เบนซ์ปลื้มมิคเซอร์ไพรส์HBDพากินข้าว


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค

สาว"เบนซ์" ปลื้ม "มิค"เซอร์ไพรส์ HBD พากินข้าว โต้จัดฉาก TGT เมินกระแสวิจารณ์

เป็นเรื่องเป็นราวอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับรายการ Thailand's Got Talent หลังจากออกอากาศเทปน้องปอนด์ ที่เปลือยหน้าอกวาดภาพไป ก็ทำให้กระแสของรายการถูกมองว่าเป็นการจัดฉาก งานนี้สาวเบนซ์ พรชิตา ก็ยืนยันว่าไม่มีการจัดฉากใดๆ ทั้งสิ้น

"เราก็เข้าใจนะ หลายคนมาถามเหมือนกัน เราก็ค่อนข้างจะซื่อสัตย์กับงานของเรานะ แม้ว่าจะโดนด่าก็ตาม เบนซ์ก็น้อมรับคำวิจารณ์ ถ้าเรารู้สึกแบบนั้น เราก็แสดงออกไปแบบนั้น จริงๆ ทุกครั้งที่มีพักโชว์ก็จะมีกล้องตามกรรมการอยู่แล้ว และวันนั้นบังเอิญว่า พี่โจเขามีงานต่อ ก็เลยรีบออกไป มันก็เลยเกิดเป็นภาพที่เบนซ์ตามไปว่าพี่เขา ซึ่งถ้าวันนั้นพี่โจไม่ได้รีบออกไปคอนเสิร์ต เราก็คงจะเข้าไปนั่งคุยกันในห้องแต่งตัวเหมือนทุกครั้ง มันก็ไม่ได้สร้างแรงกดดันให้กับเราในการตัดสินโชว์ใดๆ หรอกค่ะ"

นอกจากนี้ สาวเบนซ์ยังเปิดเผยว่า หนุ่มมิคทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพาไปทานข้าวเนื่องในวันเกิดอีกด้วย

"วันเกิดก็ทำบุญกับที่บ้านตอนกลางวันค่ะ ตอนเย็นก็ไปทานข้าว พี่มิคเขาไม่ได้ให้อะไร พาไปกินข้าวก็คือเซอร์ไพรส์ของเขาละ เรื่องของขวัญเราก็ไม่ได้คาดหวัง ก็บอกเขาว่าอยากซื้อตอนไหนก็ค่อยซื้อให้ดีกว่า ไม่ต้องซื้อให้เป็นเทศกาล เรื่องซื้อทัวร์ให้คงเป็นความฝันน่ะค่ะ เบนซ์รู้สึกว่า มันยากเหลือเกินกับการที่จะไปเที่ยว พี่มิคเขาเองที่งานเยอะ ตัวเบนซ์เองยังพอมีเวลาว่างบ้าง คือเบนซ์จะไปกับที่บ้านเบนซ์เองก็โอเค แต่ถ้ามีบ้านพี่มิคด้วยนี่น่าจะยาก เพราะว่าเวลาไม่ตรงกันเลย"



เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์