[af9]แขกรับเชิญ Week 1 : ศิลปินวง Mild


[af9]แขกรับเชิญ Week 1 : ศิลปินวง Mild

  เปิดบ้าน True AF9 สัปดาห์แรกนักล่าฝันทั้ง 12 คนก็พบกับโจทย์เพลง 12 ฝัน 12 สไตล์ โดยทุกคนต้องร้องเพลงในแบบที่ตัวเองถนัดซึ่งหลายคนก็ไม่รู้จักชื่อเพลงมาก่อนก็มี และสัปดาห์นี้พวกเขาทั้ง 12 จะได้พบกับรุ่นพี่ในวงการบันเทิงที่จะมาให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกในวันเสาร์ที่จะถึงนี้


และแขกรับเชิญพิเศษสำหรับสัปดาห์นี้คือ ศิลปินวง Mild กลุ่มคนดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวกันของชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่รักในการร้องเพลงและเล่นดนตรี ทั้งยังมีความฝันกับการเป็นนักร้องอาชีพ แรกเริ่มพวกเขารวมตัวเป็นวงดนตรีและเล่นตามร้านอาหาร และผับกลางคืนที่จังหวัดเชียงใหม่ จนเป็นที่รู้จักของวัยรุ่นเป็นอย่างมาก ในที่สุดก็ตัดสินใจประกวดวงดนตรี"พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์" ปี 2546 และได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ1 จากนั้นจึงออกอัลบี้มและมีผลงานจนถึงวันนี้
 
วง Mild มีผลงานหลัก 2 อัลบั้ม คือ
 
- อัลบั้ม Mild
 
- อัลบั้ม Ma Show
 
          ทั้งนี้ Mild ยังมีผลงานการแต่งเพลงเอง เป็นอัลบั้ม Demo ที่ทำขึ้นเมื่อครั้งยังไม่สังกัดค่ายใด และถูกนำมาเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตจนเป็นที่รู้จักกว้างขวางยิ่งขึ้น ซึ่งเพลง Unloveable ก็เป็น 1 ในเพลง Demo ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก และยังมีผลงานเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อจัดจำหน่ายหรือโชว์ในงานที่จัดขึ้นเฉพาะอีกมากมาย เช่น ในงานแฟตเฟส โชว์ภาคเหนือ ครั้งที่1 ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น
 
          วง Mild จะเข้าไปพบกับนักล่าฝันในวันพุธที่ 27 มิ.ย  เวลา 21.00 - 23.00 น. เปิด True AF9 รอกันได้เลย 

[af9]แขกรับเชิญ Week 1 : ศิลปินวง Mild

Story by: bloomlion


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์