ณเดชน์ยันรายได้โฟโต้บุ๊กทำบุญ


โฟโต้บุ๊ก ละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" เป็นการทำบุญ เชื่อไม่มีใครนำรายได้เข้ากระเป๋าตัวเอง แจงเหตุที่ถูกเลื่อนวันออนแอร์ เพราะติดปัญหาเรื่องการตลาด โต้คนดูแลรับงานอีเวนท์เยอะจนคิวละครปั่นป่วน
          
เม้าท์กันให้สนั่น ถึงสาเหตุที่ถูกเลื่อนออนแอร์ ละครเรื่อง "ธรณีนี่นี้ใครครอง" เพราะทางผู้จัดฯ ไปทำโฟโต้บุ๊กละครเรื่องนี้เอง โดยไม่ได้ปรึกษากับทางช่อง จนเป็นเรื่องราว ล่าสุดได้เจอ ณเดชน์ ในงานเปิดตัว "นิว  ซัมซุง โน้ตบุ๊ก ซีรีส์ 9" ที่โรงแรมเรอเนสซองส์ ได้สอบถามถึงปัญหาดังกล่าว

"ปัญหาเรื่องโฟโต้บุ๊ก ผมก็พอรู้ข่าวมาเหมือนกัน แต่ผมไม่ได้ติดใจหรือเอะใจกับสิ่งที่คนอื่นคิดกันสักเท่าไหร่ เพราะเราเป็นเด็กมีหน้าที่ทำงานของเราให้ดีที่สุด เรารู้ว่าการทำโฟโต้บุ๊กนี้ คือการทำบุญและทำกันหลายคน ทั้งพี่แหม่ม (ธิติมา สังขพิทักษ์) ป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์) เรียกว่าทุกคนทำบุญร่วมกันหมดทั้งกองละครเลยก็ว่าได้ ผมมั่นใจว่าไม่มีใครกล้านำเงินเข้ากระเป๋าตัวเองแน่นอน เพราะการกระทำแบบนั้นมันเป็นบาป ส่วนข่าวที่ว่าทางกองละครห้ามนักข่าวเข้าไปทำข่าวหรือถ่ายรูปนั้น เรื่องนี้บอกตรงๆ ว่าไม่ทราบเหมือนกัน แต่เท่าที่ผมเห็นก็ยังมีพี่นักข่าวเข้าไปเหมือนกองละครทั่วๆ ไป ไม่ใช่ไม่มีเลย และไม่ได้เชิญนักข่าวเข้ากองแค่ครั้งเดียว เท่าที่เห็นก็มีหลายครั้งทั้งสัมภาษณ์ ทั้งถ่ายรูป และไม่ได้มาแค่คนสองคนแต่มาเยอะเหมือนกัน" ณเดชน์กล่าว 
     
ถามต่อถึงกระแสข่าวว่า ที่ผ่านมาคิว ณเดชน์ ค่อนข้างมีปัญหา เพราะเทคิวถ่ายละครได้น้อย จน ผกก. อย่าง "ป้าแจ๋ว"  ต้องออกมาวอนคนดูแลว่า ให้รับงานอีเวนท์น้อยลงหน่อย ประเด็นนี้นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เรื่องคิวไม่ได้เป็นปัญหาแล้ว 
     
 "ตอนนี้เรื่องคิวไม่มีปัญหาแล้ว เพราะละครที่ถ่ายอยู่ตอนนี้คือ แรงปรารถนา ความจริงแล้วจะเป็นคิวเรียนที่ชนกับคิวละครมากกว่า โชคดีที่บางครั้ง ผมได้ไปเรียนตอนเช้า แล้วกลับมาถ่ายละครตอนบ่ายถึงเย็น หรือถ้ามีเรียนตอนบ่าย ตอนเช้าผมจะไปถ่ายละครก่อน แล้วค่อยไปเรียน ก็เหนื่อยหน่อย แต่ด้วยความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่าย ผมเองก็ได้ไปเรียนบ้าง และได้ถ่ายละครให้จบเร็วๆ ด้วย เราเลือกไม่ได้ ผมคิดว่าบางครั้งเป็นเหตุสุดวิสัยมากกว่า เพราะการทำละครไม่ใช่แค่คิวของผมคนเดียว มีทั้งคิวของผู้กำกับ ทีมงาน และคิวของนักแสดงคนอื่นๆ อีก เราต้องเห็นใจคนอื่นด้วย ทำให้เราพยายามหาทางออกให้ง่ายที่สุด โดยการคุยกันให้เข้าใจ (ละครเรื่องธรณีฯเรื่องคิวมีปัญหาไหม) มีบ้าง เพราะบางทีมีงานที่รับมาก่อนหน้านั้น ไหนจะเรื่องฟ้าฝน และละครเร่งถ่ายด้วย ซึ่งตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้ว สบายมากเลย" ณเดชน์กล่าวปิดท้าย

ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แฟนคลับณเดชน์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์