อั้มปัดถอยกระเป๋า4ล.โต้คุณแดงทาบซบช่อง3

ซุปตาร์ "อั้ม" ปัดถอยกระเป๋าใบ 4 ล. โต้ช่อง 3 คุณแดง ทาบ เผย ปีหน้าค่อยมาถามใหม่ โต้งานรุม จนไม่มีคิวถ่ายละคร รับควง แอมป์ ทานข้าว ไม่รู้ฝ่ายชายขี้หึง 
มีประเด็นให้ตามตลอดๆ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่า สาวอั้ม ถอยกระเป๋าใบใหม่ราคาเฉียด 4 ล้าน แถมเป็นรุ่นเดียวกับสาว "วิคตอเรีย แบ็คแฮม" ด้วย พอเจอตัวสาวอั้ม ที่มาร่วมงาน "Tops Beauty Bazaar 2012: Meet the Bloggers" ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า งานนี้สาวอั้ม ก็เปิดเผยว่า
 "ไม่ถึงขนาด 4 ล้าน หรอก ราคาก็พอสมควร เพราะว่า ปีนี้ก็ยังไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเท่าไหร่ จริงๆ ไม่อยากให้มาเป็นประเด็นอะไร ยืนยันว่า ซื้อเอง เงินของตัวเองค่ะ เพิ่งโอนเมื่อวานนี้เอง ส่วนกระแสข่าวช่อง 3 ทาบร่วมงาน หลังหมดสัญญากับช่อง 7 นั้น ก็ยังไม่มีอะไรเลย ถึงบอกว่า ปีหน้าค่อยมาคุยกันอีกที ถามอั้ม ตอนนี้ก็ตอบเหมือนเดิม เพราะไม่รู้จะตอบอะไรจริงๆ และช่อง 3 ก็ไม่เคยทาบทาม ก็อย่าเพิ่งถามอะไรอั้มตอนนี้เลย เพราะอั้มก็ยังไม่รู้อะไรตัวเองเลย และที่ คุณแดง-สุรางค์ ไปผลิตละครป้อนช่อง 3 เลยถูกเพ่งเล็งว่า อั้มจะโดนดูดไปร่วมงานนั้น อั้มไม่ทราบจริงๆ ยังไงปีหน้า ค่อยมาถามอีกที 
ส่วนละครเรื่อง "อุบัติเหตุ" ก็เปิดกล้องแล้ว เข้าขากับ อ๋อม ได้ดีมาก และที่ข่าวบอกว่า เปิดกล้องไม่ได้ เพราะต้องรอคิวอั้มนั้น อั้มก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ยืนยันไม่เกี่ยวกับที่อั้มรับอีเว้นท์เยอะจนไม่มีคิวให้เลย ตอนนี้ก็เต็มที่แล้ว ส่วนเรื่องที่พี่เมย์บอกว่า อั้มก็เป็นซีสต์เหมือนกันนั้น ก็เล็กน้อยมาก แค่เล็กๆ และพี่เมย์ ก็คงออกโรงพยาบาลวันนี้แล้ว อั้มก็คงหาเวลาไปเยี่ยมพี่เมย์ที่บ้าน สำหรับเรื่องที่มีคนเห็นว่า ไฮโซแอมป์ ไปตามรับส่งอั้มที่งานอีเว้นท์งานหนึ่งนั้น ก็ถ้าว่างก็เจอ ไม่มีอะไร ก็เป็นเพื่อนกัน ถ้าเห็นไปกินข้าวกับใคร ก็อย่าตกใจ แต่จริงๆ อั้ม ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนกันเท่าไหร่ ถามว่าต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ก็ใช้ชีวิตปกติ ถ้าเกิดเรามัวแต่ระวัง ก็ไม่ต้องไปไหนกับเพื่อนพอดี ส่วนกระแสข่าวที่ว่า คุณแอมป์ ขี้หึงมาก ไม่อยากให้อั้มเป็นข่าวกับใครเลยนั้น อั้มก็ไม่รู้เลย"

อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อั้ม

อั้มอั้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์