมเรา กลายเป็นความคิดถึงมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ แฟนๆเขาติดต่อริทอยู่ตลอดเวลาหรือเปล่า? จริงแล้วเราไม่ได้ติดต่อกันโดยตรงจะเจอกันตามงานมากกว่า เวลาที่เราออกอีเว้นท์ริทก็จะใช้โอกาสบนเวทีพูดคุยกับเขาข้างล่างแต่ไม่ได้คิดสคริปต์มากมาย


ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์

ถามถึงเรื่องเรียนบ้างสอบไปแล้วเป็นยังไงบ้าง?
หนักหนาสาหัสมากจริงๆก็อย่างที่คิดไว้ คงจะเรียนหนักจนไม่มีเวลาทำอะไร ตอนนี้เรียนมาเดือนกว่าแล้วยังไม่มีเวลากลับบ้านเลย ขนาดบ้านอยู่ใกล้ๆเอง เลิกเรียนมาต้องอ่านหนังสือสอบ เพราะเรียนไปได้1อาทิตย์ก็ต้องเตรียมตัวสอบแล้วมันจะไม่เหมือนทั่วไปเพราะต้องเรียนจบแล้วสอบเลย ถ้าเกิดเราไม่ขยันก็สู้เพื่อนไม่ได้
 
เราต้องกลับไปรื้อฟื้นอะไรไหม?
จริงๆแล้วโชคดีนะที่แบบปี2 ไม่ได้เอาความรู้ปีหนึ่งมาใช้เยอะเราจะใช้แค่เนื้อหาบ้างส่วนเท่านั้น มันก็เลยยังจำได้อยู่ เลือกหรือยังว่าจะเลือกเฉพาะทางตรงไหน? ยังครับยัง ต้องรอขึ้นปี4ก่อนเราจะต้องลองทำและจะได้รู้ว่าเราจะชอบอะไรในตอนนั้น เพื่อนริทอยู่ปี4 บางวันก็มีเคสตัดขา ริทก็เลยแบบเริ่มๆว่าจะไปสายไหนดี ริทกลัวเลือด เพื่อนริทถึงขนาดเป็นลมเลย

กลัวเลือดแบบนี้จะเป็นอุปสรรคการเรียนไหม?
 ก็จริงๆมันก็เป็นนะ แต่เราก็ไม่ได้เจาะเลือดตัวเอง เดี๋ยวมันก็คงชินกับเลือดไปเอง เปิดเทอมก็มีเจอะเลือดแล้ว มีอยากเปลี่ยนไหมแบบไม่ไหวแล้ว? ไม่เปลี่ยนครับ ตัดสินใจแล้ว อาจารย์ทุกคนให้กำลังใจดีมาก
ทุกคนรักเราและอยากให้จบไปด้วยกันเพื่อนๆในรุ่นก็จะบอกเรามารับปริญญาด้วยกันนะ

เครียดบ้างไหม?
 มันก็มีบ้างนะ ริทคิดว่าหนักกว่าเพื่อนคือริทไม่ได้เรียนอย่างเดียวแต่ริททำงานไปด้วย ตอนนี้จันทร์-ศุกร์เรียน เสาร์-อาทิตย์ทำงานอยู่เลยค่อนข้างจะหนักและช้ากว่าเพื่อนเพราะอ่านหนังสือตามเพื่อนไม่ทัน

ฝากอะไรถึงแฟนคลับหน่อย?
 ก็อยากฝากถึงแฟนๆทุกคนนะที่มาวันนี้และไม่ได้มาวันนี้ ก็ขอบคุณที่เชียร์ริทและติดตามมาตลอดและตอนนี้ก็มา2ปีแล้วก็ถ้าไม่มีกำลังใจกับทุกคนริทคงไม่มีวันนี้ได้ ริทก็จะตั้งใจไปเรียน ก็หวังว่าทุกคนก็จะให้กำลังใจริทต่อไป ไม่รู้ว่าเรียนจบแล้วจะมีโอกาสได้กลับมมาทำงานตรงนี้อีกไหม ก็หวังว่าทุกคนยังจำได้อยู่ ณตอนนั้น ก็อย่าลืมริทแล้วกันนะครับ

ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์


ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์


ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์


ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์


ริท เดอะสตาร์ริท เดอะสตาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์