คุณงัดแจงบริษัทคุณแดงเซ็นBEC

"คุณงัด สุพล" แจง บริษัท จันทร์ 25 จำกัด ของ "คุณแดง-สุรางค์" เซ็น BEC
ผลิตละครป้อน Ch3 ประเดิมเรื่อง ลับ ลวง หลอน แย้มมีโปรเจกต์อีก 2 เรื่อง ไม่รู้ คุณแดง ดึง นุ่น ร่วมงาน ไม่ได้มาร่วมงานบวงสรวง ละคร "ลับ ลวง หลอน"
 สำหรับ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เจ้าของ บริษัท จันทร์ 25 จำกัด แต่งานนี้ "คุณงัด-สุพล วิเชียรฉาย" รองกรรมการผู้จัดบีอีซี-เทโร ก็ได้มาชี้แจงแทนว่า 
"ก่อนอื่นก็ขอบคุณนักข่าวทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาวันนี้ เป็นฤกษ์ดี วันจันทร์ที่ 25 เป็นวาระที่บริษัท จันทร์ 25 ร่วมกับ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ เปิดละครเรื่อง "ลับ ลวง หลอน" แล้วก็คงจะทำละครเรื่องต่อๆ ไป เร็วๆ นี้ ออนแอร์ทางช่อง 3 สำหรับเรื่องที่ 2 บริษัท มาร่วมงานกันได้นั้น ก็คือ คุณไบรอัน แอล มาร์คา ของบริษัทบีอีซี เป็นเพื่อนกับ คุณแดง ก็คุยกันมานานแล้ว ระหว่าง คุณแดง กับ คุณไบรอัน คุณแดง ท่านถนัดเรื่องงานละคร ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่มีความสามารถสูงสุดทางละคร ก็เลยผลิตละครให้คุณแดง แต่เรื่องออนแอร์ ก็แล้วแต่ทางคุณไบรอัน ว่า จะออนแอร์ช่องไหน บังเอิญว่า เป็นบริษัทในเครือช่อง 3 และขอเวลาได้ ก็เลยลงเป็นช่วงละครเย็น ถามว่าเป็นการร่วมงานกันเรื่องต่อเรื่อง หรือตลอดไป ก็น่าจะเป็นตลอดไป แต่คุณแดง ก็ไม่ได้มาอยู่ช่อง 3 เลย ท่านแค่มาร่วมในส่วนบีอีซี หรือ ท่านอาจจะร่วมกับท่านอื่นเจ้าอื่นก็ได้ จะผูกขาดเลยไหมนั้น ผมก็ไม่ทราบ แต่เห็นว่าท่านมีโครงการอีก เรื่องทำสัญญาก็มีการทำสัญญาร่วมกัน ระยะเวลาก็คงนานพอสมควร แต่ก็ไม่ทราบว่าเท่าไร คิดว่านาน เพราะท่านคุยกับ คุณไบรอัน ตลอดเวลา และสำหรับละครเรื่อง "ลับ ลวง หลอน" คุณแดง ก็เป็นดูแลทั้งหมด เป็นผู้อนุมัติเรื่องละคร ท่านเป็นคนพิจารณา 
ส่วนผมเป็นตัวแทนทางบีอีซี เทโร มารับใช้ท่านอีกที และจะมีละครต่อเนื่อง ประเดิมเรื่องนี้ก่อน ส่วนแพลนเรื่องต่อไป เท่าที่คุยไว้ ตอนนี้เตรียมจะเปิดต่ออีก 2 เรื่อง ไม่ใช่ละครหลังข่าว เพราะอันนั้นเป็นเวลาของละครช่อง 3 อันนี้ เป็นของเทโร และในส่วนของตัวละครก็คิดว่า ท่านคงวางไว้เรียบร้อยแล้ว และเรื่องนี้ เราก็ไม่ได้เอาเด็กคุณแดง มาเล่นทั้งหมด เรื่องดารา เราเปิดรับหมด ไม่ว่าจะเป็นช่อง 3 หรือ Exact คือ เราเปิดกว้าง สำหรับกระแสข่าวที่ว่า มีการดึงดาราช่อง 7 มาร่วมงานด้วยนั้น อันนี้ผมไม่ทราบ แต่คงไม่ดึงมา เรื่องตัวดารา ผมยังไม่ทราบ แต่เรื่องละครทราบแล้ว เป็นละครสนุกสนานดูได้ทั้งครอบครัว และข่าวที่ว่า "คุณแดง" จะดึง "นุ่น วรนุช" มาร่วมงานด้วยนั้น ผมว่าคงไม่ใช่อย่างนั้น อย่าเรียกว่า คุณแดง ดึงเลย คือ ทางนุ่นก็หมดสัญญาแล้ว ก็คงเป็นอิสระของ คุณนุ่น อนาคตก็มีสิทธิ์ร่วมงานกันไหม ผมก็ตอบไม่ได้ เพราะทุกอย่างอยู่ที่ทางตัวคุณนุ่นเอง"

คุณงัด สุพลคุณงัด สุพล


คุณแดงคุณแดง


คุณแดงคุณแดง


นุ่นนุ่น


นุ่นนุ่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์