‘แก้ม’ยันคุย‘อานัส’4ปีแฮปปี้-‘กี้’ลั่นไม่คบซ้อน-ไม่แย่งใคร


 เสร็จจากร่วมงานมอบรางวัลละครเรตติ้งสูงสุด ของช่อง7 ดาราสาว‘กี้’รฐกร สถิรบุตร ได้เผยถึงกรณีที่มีข่าวออกมาว่าโพสต์รูปในอินสตาแกรมที่เป็นรูปหมานั่งบนตักคน และเขียนข้อความที่ค่อนข้างแรงว่า “หมาคาบไปแดก” ว่า


 “มันก็เป็นรูปหมานั่งบนตักคนธรรมดาเป็นอารมณ์ขัน กี้พูดจาอย่างนี้กับเพื่อนอยู่แล้ว เราไม่ใช่คนพูดเพราะ ถ้าเป็นคำที่ฟังดูแรงแต่ตลก ก็จะลงรูป เพราะมันเป็นนิสัยกี้ไม่ได้พูดพาดพิงว่าใครทั้งนั้น มันเป็นแค่รูปจริงๆ คำที่เหมาะกับภาพนั้นในใจกี้ก็คือคำนั้นไม่เกี่ยวกับใครเลย แล้วถ้าคนๆ นั้นอ่านเขาก็น่าจะเข้าใจ” คนมองว่าหมาที่อยู่บนตัก ตักนั้นเป็นตัก ‘อานัส ฬาพานิช’ “ก็ช่างสังเกตนะ อาจจะไม่ใช่ก็ได้ มันก็ไม่ใช่ว่าผู้ชายที่กี้รู้จักหรือถ่ายรูปต้องเป็นพี่อานัสนี่คะ” ยืนยันว่าไม่ใช่ ‘อานัส’ แน่นอน “ไม่ใช่ค่ะ เอาที่ไหนมาวัด มันเป็นแค่หัวเข่า”


สถานะของ ‘กี้’ กับ ‘อานัส’ ตอนนี้เป็นอย่างไร ก็ดี คุยกันเป็นพี่น้องเหมือนเดิม อย่าโยงให้ไปไกลในที่ๆ เราไม่อยากไป กี้เป็นคนพูดจากวนๆ บางครั้งได้ยินอะไรมาก็พูดไม่คิด กี้ไม่อยากให้สิ่งที่กี้พูดทำให้คนอื่นลำบาก”  ‘กี้’ เคยบอกว่าก่อนหน้านี้มีคนที่คบอยู่และคบมานานแล้ว คนนั้นใช่ ‘อานัส’ หรือเปล่า “ไม่ใช่นะคะ ก็เขามีแฟนแล้วจะไปคบซ้อนได้อย่างไร เขาก็ยังคบกันอยู่ ไม่ใช่สไตล์กี้แน่นอน” หรือเราคบซ้อนเพราะความไม่รู้หรือเปล่า “ไม่เราไม่ได้คบกันอย่างนั้นนะ กี้รู้สึกว่าตอบร้อยทีก็ตอบเหมือนเดิมว่าไม่ใช่ ก็ยังยืนยัน ถ้าเราตอบไม่ใช่แล้ว ฝั่งโน้นก็ตอบไม่ใช่ อะไรที่พูดจริงแล้วก็ไม่รู้จะเสริมอะไร”


‘แก้ม กวินตรา’บอกว่าคบกับ ‘อานัส’มา3-4ปีแล้วอันนั้นกี้ไม่รู้ กี้ไม่ใช่ดารารับเชิญหรือส่วนร่วมอะไรตรงนั้นค่ะ” แล้วเรื่องที่ ‘กี้’ บอกว่า ‘อานัส’ เลิกกับ ‘แก้ม’ แล้วล่ะ “อันนี้กี้ก็พูดกวน เห็นมั้ยว่าการที่กี้พูดกวนทำให้เป็นแบบนี้ แต่ก็ได้ยินว่าเขามีปัญหาเหมือนว่าจะเลิกๆ กัน แต่กี้ก็ไม่รู้ ปิดกล้องไปก็ต่างคนต่างไปดีกว่า เพราะหลายอย่างเกิดขึ้นก็ทำให้กี้เสียความรู้สึกกับอีกฝ่าย”


แต่ ‘แก้ม’ ก็ยืนยันว่ากับ ‘อานัส’ยังดีกันเหมือนเดิม “ก็ยินดีด้วยค่ะขอให้รักกันไปนานๆ” เป็นเพราะ ‘แก้ม’ บอกว่ายังดีกับ ‘อานัส’ หรือเปล่าเลยไม่พร้อมบอกว่าคนที่คบคือใคร “ไม่ค่ะมันอยู่ที่ปัญหาส่วนตัวมากกว่า แล้วถ้าฝ่ายชายเขามารับตั้งแต่แรกมันก็คงจะดี แต่ที่ไม่มารับก็ดีแล้ว เพราะตอนนี้มันเป็นปัญหา แก้มก็อยู่ส่วนแก้ม กี้ก็อยู่ส่วนกี้ไม่น่าเอามาโยงกันแล้ว” อยากให้ ‘อานัส’ ออกมาเคลียร์หรือเปล่า เพราะตอนนี้เหมือนผู้หญิงสองคนเปิดศึกกัน “ไม่ใส่ใจเลยค่ะ คนรอบข้างกี้และเพื่อนสนิทรู้ว่าเป็นใคร และเรื่องจริงเป็นอย่างไร ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวคนก็เห็นเองค่ะ กี้ยืนยันว่ากี้ไม่ได้แย่งใครจากใครมา”



กี้กี้



กลัวถูกจับคู่เกาเหลากับ ‘แก้ม’ จนทำให้มองหน้ากันไม่ติดหรือเปล่า  “ไม่กลัวค่ะ ไม่ได้สนิทอะไรกันมากขนาดนั้นตั้งแต่ถ่ายละครกันมา ตอนแรกกี้ไม่รู้จักเขา แล้วมันมีเรื่องราวบางอย่างที่เกิดขึ้นกับสิ่งที่แก้มพูดไปแล้วกี้ไม่ค่อยชอบ คนเลยอาจจะโยงว่าเป็นเพราะพี่นัส แต่มันไม่ใช่เพราะพี่นัส แต่เป็นสิ่งที่เขาพูดกับกี้โดยตรงค่ะไม่อยากพูดว่าคืออะไรเดี๋ยวกลายเป็นว่าต้องเอาเรื่องส่วนตัวที่เราไม่อยากให้ทั้งโลกรู้มาพูด แล้วน้องเขาดูไม่ดี มันมีแต่เสียกับเสีย”  เคยคิดเคลียร์กับ ‘แก้ม’ เป็นการส่วนตัวเลยหรือเปล่า “ไม่ต้องเคลียร์ เขาต้องเคลียร์กับกี้มากกว่ามั้ง เพราะเป็นสิ่งที่เขาพูดแล้วทำให้กี้ไม่พอใจ มันเป็นสิ่งที่ถึงเขาขอโทษแล้ว แต่เราก็คงเป็นเพื่อนกันไม่ได้มันไม่ใช่”  ยืนยันว่าปัญหาไม่ใช่เรื่อง ‘อานัส’ แต่เป็นเรื่องส่วนตัวสองคน “สำหรับกี้ กี้มีปัญหากับสิ่งที่เขาพูด แต่สำหรับเขาถ้าเขามีปัญหาแล้วคิดว่าอาจจะใช่ เขาเป็นแฟนเขาควรมาเคลียร์”


 ด้านดาราสาว ‘แก้ม’กวินตรา โพธิจักร ที่มาร่วมงานเดียว เมื่อถูกถามถึงภาพที่‘กี้ รฐกร’ โพสต์ลงในอินสตาแกรมว่า


 “อันนี้ไม่ขอคอมเม้นต์แล้วกัน เพราะว่าเป็นอินสตาแกรมของเขา ที่บอกว่าเขาลงเพื่อเหน็บแนม อันนี้ก็ต้องไปถามเขาอีกแหละค่ะว่าใช่หรือเปล่า” ส่วนตัวแล้วมีปัญหากันหรือเปล่า “คงไม่ได้มีอะไรค่ะ” แล้วกระแสที่บอกว่ามีจุดชนวนมาจาก ‘อานัส’ เหมือนแย่งกัน ‘แก้ม’ สวนขึ้นทันทีว่า “หนูคุยมา 4 ปีแล้วนะ คงไม่ต้องไปแย่งใครมั้ง ถ้าเขาจะไปคงปล่อยให้เขาไปคงไม่แย่งใคร และถ้าเจ้าตัวบอกว่ามีใครก็ไม่เอาด้วยค่ะ” ตอนที่‘แก้ม’ คุยกับ‘อานัส’อยู่ ‘กี้’ ก็มาคุยอยู่ด้วยเหมือนกัน “ในส่วนตรงนี้ไม่ทราบค่ะ ต้องถามเจ้าตัวเองทั้งสองคน แต่ในส่วนแก้มคุยแล้วแฮปปี้ไหมก็แฮปปี้ แล้วยังไม่ใช่แฟนนะคะขอบอกไว้ก่อน” กับ‘กี้’ ทะเลาะกันจริงไหม “เขาบอกว่าไม่ได้สนิทกันหนูก็ไม่รู้ว่าจะตอบว่ายังไงค่ะ เอาเป็นว่าเคยสนิทกันแล้วกัน แต่ไม่ได้คุยกันแล้วเพราะด้วยงาน แก้มไม่อยากจะพูดถึงคนนี้แล้วกัน ถ้าถามในส่วนของพี่นัสหรือแก้มโอเคแก้มสามารถตอบได้เพราะว่าคุยกันอยู่ ยังสามารถคุยกันได้ว่าอันนี้จริงหรือไม่จริง แต่ในส่วนของผู้หญิงเนี่ยก็ไม่อยากจะพูดถึงเพราะว่าไม่รู้ว่ายังไง”


 ในเรื่องงานสามารถร่วมงานกับ ‘กี้‘ ได้ไหม “ถ้าเป็นเรื่องงานแก้มเต็มที่ค่ะ จ้าง10แก้มไป100แน่นอน แต่ถ้านอกงานก็ขอคิดดูก่อนแล้วกัน ส่วนถ้าเจอกันตามงาน ถ้าเห็นก็คงสวัสดีค่ะ แค่นั้นแล้วกัน”


อานัสอานัส


แก้มแก้ม


แก้มแก้ม


แก้มแก้ม


แก้มแก้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์