ท็อปไม่หวงแต่ห่วงนุ่นถอดเสื้อลงคลิปโปรโมทละครเวที


นุ่น - ท็อปนุ่น - ท็อป

"ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" เปรยคลิปหลุดโปรโมทละครเวทีเรื่องใหม่

ของ "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" เจ๋งมาก แจงไม่หวงมีแต่ห่วง เปรยยังไม่แต่งปีนี้ ขอใช้ชีวิตชิลๆ ไปก่อน

 กลายเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปพักหนึ่ง เพราะจู่ๆ ก็มีคลิปวิดีโอเกือบ 2 นาที ของ "นุ่น-ศิรพันธ์" ใส่ชุดชั้นในสีดำหลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต งานนี้ทำเอา "ท็อป-พิพัฒน์" งานเข้าตามแฟนสาวทันที ล่าสุดได้เจอพิธีกรหนุ่มในงานแถลงข่าวโครงการ 1"081009 ภารกิจเมืองน่ารัก 2" ที่ลานอีเดนชั่น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ เลยสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น
 
 "ผมเพิ่งได้ดูคลิปเมื่อไม่นานมานี้ นุ่นเป็นคนเอามาให้ดูเอง ผมว่ามันเจ๋งมาก ทั้งเรื่องการถ่ายทำและการซิงก์เสียง มันทำให้เรื่องราวน่าสนใจ พอคลิปมาเฉลยตอนจบว่าเป็นละครเวทีเรื่องใหม่ที่นุ่นตั้งใจจะแสดง ผมคิดว่ามันออกมาดูเซ็กซี่ ผมชอบนะ เพราะมันคือการแสดงของนุ่น ผมเชื่อว่าเขาจะทำเต็มที่ในสิ่งที่เขารับผิดชอบ ฉะนั้นเรื่องนี้มันมีเหตุมีผล แสดงว่าสิ่งที่เขาทำมันถูกต้องแล้ว เราดีใจที่เขาตั้งใจทำ เพราะเหมือนเราเห็นคนคนหนึ่งที่ตั้งใจทำทุกอย่างและผลตอบรับออกมามีคนชื่นชมก็ถือว่าโอเค" ท็อปกล่าว 


พิธีกรหนุ่มยังกล่าวต่อว่ารู้สึกที่ดีแฟนสาวทำงานเต็มที่ ถามว่าหวงไหมก็หวงเป็นเรื่องธรรมดา แต่ในฉากนั้นหากคนในคลิปกลายเป็นสแตนด์อิน คงไม่น่าสนใจเท่านี้
      
 "ผมเชื่อว่าสิ่งที่นุ่นและทีมงานคิด คือสิ่งที่ถูกแล้ว ก่อนหน้าที่เขาจะแสดงก็ไม่ได้มาปรึกษา ผมเห็นหลังจากที่ข่าวออกมาแล้วด้วยซ้ำ และผมก็ชื่นชมเพราะมันเป็นงานของเขา ผมคงจะรู้สึกตัวเองงี่เง่ามาก ถ้าผมไปบล็อกอาชีพเขาด้วยเตุผลที่ว่าผมหวงไม่อยากให้ใครเห็น ถ้าผมทำแบบนั้นจะรู้สึกโกรธตัวเองมาก เพราะผมเชื่อในตัวนุ่นว่าเขามีความคิดมากพอ" พิธีกรหนุ่มกล่าว 
     
  เมื่อถูกถามเรื่องงานแต่งงาน หนุ่มท็อปก็กล่าวด้วยน้ำเสียงสบายๆ ว่าตอนนี้ขอใช้ชีวิตชิลๆ แบบนี้ไปก่อน "ขอยินดีกับคู่อื่นไปก่อน ผมยังไม่ได้คุยกับนุ่นเรื่องนี้ ตอนนี้เราคบกันมา 5 ปีแล้ว ความรักเราก็เหมือนคนปกติทั่วไป มีช่วงที่ดีและมีช่วงที่ทะเลาะกัน หรือไม่เข้าใจกันบ้าง เพราะผมไม่ใช่คนหวาน แต่ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว รู้สึกเข้าใจกันมากขึ้นเยอะ เรายังพยายามที่จะหาเวลาพูดคุยกัน เจอกัน  โชคดีที่เราชอบคล้ายๆ กัน เลยมีโอกาสได้คุยกันเยอะ ก็ถือว่าว่าแฮปปี้มากนะช่วงนี้" ท็อปกล่าวปิดท้าย

ภาพจากคลิปที่เป็นประเด็นภาพจากคลิปที่เป็นประเด็น


นุ่น - ท็อปนุ่น - ท็อป


นุ่น - ท็อปนุ่น - ท็อป


นุ่น - ท็อปนุ่น - ท็อป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์