“วุ้น”อุบเซอร์ไพร์วันเกิด“ชาคริต” แพลนเตรียมหาทริปสวีทอีกรอบ


หวานขึ้นทุกวัน สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน อย่างหนุ่ม ชาคริต กับแฟนสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม ล่าสุดก็แว่ว ๆ มาว่าตอนนี้ก็ใกล้วันเกิดของฝ่ายชายเข้ามาทุกที พอมีโอกาสเจอตัวสาววุ้นในงาน “มิดไนท์ เซล เบสท์ เฟรนด์ ฟอร์เอเวอร์” ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“คือคนเราแต่งงานแล้วมันก็ต้องใช้เวลาด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว แต่ถ้าพูดตรง ๆ มันก็ดีขึ้น แต่ช่วงแรก ๆ พี่คริตกับเราก็จะคบกันแบบเป็นตัวของตัวเอง แต่พอคบไปเรื่อย ๆ แล้วเหมือนรักกันมากขึ้น ถึงขั้นแต่งงานกันแล้ว ไว้ใจจริงใจต่อกัน ก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามเวลา” หลังจากนี้มีทริปไปไหนด้วยกันอีกไหม? “ก็คงมี เมื่อวานก็พูดอยู่ว่าจะพาเขาไปเที่ยวโน่น เที่ยวนี่ เพราะยังไม่เคยไปทะเลด้วยกันเลย แล้วใกล้วันเกิดเขาแล้วด้วย ก็กำลังเครียดอยู่ว่าจะทำอะไรให้เขาดี” จะเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ? “คงในประเทศก่อน เพราะทะเลในประเทศไทยยังไม่ได้ไปเลยสักที่ แต่ทริปที่จะไปด้วยกัน เขาอยากไปนิวยอร์กมาก เป็นประเทศที่เขามีทั้งเพื่อนครอบครัว เหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ของเขา ครั้งที่แล้วไปด้วยกัน เขาก็ประทับใจ เพราะเป็นที่ที่เขาขอเราแต่งงานด้วย ก็อยากจะไปฉลอง นั่นคือสิ่งที่เขาอยากไป” 

วันเกิดจะไปฉลองที่โน่นหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ ยังไปไหนไม่ได้ เพิ่งกลับมาจากฝรั่งเศสก็หมดไปเยอะอยู่ (หัวเราะ) ขอเวลาทำงาน หาเงินก่อนแล้วกันค่ะ ค่อยจัดทริปปลาย ๆ ปี” กำลังหาเซอร์ไพร้ส์? “ช่วงนี้ยังไม่มีเวลาค่ะ เพราะว่าเป็นช่วงที่ทำงานทุกวันอยู่ ถึงสิ้นเดือนเลย ก็ว่าจะพาเขาไปทำเซอร์ไพร้ส์นิดหน่อย ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่า” เขามีบ่นอยากได้อะไรไหม? “สิ่งที่เขาอยากได้วุ้นยังไม่มีปัญญาเลย คือเขาอยากได้ของใหญ่ ๆ ของเล็ก ๆ ที่เขาอยากได้ ก็มีคนซื้อให้เขา แต่ยังไม่บอกว่าอะไร ยังไม่ถึงเดี๋ยวเขารู้แล้วไม่เซอร์ไพร้ส์ แต่ของใหญ่ ๆ เดี๋ยวค่อยซื้อให้วันครบรอบแต่งงานปีหน้า เขาอยากได้นาฬิกา อยากได้รถอย่างนี้ ซึ่งถ้าเราให้ทุกปีก็หมดตัว ต้องค่อย ๆ ให้ วุ้นก็เล็งไว้หลายอย่าง แต่เดี๋ยวบอกหลังจากนี้ดีกว่า เพราะอีกไม่กี่วันเอง ก็เดี๋ยวรอหน่อยแล้วกัน แต่ก็มีคุย ๆ ไว้แล้วว่าจะพาเขาไปกินข้าวที่ไหน”.

วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


ขอบคุณภาพประกอบ : IG วุ้นเส้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์