เออัญชลีเผยพ่อเอวี่ยอมตรวจDNAศาลนัดฟังผล4กย.

โล่ง! เอ อัญชลี เผย พ่อเอวี่ ยอมตรวจ DNA ศาลนัดฟังผล 4 ก.ย. ขอความยุติธรรม

โดนเบี้ยวนัด ไม่ยอมมาตรวจ DNA ตามคำสั่งที่ศาลกำหนด แถมยังอ้างว่า ไปต่างประเทศ ทั้งที่จริงแล้วหลบไปแต่งงาน เลยทำเอา สาวเอ อัญชลี หัสดีวิจิตร ถึงกับหลั่งน้ำตา แต่หลังจากศาลนัดฟังผลตรวจ DNA ในวันที่ 26 มิถุนายน สาวเอ ก็ต้องยิ้มออก เพราะทางฝ่ายพ่อน้องเอวี่ ยินยอมตรวจ DNA แล้ว

"ทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ศาลนัดให้มาฟังผลอีกครั้ง ในวันที่ 4 กันยายน รายละเอียดก็คงรอหลังฟังผลค่ะ ส่วนตัวเอก็พอใจแล้วค่ะ แล้วก็รอสรุปผลอีกครั้ง เอก็คงจะพูดอะไรมากกว่านั้นไม่ได้ เพราะอยู่ในรูปของคดี ทุกอย่างก็คงจะเป็นไปตามรูปแบบและกระบวนการ เขายอมไปตรวจก็ดีแล้ว จะได้เป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย สิ่งที่เอต้องการคือ ความยุติธรรมให้กับเรา 2 คน แม่ลูก

 และก็ทั้งฝ่ายนั้นด้วย การพูดคุยของเอกับฝ่ายนั้น ก็จะผ่านทางทนายอย่างเดียว เรื่องอยู่พร้อมหน้ากัน 3 คนพ่อแม่ลูก เดี๋ยวก็รู้ค่ะ ก็ในวันที่ 4 ที่จะต้องเจอกันอีกครั้ง เอก็คงจะมีคำตอบในเรื่องต่าง ๆ ได้มากกว่านี้ จะมีเซอร์ไพรส์มั้ย คงไม่ทรา

 แต่ว่ามันน่าจะเป็นเรื่องดีค่ะ เขาจะมาในวันฟังผลรึเปล่า อันนี้ไม่ทราบค่ะ แต่โดยรูปคดีแล้ว มันไม่จำเป็น แต่ทางเราก็จะมาแน่นอน วันนี้เราก็แฮปปี้แล้วค่ะ"

เอ อัญชลี - น้องเอวี่เอ อัญชลี - น้องเอวี่


เอ อัญชลี - น้องเอวี่เอ อัญชลี - น้องเอวี่


น้องเอวี่น้องเอวี่


น้องเอวี่น้องเอวี่


น้องเอวี่น้องเอวี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์