ตี๋AF4ลังเลต่อสัญญาทรู- รักกิ่งTSแฮปปี้


อีกไม่นานสัญญาของเดอะแก็งค์เอเอฟ4ก็กำลังจะหมด จึงมีการถกเถียงกันในโลกอินเตอร์เน็ตใหญ่โตว่าใครจะอยู่และใครจะไป 

ล่าสุดเจอหนุ่ม “ตี๋ วิวิศน์”หนึ่งในเดอะแก็งค์เอเอฟ4 ก็เลยถามความคืบหน้าเรื่องต่อสัญญา เจ้าตัวเลยเผยว่า สัญญากับทางทรูจะหมดกันยายนนี้ จะต่อหรือไม่ต่อรอชัวร์จะบอกอีกที ส่วนตำนานรักข้ามค่ายกับสาว “กิ่ง เดอะสตาร์” นั้น แฮปปี้ดี ทางผู้ใหญ่ไฟเขียว บอกโชคดีที่ครอบครัวฝ่ายหญิงเป็นแฟนคลับเอเอฟเลยเข้ากับที่บ้านได้สบายๆ…

ตอนนี้มีนอกจากละครธรณีนี่นี้ใครครองแล้ว มีอะไรอัพเดตให้เราได้ชมกันบ้าง? ตอนนี้ก็มีเรื่องนี้ครับ ธรณีฯ และก็จริงๆมีอีกเรื่องหนึ่งกำลังรอถ่ายอยู่เรื่องรักสุดฤทธิ์ทางช่อง3เหมือนกันครับ เป็นไงบ้างช่วงนี้เรามีละครเยอะขึ้น? ก็ผมโชคดีครับได้ออกมาจากบ้านเอเอฟแล้วก็เมื่อก่อนก็จะชอบร้องเพลงอย่างเดียวแล้วก็พอได้ละครมาเรื่องแรกก็เล่นได้ไม่ดีด้วยซ้ำ มีผู้ใหญ่ใจดีที่คอยให้โอกาสผม และก็มีคุณตู่ พี่กุ้งดาราเดลี่ด้วยที่คอยให้โอกาสผม พัฒนาการของเราตอนนี้เพิ่มขึ้นมากน้อยแค่ไหน? ก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นเมื่อก่อนก็โดนด่าเยอะเหมือนกัน แต่ว่าก็จะมีผมได้เยอะๆหน่อยช่วงที่เล่นซิทคอมได้เล่นยาวๆใหญ่เต็มนิดหนึ่ง พอมาเล่นที่เราเล็กลงก็คิดว่าเรามีพลังเหลืออะไรแบบนี้ มีไปเรียนการแสดงเพิ่มไหม?
ไม่เลยครับ แต่ว่าผมมีผู้ใหญ่สอนตลอดเลย ได้โอกาสหลายๆอย่าง แล้วอย่างนี้เราคิดว่าจะเอาดีทางด้านละครเลยหรือเปล่า?  อ่อ ไม่หรอกครับผมก็ยังชอบที่จะร้องเพลงอยู่ ตอนนี้ผมก็มีอัลบั้มอยู่ชื่อัลบั้ม OHTอยู่นะครับและมีเพลงในเรื่องนี้ประกอบละครในเรื่องธรณีฯด้วยเหมือนกัน เพลงตอนนี้ปล่อยอยู่ครับ


ตี๋ AFตี๋ AF



สัญญาปีนี้กับทรูจะหมดเมื่อไหร่ ยังร่วมอยู่กับทรูอยู่ไหม? 
สัญญาปีนี้ที่จริงจะหมดเดือนกันยาครับ แต่เดี๋ยวรอคุยกับทางค่ายว่าจะยังไง  ทางผู้ใหญ่มีเรียกเข้าไปคุยกันบ้างไหมเรื่องสัญญา?  เขาก็มีเรียกไปแล้วนะ แต่พอดีเลื่อนไปก่อน ทางที่อื่นมีทาบทามมาบ้างไหม? ตอนนี้ก็ยังครับ แต่ว่าผมก็ค่อนข้างแฮปปี้กับที่นี่นะ เอาไว้คอนเฟิร์มเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกทีครับ ตอนนี้ยังไม่แน่ ส่วนตัวตี๋เล็งๆไว้ที่ไหนบ้างแล้ว? ตอนนี้แฮปปี้กับที่นี่อยู่บ้าง แต่มันก็มีบางช่องทาบอยู่บ้าง ถ้าผมจะเอางานเพลงจริงผมก็สามารถเลือกได้นิดหนึ่งแต่ตอนนี้ผมก็ยังอยู่ที่ทรูอยู่ ฝากผลงานเรานิดหนึ่ง? ก็ตอนนี้เรื่องธรณีฯก็เป็นที่รอคอยใครหลายๆคน แฟนคลับญาญ่า ณเดชย์ จริงๆเรื่องนี้มีดาราอีกคับคั่งและมีเพลงประกอบละครด้วย

เรื่องงานก็ดีแล้วเรื่องความรักบ้าง ตอนนี้เป็นไงบ้าง? ก็ดีครับ เขาน่ารักดี  เขาได้พาไปพบครอบครัวบ้างหรือยัง? อ่อก็มีไปเจอแล้วครับ ก็มีเจอทางครอบครัวเขาเปิดร้านอาหาร ชื่อร้านบึงสำราญ ก็มีไปกินข้าว มีความคืบหน้ากันขึ้นไหม? ก็ดีครับ ผมก็บอกไม่ถูกว่าหวานขึ้นไหม แต่คบกันก็ดีคุยกัน ทำทุกวันให้มันดี ทางฝั่งครอบครัวเขาเอ็นดูเราไหม ไฟเขียวกับเราหรือเปล่า? จริงๆก็ไม่ได้เจอครอบครัวเขาบ่อยขนาดนั้น แต่ก็โชคดีที่ทางครอบครัวเขาเคยดูเอเอฟและก็โชคดีเขาเคยเชียร์ผมอยู่ เป็นแฟนคลับเลย? เออใช่ ๆ(หัวเราะ) ก็เลยมีผลงานเรียกคะแนนได้นิดหนึ่ง  และทางครอบครัวได้เจอกิ่งบ้างหรือยัง?  ก็วันนั้นมีไปเจอตามงาน ร่วมร้องเพลงด้วยกัน วันนั้นป๋าผมไปด้วย มีควงกันไปเที่ยวที่ไหนบ้างระยะนี้? ก็มีพากันไปตีแบต และไปเดินช็อปปิ้งนิดหน่อย เพราะผมเป็นคนง่ายๆสบายๆ คบกันมาได้นานหรือยัง? คบกันรู้จักกันมาตั้งแต่ต้นปี

ตี๋ AFตี๋ AF


ตี๋ AFตี๋ AF


กิ่ง TSกิ่ง TS


กิ่ง TSกิ่ง TS


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์