ปิงปองรับผิดคดีรถชนยอมชดใช้เอง


"ปิงปอง สะแกวัลย์""ปิงปอง สะแกวัลย์"

"ปิงปอง สะแกวัลย์" รับผิดคดีรถชน ยอมชดใช้เอง แจงร่างกายดีขึ้น 70% พ้อค่าใช้จ่ายแพง งดรักษาต่อ น้อยใจไม่มีงาน ขอบคุณเพื่อนๆ คอยช่วย

ขับรถชนจนทำให้มีคนเสียชีวิตถึง 2 คน สำหรับดารานักแสดงสาว "ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" ล่าสุด สาวปิงปอง มาร่วมโครงการ "สร้างจิตสำนึกและพฤติกรรมการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย" ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พร้อมกับอัพเดทสุขภาพและเรื่องคดีให้ฟังว่า

 "ตอนนี้พี่ทำร่วมกตัญญู พี่ภูมิใจในสิ่งที่พี่ทำ และมันก็เป็นผลบุญให้คุณแม่พี่ด้วย สุขภาพของพี่ตอนนี้ก็ 70% บางครั้งตัวเองก็ดื้อไม่ไปหาหมอ บอกตรงๆ ด้วยปัจจัย ด้วยเวลา ด้วยการรักษาขององค์กรที่พี่ไปด้วย มันก็เลยทำให้พี่ไม่ไปดีกว่า ตอนนี้ก็เลยเอาสุขภาพจิตให้ดีก่อนดีกว่า และส่วนที่ต้องรักษามากที่สุด ตอนนี้ก็เห็นจะเป็นก้น เพราะมันกระแทก และตอนนี้คุณหมอก็ตรวจพบที่ขาซ้ายอีก เพราะมันต้องรับน้ำหนักแทน และบางทีพี่ก็ลืมปล่อยไม้เท้าด้วย มันก็เลยต้องรับน้ำหนักแทน 




ซึ่งคุณหมอก็แนะนำให้กลับไปนอนเฉยๆ 6 เดือน แต่พี่อยู่ไม่ได้ พี่ไฮเปอร์ พี่ต้องออกมาทำงาน และวันที่ 5 นี้คดีจบ พี่ก็คงสบายใจแล้ว ในส่วนเรื่องของคดี ก็คงต้องเป็นไปตามกฎหมาย เราก็ยอมรับผิดทุกอย่างแล้ว ออกมารับผิดชอบคนเจ็บ คนที่ตายหมดแล้ว ต่อไปพี่ก็คงต้องบำเพ็ญประโยชน์ รอลงอาญาต่อไป ถามว่า โทษหนักไหม พี่ก็ถือว่าเบามาก แต่ในส่วนของค่าใช้จ่าย ถือว่าหนักมาก 

สำหรับเรื่องงานละครตอนนี้ ก็ยังไม่มีผู้จัดคนไหนจ้างเลย ซึ่งเขาก็คงคิดว่าพี่ยังเกเรอยู่ เขาก็คงคิดแบบเดิมๆ อยู่ ซึ่งพี่ก็แล้วแต่ ไม่จ้างก็ไม่จ้าง ไม่ใช่ไม่ง้อ แต่ชีวิตพี่ก็ผีซ้ำด้ามพลอยมาเยอะแล้ว

 พี่ไม่อยากไปนั่งทำตัวให้น่าสงสารไปมากกว่านี้แล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังมีคนเห็นใจ ป้อนงานพิธีกรให้พี่ และเพื่อนๆ ยังช่วยเหลือเรื่องเงินบ้าง ถามว่าจะมีโอกาสกลับไปรักษาตัวอีกไหม พี่ก็บอกเลยว่า ถ้าพี่มีเงินก็ไป เพราะตอนนี้ค่ารักษาต่อครั้งก็ครึ่งหมื่น บอกตรงๆ ว่า ไม่ใช่ไม่อยากไปรักษา แต่ด้วยการบริการและเวลาพี่ไม่ไหวจริงๆ และยังจะโดนขโมยไม้ค้ำอีก พี่ก็สุดปัญญาแล้ว"

"ปิงปอง สะแกวัลย์""ปิงปอง สะแกวัลย์"


"ปิงปอง สะแกวัลย์""ปิงปอง สะแกวัลย์"


"ปิงปอง สะแกวัลย์""ปิงปอง สะแกวัลย์"


"ปิงปอง สะแกวัลย์""ปิงปอง สะแกวัลย์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์