อั้มยังไม่ฟังธงแอมคือตัวจริง หรือไม่?

"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ยังสวยเลือกได้ ปัด "แอม-พิธาน องค์โฆษิต" คือหนุ่มคนรู้ใจตัวจริง

 รับมีเพื่อนคุยเยอะ เผยควงไฮโซหนุ่มไปทำบุญที่วัดภาษี ย่านเอกมัยจริง แต่ไปกันหลายคน


เพราะความเป็นสาวฮอตขึ้นหิ้ง ทำให้ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา" ถูกจับจ้องอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ ถึง "อั้ม" จะบอกว่าตอนนี้โสด แต่ก็ยอมรับแบบกั๊กๆ ว่ามีหนุ่มรู้ใจแล้ว แค่ไม่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จนมีภาพปาปารัซซี่อั้มกับไฮโซหนุ่ "แอม-พิธาน" ออกมา ทำให้หลายคนฟันธงว่าหนุ่มแอมนี่แหละ คือหนุ่มตัวจริงคนใหม่ของอั้ม ล่าสุดมีคนตาดี เห็นทั้งคู่ควงกันไปทำบุญที่วัดภาษี ย่านเอกมัยแบบที่ความสัมพันธ์ดูสนิทสนมมากเป็นพิเศษ งานนี้พอเจอสาวอั้มในงาน "สยามดารา อวอร์ด" ณ ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน เลยขอถามความจริงเรื่องนี้จากปากอั้มเลย

 "ไปทำบุญกับคุณแอมที่วัดภาษี จริงๆ เรื่องทำบุญอั้มทำเป็นปกติอยู่แล้ว แล้ววันนั้นที่ไปตรงกับวันมาฆบูชา เราก็เลยไปทำบุญกัน ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อนคนอื่นๆ ไปด้วย ไปกันหลายคนมาก เพราะว่าเวลาอั้มไปทำบุญจะชอบไปเป็นหมู่คณะ สังเกตได้เลย ไปเป็นคณะจริงๆ เรื่องที่บอกว่าสวีทมาก

อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

 รับรองว่าไม่มีสวีทกันสองต่อสอง เพื่อนไปเยอะจริงๆ (คนจะมองว่า "แอม" คือตัวจริงของอั้ม) ยังไม่มีใครเป็นตัวจริงดูๆ กันไป ยังอีกไกล ข่าวก็เปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ เวลาถ่ายรูปกับใครก็เป็นข่าวทั้งนั้น อั้มไม่อยากจะเปิดตัวขอเรื่อยๆ ดีกว่า ซึ่งความจริงไม่ได้ปิดบังอะไรด้วย แค่ขอไปเรื่อยๆ ดีกว่า" นางเอกชื่อดังบอก 

 ถามต่อว่าไฮโซหนุ่มมีถามถึงข่าวที่เกิดขึ้นบ้างไหม นางเอกสาวบอกว่ามีเล่าให้ฟังบ้าง แต่ฝ่ายชายไม่ได้สนใจ เพราะไม่ใช่คนในวงการบันเทิง 

"เรื่องของข่าวที่ออกมาจริงๆ ไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ เพราะเขาเองไม่ได้อยู่ในวงการ แล้วไม่ได้อ่านข่าวบันเทิงด้วย แต่อั้มเองมีเล่าให้เขาฟังบ้างนิดหน่อย เขาเองไม่ได้ซีเรียสอะไรกับตรงนี้ (แอมใช่คนที่อั้มคุยด้วยอยู่คนเดียวตอนนี้หรือเปล่า) อั้มคุยกับเพื่อนๆ หลายๆ คน อย่างเวลาไปไหนก็ไปกับเพื่อนหลายๆ คน อั้มเป็นคนมีเพื่อนเยอะนะ ใครๆ ก็รู้ (ยิ้ม)" อั้มกล่าวปิดท้าย

อั้ม พัชราภา กับหนุ่มปริศนาในIG ที่ขาเม้าท์ลือว่าคือ แอมป์ พิธานอั้ม พัชราภา กับหนุ่มปริศนาในIG ที่ขาเม้าท์ลือว่าคือ แอมป์ พิธาน


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์