เบลล์-ไชน่าดอลส์ประกาศแต่งงาน21ธ.ค.

"เบลล์-ไชน่าดอลส์" ประกาศแต่งแฟนนอกวงการ 21 ธ.ค. โวคบ 2 ปี Happy อุบสินสอด

ออกมาประกาศว่ากำลังจะมีข่าวดีกับแฟนหนุ่มนอกวงการในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว สำหรับสาว "เบลล์-สุภัชชา ลัทธิโสภณกุล"  หรือ เบลล์ ไชน่าดอลส์ หลังคบหาดูใจกันมาเพียง 2 ปีเศษ  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า 

"ก็จะมีข่าวดีประมาณปลายปีค่ะ วันที่ 21 ธันวาคม นี้ค่ะ แล้วก็หมั้นในวันที่ 7 ธันวาคม เป็นพิธีแบบในครอบครัวค่ะ ได้ดูฤกษ์มาแล้วค่ะ ถ้าน้ำไม่ท่วมก็น่าจะโอเคตามนี้ แฟนเป็นคนนอกวงการค่ะ รู้จักกันมา 3 ปี แต่ว่าคบหากันมา 2 ปีแล้วค่ะ จริงๆ คบกัน ที่บ้านก็สนิทกันด้วย ทั้ง 2 ครอบครัวก็เข้ากันได้ดี ก็เลยทำให้สนิทกันเร็ว ด้วยอายุและวัยก็สามารถคุยกันได้ ธีมงานยังไมได้คิดเลยค่ะ เรื่องสินสอดเป็นเรื่องที่ทางผู้ใหญ่เขาคุยกันค่ะ 

ก็คงตามความเหมาะสมนะคะ เรือนหอก็สร้างจากบ้านที่อยู่อยู่แล้ว เหมือนว่าต่อเติมขึ้นมาอีก อยู่แถวๆ เจริญนครค่ะ เพื่อนๆ ก็น่ารัก ก็ถามตลอดว่ามีอะไรให้ช่วยหรือเปล่า

 ตอนนี้งานพวกชุด สถานที่ ของชำร่วยก็ทำไว้หมดแล้ว เหลือการ์ดอะไรพวกนี้ค่ะ  ส่วนเรื่องผลงานก็คุยกับหว่าหวา เพราะว่าเราคุยกันว่าอยากจะร่วมงานกันอีก แต่เดี๋ยวเร็วๆ นี้ จะมีไปเป็นแขกรับเชิญ ก็น่าจะรู้ว่าเป็นงานของใคร ยังไงก็คงจะได้เห็นกลับมาร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งหนึ่งค่ะ"

เบลล์ ไชนา่ดอลล์เบลล์ ไชนา่ดอลล์


เบลล์ ไชนา่ดอลล์เบลล์ ไชนา่ดอลล์


เบลล์ ไชนา่ดอลล์เบลล์ ไชนา่ดอลล์


เบลล์ ไชนา่ดอลล์เบลล์ ไชนา่ดอลล์


เบลล์ ไชนา่ดอลล์เบลล์ ไชนา่ดอลล์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์