อั้มไม่พร้อมสลัดผ้าโชว์กล้ามขอดูคอนเซ็ปต์


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ

หนุ่ม"อั้ม อธิชาติ" ไม่พร้อมสลัดผ้าโชว์กล้าม แจง ขอดูคอนเซ็ปต์ เผย คดีแม่ยังไม่คืบ แย้ม มีละครคู่ญาญ่า

ช่วงนี้ดูหุ่นของหนุ่ม"อั้ม อธิชาติ" จะฟิต และล้ำขึ้นจนแฟนๆ เรียกร้อง ตั้งตารอว่าเมื่อไรหนุ่มอั้มจะสลัดผ้าโชว์กล้ามแมนให้ได้ชมกันตามแผงหนังสือซะที โดยในโครงการ "สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 6" หนุ่มอั้มก็ได้เผยถึงเรื่องถ่ายหวิว พร้อมยังอัพเดทถึงละครด้วยว่า

"ถ้าให้ถ่ายแบบใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียวคงไม่ไหวครับ แต่ถ้าเป็นแนวสปอร์ตก็โอเค แต่ก็แล้วแต่คอนเซ็ปต์งานครับ ส่วนเรื่องละครตอนนี้กำลังจะถ่ายทำมารยาตะวัน ครับก็เริ่มฟิตติ้งไปแล้ว เริ่มถ่ายทำอาทิตย์หน้า เรื่องนี้ เล่นคู่น้องญาญ่าครับ ก็เจอกันแล้วได้ลองเสื้อผ้าทุกคนในกองน่ารักครับ เจอกันก็สนุกสนานดี ส่วนเรื่องนี้ เท่าที่รู้ว่าวางไว้น่าจะเป็นปีนี้ครับ เป็นแนวโรแมนติกดราม่านิดหน่อยครับ "

นอกจากเรื่องละครแล้ว งานนี้หนุ่มอั้มยังอัพเดทถึงเรื่องของคุณแม่ด้วยว่า

 "ตอนนี้ล่าสุดคุณแม่ได้ไปรายงานตัว รับรู้เรื่องราวแล้วก็รอส่งอัยการอยู่ ก็ให้ทนายติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดอะครับ จะสิ้นเมื่อไรนั้น ด้วยคดีนี้ค่อนข้างใช้เวลานานหน่อย เพราะตอนนี้เป็นเรื่องราวของชั้นศาลและส่งให้อัยการ ก็จะต้องไปสู้กันในชั้นศาล ตามขั้นตอนของศาลซึ่งระยะเวลาแต่ละขั้นตอนก็หลายเดือน ผมก็ทราบเท่านี้ตอนนี้ครับ ตอนนี้ยังไม่เลยช่วงไกล่เกลี่ยครับ คือพออัยการส่งศาลปุ๊บ ศาลถึงจะเรียกไกล่เกลี่ย ซึ่งยังไม่ถึงขั้นนั้นครับ"



อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์