จริงหรือที่ว่าเขาหาว่าหนูเป็นตัวเสียบ?

จริงหรือที่ว่าเขาหาว่าหนูเป็นตัวเสียบ? 
          
วงการละครไทย ก่อนที่จะมีการเปิดตัวละครเรื่องใหม่ๆ มักมีข่าวเม้าท์ข่าวลือเกี่ยวกับการเลือกนักแสดงให้ได้ยินกันอย่างหนาหู และแน่นอนว่าต้องมีข่าวเปลี่ยนตัวนักแสดงออกมา ซึ่งคนมักตั้งคำถามกันต่อไปว่าทำไมถึงได้มีการเปลี่ยนตัว ใครจะมาเป็นตัวเสียบแทนและเขามาเสียบแทนจริงหรือ ประหนึ่งกำลังตั้งหน้าตั้งตาชมการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ที่มีตัวเสียบเปลี่ยนตัวตลอดเวลา...มาดูกันดีกว่าว่ามีใครติดโผในรายชื่อที่ถูกกล่าวหาว่าลงมาเสียบแทนกันบ้าง


เริ่มต้นที่ฝ่ายหญิงกับนางเอกสาวซุปตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ถูกหาว่าไปแย่งเสียบละคร "อุบัติเหตุ" แทนนางเอกรุ่นน้อง "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" เนื่องจากขวัญคิวชนกับละครอีก 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ ส่วนอั้มได้ออกมาแจงว่า ไม่ทราบในส่วนของคนอื่นและไม่ขอพูดถึงใคร แต่ส่วนของนางเอกสาวนั้นได้รับการติดต่อมานานมากแล้ว ซึ่งตอนแรกอยากพักงาน เพราะเพิ่งเคลียร์งานเสร็จ แต่ตอนหลังเพิ่งสรุปได้ว่าคิวว่างจึงรับเล่น 
  

จริงหรือที่ว่าเขาหาว่าหนูเป็นตัวเสียบ?

   
ด้านนางเอกสาว "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ถูกหาว่าลงเสียบละคร "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" แทนนางเอกสาวรุ่นพี่ "แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์" หลังจากสาวแอฟขอถอนตัวเนื่องจากเป็นช่วงการเปลี่ยนแปลงของชีวิตในเรื่องครอบครัว จึงเกรงว่าจะทำให้กองถ่ายมีปัญหาเรื่องคิวจึงตัดสินใจไม่รับ ทำให้คนจับตามองมาที่สาวแต้วว่าเหมาะสมที่จะมารับบทแทนสาวแอฟ แต่แต้วได้ออกมาตอบว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อมา แต่ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ยินดีรับ

นอกจากเรื่องนี้แล้ว แต้ว ยังมีรายชื่อ เป็นตัวเสียบละครเรื่อง คุณชายรัชชานนท์ จากซีรีส์เรื่องเยี่ยม สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แทน มารี เบิร์นเนอร์ อีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้แต้วจะต้องคู่กับพระเอกใหม่ถอดด้าม "บอม" ธนิน มนูญศิลป์
     

จริงหรือที่ว่าเขาหาว่าหนูเป็นตัวเสียบ?

ส่วนนักแสดงสาว "เบลล่า-ราณี" มีข่าวว่าเป็นฝ่ายเสียบเล่นละคร "พรพรหมอลเวง" แทนนางเอกสาว มารี ซึ่งมารีเผยว่า การที่ถูกออกจากพรพรหมอลเวงนั้น น่าจะมีผลมาจากละครแววมยุราที่เรตติ้งไม่ดี ในเมื่อผู้ใหญ่เห็นแล้วว่าคู่กับบอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์)แล้วไม่เหมาะนางเอกสาวจึงยอมรับการตัดสินใจของผู้ใหญ่แต่โดยดี ซึ่งเมื่อมารีถูกถอดออกไปนั้น คนเลยจับตามองว่าจะเป็นใครที่มารับบทนี้ โดยชื่อนักแสดงที่มาวินในขณะนี้ คือ เบลล่านั่นเอง แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด
     
 แม้ว่า นางเอกสาว "มารี"  ที่แม้จะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ถึงการแสดงของเธอจากผลงานที่ผ่านมา จนถูกถอดรายชื่อออกจากละครถึง 2 เรื่อง ทว่าเธอก็ยังมาวิน เสียบละคร "รักคุณเท่าฟ้า" แทนนางเอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" แต่เรื่องนี้จุ๋ยแจงว่า "หน่อย" (บุษกร วงศ์พัวพัน) เคยติดต่อมาจริง แต่ไม่ได้คุยรายละเอียดหรือมีการตกลงกัน จนล่าสุดกลายเป็นมารีมาเล่น คนเลยมองว่ามาเสียบแทนจุ๋ย ซึ่งมารีเผยว่า ไม่เคยได้ยินเรื่องเสียบแทนมาก่อน แต่จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด
     

จริงหรือที่ว่าเขาหาว่าหนูเป็นตัวเสียบ?


 ข้ามมาที่ทางฝ่ายชาย เริ่มจากพระเอกหนุ่ม "เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" ที่มีกระแสว่าลงเสียบละคร "แรงเงา" แทนพระเอกหนุ่ม"โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดถึงสาเหตุการถูกถอดของหนุ่มโป๊ป แต่หนุ่มเคนกลายเป็นพระเอกส้มหล่นที่ดอดมาเล่นแรงเงาแทน ซึ่งเจ้าตัวแจงว่าไม่ทราบว่ามารับบทแทนใคร เพราะทางผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจ แต่เมื่อได้รับมอบหมายก็จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่
     
 ด้านพระเอกหนุ่มน้องใหม่แกะกล่องของวิกสามพระรามสี่ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" กลับมาวินเสียบละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" แทนพระเอกหนุ่ม "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" เหตุเพราะหนุ่มเคน คิวถ่ายชนกับเรื่องแรงเงานั่นเอง เตรียมจับตามองว่าหนุ่มเจมส์ผู้มาวินคนนี้จะแสดงละครได้เฉียบขนาดไหน

ด้านพระเอกหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ก็มิวายมีกระแสเตรียมเสียบละคร "ดาวเกี้ยวเดือน" แทนพระเอกหนุ่ม "โป๊ป- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ซึ่งงานนี้หนุ่มโป๊ปเผยว่า ยังไม่ทราบว่าถูกเปลี่ยนหรือไม่ เพราะทางผู้ใหญ่ไม่ได้บอก แต่ทางบรอดคาซท์ทาบทามว่ามีละครเรื่องใหม่มาอยากให้เล่น ทั้งนี้พระเอกหนุ่มยืนยันว่าไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ ส่วนด้านหนุ่มอั้มเผยว่า ยังไม่สามารถตอบเรื่องนี้ได้ เพราะยังไม่ได้รับการติดต่อที่แน่นอน...รอดูต่อไปว่าใครจะได้เล่นเรื่องนี้กันแน่
     

จริงหรือที่ว่าเขาหาว่าหนูเป็นตัวเสียบ?

 ปิดท้ายด้วยผู้เข้าประกวดจากเวทีเดอะสตาร์ 8 หนุ่ม "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" ที่นาทีนี้ฮอตสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ จนมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า หนุ่มฮั่นอาจได้ลงประเดิมละครเรื่องแรกของชีวิตใน "วิมานไฟ" ซึ่งลงมาเสียบแทนพระเอก "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ที่มีข่าวว่าป้องคิวงานชน จึงไม่สามารถเล่นเรื่องนี้ได้ จนมีขาเม้าท์ว่ากันว่างานนี้หนุ่มฮั่นอาจมาวินได้เล่นละครเรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มแน่นอนจ้า

จริงหรือที่ว่าเขาหาว่าหนูเป็นตัวเสียบ?




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์