‘ตุ๊กตา’ยันไม่ย้ายตามบริษัท‘คุณแดง’-ย้ำ‘จุ๋ย’จำคำพูดให้ดี!


มารับรางวัลละครเรตติ้งสูงสุด 3 เรื่อง ทางช่อง7 มี “ป่านางเสือ”, “เสือสั่งฟ้า” และ “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” ในงานมอบรางวัลเรตติ้งสูงสุด 4 สัปดาห์ติดต่อกัน ของช่อง7 ‘ตุ๊กตา’จิตรลดา ดิษยนันทน์ บอสสาวค่ายกันตนา เผยว่า


 “รู้สึกปลื้มมาก ดีใจมาก ที่สุดของคนทำละครก็คือเรื่องเรตติ้ง สำหรับเรตติ้งที่สูงสุดคือ เสือสั่งฟ้า ค่ะ” ตอนนี้ช่อง7 เปิดโอกาสให้นักแสดงและผู้จัดละครเป็นอิสระไปทำอะไรก็ได้ ทางกันตนาจะมีโอกาสไปร่วมงานกับค่ายอื่นหรือเปล่า “แค่เราทำช่อง7ก็ทำไม่ทันแล้วค่ะ กำลังจะประกาศรับทีมงานเพิ่มอยู่ค่ะ เรายังไม่ไปช่องอื่นและช่องไหนทั้งนั้น ตราบใดที่ช่อง7ยังให้โอกาสค่ะ ซึ่งตอนนี้ที่เราถ่ายทำอยู่ก็มี ธิดาพญายม,ป่านางเสือ2 และ เสือสั่งฟ้า2 พยัคฆ์ผยอง และมีที่เสนอผ่านไปแล้วอีก กำลังรอเปิดกล้อง”


ตอนนี้ ‘คุณแดง’สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ไปเป็นผู้จัดละครให้กับทางช่อง3 ทางกันตนาจะไปหรือเปล่า “ไม่เกี่ยวค่ะ เราทำงานและโตมากับช่อง7 ทุกวันนี้ก็ทำอยู่ช่อง7 ถ้าตราบใดที่ช่อง7ยังเมตตาก็ยังทำไปค่ะ” มีทีมงานกันตนาบางส่วนไปช่วยในทีมละครบริษัท จันทร์ 25 จำกัด ของ‘คุณแดง’ ด้วย “พวกนี้ไม่ใช่พนักงานของกันตนาแล้ว เขาเป็นลูกน้องเก่าที่ออกไปทำเองแล้ว เขาทำมาหลายเรื่องและหลายที่แล้วไม่ใช่แค่ที่ จันทร์ 25 เด็กเก่าของบริษัทเราไปดีทุกคน ไปอยู่ที่ช่องอื่นเยอะนะ ไม่ใช่แค่นี้ค่ะ” จุดนี้เป็นสาเหตุทำให้กันตนาขาดบุคลากรในการทำงานหรือเปล่า “ก็เป็นไปได้ค่ะ เพราะช่วงหนึ่งงานก็มีสะดุดบ้าง แต่ตอนนี้กำลังรวบรวมทีมงานใหม่ค่ะ”


มีวิธีป้องกันและรับมือกับภาวะสมองไหลอย่างไรบ้าง “เราไม่เรียกว่าสมองไหลค่ะ เด็กของเราที่ผ่านมาก็ไปลา มาไหว้ค่ะ และที่สำคัญกันตนาเป็นโรงเรียนผลิตบุคคลากรทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อยู่ตรงนี้แล้วเพราะฉะนั้นการสร้างคนมาเพื่อให้คนเอาไปใช้มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่สิ่งที่ไม่ธรรมดาคือถ้าเราเรียกต้องมานะคะ” อย่าง ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา ให้สัมภาษณ์ว่า ถ้ากันตนาเรียกเขายินดีมาแน่ๆ “จำคำพูดนี้ไว้แล้วกันค่ะ เดี๋ยวเราจะเรียกต่อหน้านักข่าวเลย” ถ้าถามถึงความสัมพันธ์และความรู้สึกที่มีต่อ ‘จุ๋ย’ ยังโอเคหรือเปล่า “เราไม่มีทะเลาะอะไรกับใครในวงการนี้เลยค่ะ วงการแคบนิดเดียวเราทำงานด้วยกันวนเวียนกันอยู่อย่างนี้ บริษัทของเราก็ให้เช่าเครื่องมือผลิตต่างๆ ทุกคนสามารถเช่าได้ใช้ได้หมดค่ะ” แล้วอย่าง ‘เอ๋’พรทิพย์ สกิดใจ ตอนนี้สัญญายังมีอยู่หรือเปล่า “สัญญาเขาหมดไปนานแล้วและตอนนี้เขาแต่งงานแล้วและอยากมีลูก นักแสดงที่ไปก็คือโตๆ กันแล้ว แต่ถ้าถึงเวลาที่เราเรียกเขาก็มาทั้งนั้น”


จิตรลดา ดิษยนันทน์จิตรลดา ดิษยนันทน์


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG จุ๋ย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์