ลีเดีย-แมทธิวรับตกใจดาริกาถอนหมั้นพระเจสัน

''ลีเดีย-แมทธิว'' รับตกใจ ดาริกา ถอนหมั้น พระเจสัน รอคุยเจ้าตัว ไม่กลัวอาถรรพ์ 7 ปี รักล่ม ยังไม่มีแพลนแต่ง

ถึงกับอึ้งกันเป็นแถว เพราะอยู่ดีๆ ก็ดั้นมีกระแสข่าวว่า สาว "ดาริกา" คู่หมั้นของ "พระเจสัน ยัง" จะออกมาแถลงข่าวถอนหมั้นซะอย่างงั้น เล่นเอานักข่าวเช็กข่าวกันไม่ทันเลยทีเดียว 

ซึ่งพอเจอ สาว "ลีเดีย" และหนุ่ม "แมทธิว ดีน" ในงานซีเล็ค ทูน่า สีสันในทุกวันของคุณ ซึ่งถือว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิท และยังไปร่วมแห่ขันหมากในวันหมั้นของพระเจสันอีกด้วย ทั้งสาวลีเดีย และหนุ่มแมทธิว เผยถึงเรื่องนี้ว่า 

"ตอนนี้กำลังอึ้ง เดี๋ยวอาจจะต้องขอคุยกันก่อน เพราะตอนนี้เราก็ไม่สามารถคอมเม้นท์อะไรได้ตอนนี้ เราก็ไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ขอดูอีกสัก 2-3 วัน ว่า จะเป็นยังไง แต่ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ผมก็ดีใจด้วย เพราะพระเจสัน เท่าที่รู้จักกันมา ก็ใช้ชีวิตอยู่ในธรรมะและก็เป็นคนดีอยู่แล้ว จริงๆ ลึกๆ แล้ว ก็ไม่ได้แปลกใจเท่าไร ที่ได้ยินมา ก็อึ้งนิดหน่อย แต่ว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็อนุโมทนาด้วยครับ เพราะเป็นสิ่งที่ดี ตามกำหนดแล้ว พวกเราต้องถือขันหมากด้วย แต่ตอนนี้ เดีย อึ้งมาก ไม่รู้จริงหรือเปล่า ตั้งแต่บวช ผมและเดีย ยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมครับ กะจะไปเจอไปคุยกันวันแต่งเลย ด้านเจ้าสาวเอง อาจจะเสียใจ คงต้องรอดูอีกทีคะ ว่าเท็จจริงเป็นยังไง ไม่แน่อาจจะต้องโทรถามเรื่องราวกับทางน้องดาริกาด้วยครับ" 

ส่วนเรื่องความรักของทั้งคู่นั้น ถึงแม้จะ 7 ปีแล้ว แต่ทั้งสาวลีเดีย และหนุ่มแมทธิว ก็ไม่กลัวอาถรรพ์แน่นอน เพราะทั้งคู่โวว่า รักยังหวาน แต่ยังไม่มีแพลนแต่งในเร็ววันนี้ เพราะด้วยอายุของทั้งคู่ที่ยังเด็กอยู่ด้วย


ลิเดีย- แมทธิว ดีน ลิเดีย- แมทธิว ดีน


ลิเดียลิเดีย


ลิเดียลิเดีย


ลิเดียลิเดีย


ลิเดียลิเดีย


ลิเดียลิเดีย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ลิเดีย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์