เมย์ผ่าตัดซีสต์เข้าใจหนุ่มกังวล


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์

เมย์ เฟื่องอารมย์ ไร้กังวลผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ เชื่อหลังผ่าตัด สามารถมีทายาทได้

 แต่คงต้องรอหลังแต่งงาน ยิ้ม "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" เป็นห่วง

 หลังจากที่มีข่าวว่านางร้ายสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ป่วยเป็นช็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ทั้ง 2 ข้าง จนทำให้หวานใจ "หนุ่ม-กรรชัย" เป็นห่วงมาก ล่าสุดได้เจอสาวเมย์ในงาน "สยามดารา อวอร์ด 2012" ณ ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน เลยขออัพเดทอาการป่วยว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้างแล้ว

 "จริงๆ เรื่องช็อกโกแลตซีสต์เมย์เป็นมานานแล้ว แต่ตอนนี้มันใหญ่ขึ้นกว่าเดิม คุณหมอเลยบอกว่าให้ผ่าดีกว่า เพราะตอนนี้ใหญ่ประมาณ 5 เซนติเมตรแล้ว เลยตัดสินใจผ่าดีกว่า ถามว่าเราซีเรียสไหม บอกเลยว่าตัวเมย์ไม่ได้เครียดมาก เพราะเราเซฟทุกอย่างแล้ว เราเลือกโรงพยาบาลที่ดีที่สุด คุณหมอที่เก่งที่สุด เราเลยมั่นใจ พี่หนุ่มเองเขาก็ช่วยหาด้วย คือเรื่องกลัวเราไม่กลัวหรอก แต่ตื่นเต้นมากกว่า (ยิ้ม)" นางร้ายมากฝีมือบอก
     
 พอถูกถามว่ากังวลเรื่องการมีทายาทไหม เพราะดูเหมือน "หนุ่ม-กรรชัย" ค่อนข้างห่วงเรื่องนี้

 "ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ บางคนช็อกโกแลตซีสต์ทำให้มีทายาทยากก็จริง เอาออกแล้วก็อาจจะมีไม่ได้ แต่บางคนถึงเป็นอยู่ก็สามารถมีลูกได้ กรณีเอาออกแล้วก็อาจจะมีลูกได้ คือมันยังบอกอะไรไม่ได้ในตอนนี้ การผ่าตัดนี้เหมือนเป็นการเอาส่วนที่เกินออกจากร่างกายเราเท่านั้น เมย์เข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช" เมย์กล่าว
     
 เมย์ ยังบอกต่อว่า เรื่องมีทายาทนั้นคงต้องรอหลังจากแต่งงานก่อน ซึ่งยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะฉะนั้นคงต้องรอให้แต่งงานก่อน แล้วค่อยมาดูกันอีกที และเธอเองก็เข้าใจดีที่แฟนหนุ่มเป็นห่วงในเรื่องนี้


เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์


เมย์ เฟื่องอารมณ์เมย์ เฟื่องอารมณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์