‘ไอด้า’ดี๊ด๊า! ลุ้นได้ลูกสาว มีปัญหาสุขภาพ เร่งโด๊ปสุดตัว


ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับกลางงานแต่งงานกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน สำหรับนักแสดงสาว ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ ภรรยาสุดแนวของนักร้องหนุ่ม แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ 

ล่าสุดเจอว่าที่คุณแม่เลยตรงรี่เข้าไปถามถึงท้องที่กำลังเข้าเดือนที่ 6 แล้ว โดยเจ้าตัวกล่าวด้วยสีหน้าสดใสว่าสุขภาพแข็งแรงดี น้ำหนักขึ้น 10 กิโลกรัม คาดว่าลูกในท้องน่าจะเป็นเพศหญิง แต่ต้องรอลุ้นอีกทีตอนใกล้คลอดว่าจะเป็นอย่างไร?

ไอด้า เผยว่า ตอนนี้ร่างกายดีขึ้น น้ำหนักขึ้น 10 กิโล จาก 38 เป็น 48 แล้ว อายุครรภ์ประมาณ 6 เดือน” ก่อนหน้านี้ต้องลุ้นเรื่องสุขภาพวันต่อวันเลยเหรอ? “มันดีขึ้นเรื่อย ๆ พอหลังแต่งงานเหมือนสุขภาพจิตดีขึ้น ร่างกายเราก็ดีขึ้น ต้องรอดูต่อไป ไทรอยด์ลดลงเรื่อย ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี เราต้องใช้ยาเลี้ยงให้อยู่ในระดับนี้ไปเรื่อย ๆ คราวนี้ก็ต้องรอดูตอนใกล้คลอดอีกทีว่าจะต้องทานยาอีกหรือเปล่า อาจจะต้องหยุดก่อนมั้ย เพราะกลัวว่าน้องจะได้รับยาไปด้วย” หมอให้ระวังเรื่องอะไรบ้าง? “หลัก ๆ เลย คือ ห้ามลืมทานยา เพราะยาเป็นตัวควบคุมฮอร์โมนตัวนี้อยู่ อยากทานอะไรก็ทาน ถึงบางอย่างอาจจะไม่มีประโยชน์ ต้องตามใจปาก ต้องทำให้ร่างกายแข็งแรง” แอมมี่เป็นอย่างไรบ้าง? “ดีค่ะ ไม่ขัดใจเลย ทำให้เราอารมณ์ดี ปกติจะไม่ค่อยหวาน อยู่กันแบบเพื่อน แต่ตอนนี้รู้สึกว่าหวานใจเขาดูแลเยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมือนเขาก็คงเป็นห่วงด้วย” จะต้องอัลตราซาวด์อะไรเพิ่มไหม? “ต้องอัลตราซาวด์เพิ่มค่ะ เห็นว่าน่าจะเป็นผู้หญิง 80%” ตอนนี้อัตราความอันตรายลดลงไหม? “ก็ลดลง แต่จะเสี่ยงอีกทีตอนจะคลอด”.

ไอด้า - แอมมี่ไอด้า - แอมมี่


ไอด้า - แอมมี่ไอด้า - แอมมี่


ไอด้า - แอมมี่ไอด้า - แอมมี่


ไอด้า - แอมมี่ไอด้า - แอมมี่


ไอด้า - แอมมี่ไอด้า - แอมมี่


แอมมี่แอมมี่


ไอด้าไอด้า


ขอบคุณภาพประกอบ IG ไอด้า - แอมมี่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์