เวียร์รับพาสาวไปกินข้าวกับแม่


"เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" เผยพาสาวนอกวงการไปกินข้าวกับแม่มาด้วยจริงแต่นานแล้ว แจงความสัมพันธ์แค่พี่น้อง เปรยช่วงนี้ถ่ายละครหนัก จึงไม่มีเวลาให้ใคร แง้มติดตามอินสตาแกรม "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"
           
หลังจากครองความเป็นโสดอยู่นาน สำหรับพระเอกหนุ่มเวียร์ จนล่าสุดได้ข่าวว่าหนุ่มเวียร์หัวใจกำลังสดใสพาหวานใจนอกวงการคนใหม่ไปเจอกับแม่มาแล้ว เมื่อได้เจอกับเวียร์ จึงสอบถามเรื่องดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผย

 "มีโอกาสพาน้องที่รู้จักเป็นคนนอกวงการไปกินข้าวกับคุณแม่มา ตอนนั้นคุณแม่มาหาพอดี และเราอยู่ที่ร้านอาหารกับน้องเขาอยู่แล้ว แม่เขาอยากจะมากินข้าวด้วยก็เลยมีโอกาสได้พามาเจอกัน คือนั่งอยู่ด้วยกันแล้วจะไม่พาไปรู้จักมันจะดูน่าเกลียด แต่ก็ไม่มีอะไรแค่คุยกันเฉยๆ ซึ่งแม่ผมไม่ได้ว่าอะไร เพราะปกติท่านก็ชอบทุกคนอยู่แล้ว คือเขาจะตามใจเรา ซึ่งทุกครั้งที่คุยกับใครก็อยากให้ท่านได้รู้จักด้วย แต่ไม่ได้พาสาวไปเจอคุณแม่บ่อยหรอก แล้วแต่โอกาสมากกว่า แต่ถ้าถามว่าจะใช่คนนี้เลยหรือเปล่า ก็ยังไม่ใช่ เป็นแค่พี่น้องกันปกติ แต่ช่วงนี้ห่างๆ กันแล้วเพราะผมทำงานเยอะ จึงไม่ค่อยมีเวลา เอาไว้มีเวลาค่อยมาคุยกัน เรายังต้องทำงานมีโอกาสได้เจอคนอีกเยอะ และเราก็ยังไม่ได้มีเวลามากมายที่พร้อมจะไปดูแลใคร คิดว่าน่าจะหาคนที่ไม่มีเวลาเหมือนกัน ซึ่งมันก็หาค่อนข้างยาก นอกจากจะเป็นนักแสดงด้วยกัน ผมจึงคิดว่าถ้าคบกับนักแสดงด้วยกันคงจะดีกว่า" เวียร์ตอบ
     
ล่าสุดมีคนเห็น "เวียร์" ตามอินสตาแกรม "แพนเค้ก" และคอนเม้นท์ว่าคิดถึงมากๆ เวียร์แจงเรื่องนี้ว่า เขาตามอินสตาแกรมแพนเค้กจริง แต่เป็นเรื่องปกติ เพราะปกติจะตามอินสตาแกรมหลายคนอยู่แล้ว เพื่อจะได้ดูว่าใครทำอะไรกันอยู่บ้าง มีกดไลค์และคอมเม้นท์ตามปกติ
     
"ที่คอมเม้นท์ว่าคิดถึงมากในอินสตาแกรมของแพนเค้ก ผมหมายถึงคิดถึงน้องพัตเตอร์ (ภัทรนันท์ จามิกรณ์) ผ่านอินสตาแกรมของแพนเค้ก เพราะผมไม่ได้ตามอินสตาแกรมของพัตเตอร์ ตอนนี้ยังติดต่อกับพัตเตอร์อยู่ บางทีเขาโทรมาว่าคิดถึงป๋าจังอะไรแบบนี้ ส่วนกับแพนเค้กก็เป็นน้องที่น่ารัก ตอนนี้คนอาจจะยังมองว่าผมยังไม่ยอมเปิดใจให้ใคร ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ แต่ผมเองก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทุกครั้งที่มีโอกาสได้ศึกษาใครผมก็เต็มที่กับทุกคน แต่พอคุยไปสักพักแล้วรู้สึกว่าไม่คลิกกัน ตอนนี้เลยอยู่กับตัวเองไปก่อนดีกว่า แต่ถ้ามีโอกาสได้คุยกับใครก็คุยไม่ได้ปิดตัวเอง" พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย

เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เวียร์

เวียร์เวียร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์