‘แก้ว’ปลื้ม‘ป้อง’ซื้อนาฬิกาของขวัญวันเกิด20ปี ยังไม่กะเกณฑ์เรียกแฟน


วันที่ 25 มิ.ย. ที่บ้านอุปถัมภ์คนรักหมา รัชดา 32 นักร้องสาว ‘แก้ว’จริญญา ศิริมงคลสกุล เดินทางมาพร้อมคุณแม่และเพื่อนๆ นำอาหารและสิ่งของมาให้น้องหมา เนื่องในโอกาสทำบุญวันเกิดครบอายุ 20 ปี ไปเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา 


โดยนักร้องสาวเผยความรู้สึกที่มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ว่า “ดีค่ะ ก็โตขึ้น เราเปลี่ยนเลขนำหน้า มีคนบอกว่าถ้าเราเปลี่ยนเลขนำหน้าเป็น 20 หรือ 30 เลขมันจะไปเร็วมาก’’

 

ต่อข้อถามถึงพี่ชายคนสนิท ‘ป้อง’ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ได้ทวงสัญญาว่าจะเป็นแฟนกันหรือเปล่า เพราะแก้วอายุครบ 20 ปีแล้ว นักร้องสาวกล่าวว่า “ความจริงอายุ 19 หรือ 20 ปี มันไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ เราไม่ได้กะเกณฑ์ว่าถ้าอายุ 20 ปี จะต้องเป็นแฟนกัน ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าคุยกัน คบกัน เราปล่อยไปตามความรู้สึกดีกว่า ตอนนี้เราคุยกันมากขึ้น รู้สึกดีขึ้นไปเรื่อยๆ’’

 

ป้องให้อะไรเป็นของขวัญ แก้วเผยว่าแก้วชอบใส่นาฬิกาข้อมืออยู่แล้ว พี่ป้องเลยซื้อมาให้ ความจริงแก้วไม่ค่อยอยากได้ของขวัญเท่าไหร่ แค่แฮปปี้เบิร์ธเดย์ กินข้าวกันโอเคแล้ว แต่มันเหมือนเป็นโบนัสเพิ่มเข้ามา ก็ดีใจและต้องขอบคุณเขาด้วยค่ะ นอกจากนี้พี่ป้องยังพาไปร้านอาหาร ไปกันสองคน แล้วมีไปทำบุญกันค่ะ” มีข่าวว่าป้องจัดหนักสำหรับนาฬิกาเรือนนี้ นักร้องสาวตอบว่า “ไม่ค่ะ ปกติเลย เหมือนที่ทุกคนใส่ จำยี่ห้อไม่ได้ แต่เป็นแนวสปอร์ตค่ะ เพราะเราเป็นแนวๆ อยู่แล้ว ก็ชอบค่ะ ใครให้ชอบหมด เขาให้ก็ดีใจแล้ว”


ป้องเคยไปกินข้าวกับครอบครัวเราหรือยัง แก้วกล่าวว่า “มีค่ะ ตอนนี้เหมือนเราเกิดทุกวันเลย เพราะทุกคนจองคิวทุกวัน เขามีไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ด้วย ที่บ้านไม่ได้มีฝากฝังอะไรพี่เขาค่ะ’’


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ป้อง แก้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์