‘ฟิล์ม’ชวนฟังซิงเกิ้ลใหม่-โต้ไม่คิดทำเพลงประชดชะตาชีวิต


ออกโรงโต้เปล่าส่งเพลงใหม่ ’แฮปปี้ เฮิร์ทเดย์“ ประชดชีวิตฉาว ถึงคราวยิ้มออกหลังได้รับกำลังใจล้นหลาม แถมเร่งลุยงานหาเงิน หวังเลี้ยงดูทดแทนพ่อแม่เต็มสูบ 

พร้อมขอกำลังใจพิสูจน์งานเพลง 28 มิ.ย.นี้ ด้วยกันครั้งแรก หลังซุ่มเก็บตัวทำเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี สำหรับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ได้มีโอกาสคืนเวทีขายเสียงอีกครั้ง แต่กลับถูกมรสุมข่าวไม่เลิก! เพราะล่าสุดยังถูกข่าวกล่าวหาว่าทำเพลงประชดชีวิตด้วย  

ผมไม่อยากให้คิดแบบนั้นเลยครับ คนเราแม้ในความทุกข์ผมว่าคนเราก็เจอสุขได้ครับขึ้นอยู่ที่จิตของเราที่มองเห็นครับ แล้วตอนนี้ผมเองก็อยากสนุกแล้ว คิดถึงงานเพลงมากคิดถึงเวทีคิดถึงแฟนคลับแฟนเพลง อีกอย่างผมอยากทำงานหาเงินรับผิดชอบเลี้ยงดูแลทดแทนคุณคุณพ่อคุณแม่ผมบ้างแล้วครับ ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจ และได้เพลงนี้ออกมาเป็น เพลง “แฮปปี้ เฮิร์ทเดย์” (Happy Hurtday) กับบุคลิกใหม่ที่มีสีสันใหม่ ๆ ร้องตามง่ายเต้นตามได้มาฝากแฟนเพลง โดยเฉพาะรอยยิ้มแห่งความสุข กับงานดนตรีที่เข้มข้นแต่ลงตัว เพลงเปิดตัวจังหวะสนุก ๆสไตล์ ปาร์ตี้ป๊อป ที่จะทำให้คุณ แฮปปี้ เฮิร์ทเดย์ ทุกที่ ทุกเวลาและทุกครั้งที่ได้ฟัง...เติมดีกรีความจี๊ดของเพลงนี้..ด้วยเสียงของนักร้องรับเชิญคนพิเศษ ใครที่กำลังอกหัก รักคุด รับรองเพลงนี้ “เอาอยู่” แน่นอน พร้อมที่จะเปลี่ยนทุกความเฮิร์ทให้เป็นความแฮปปี้กันนะครับ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขเราก็แฮปปี้ได้ครับ...แฮปปี้ เฮิร์ทเดย์พร้อมกัน 28 มิ.ย. นี้นะครับ” นักร้องหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย.

ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ฟิล์ม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์