ณเดชน์ บ่นเสียดายคิวแน่นอดเล่นหนังคู่กรรม


ถึงแม้จะเป็นพระเอกคิวทอง แต่ก็ยังมีใจอยากทำงานการกุศลด้วย สำหรับพระเอกสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดกับกิจกรรมเปิดโฟโต้บุ๊คจากละครเรื่อง "ธรณีนี่นี้ใครครอง" มาจำหน่ายเพื่อนำเงินไปทูลเกล้าถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อบริจาคให้มูลนิธิตามพระราชอัธยาศัยต่อไป 

แฟนๆของหนุ่มณเดชน์ก็อย่าลืมไปอุดหนุนกันด้วยนะคะ เพราะนอกจากจะได้ใกล้ชิดกับณเดชน์แล้วยังมีโอกาสได้ทำบุญร่วมกันด้วยค่ะ...

ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องอะไรอยู่? ละครธรณีนี่นี้ใครครองครับ น่าจะได้ออนแอร์วันที่ 29 ปลายเดือนนี้ครับ ปล่อยตัวอย่างออกมาคนมองว่าคล้ายเรื่องเดิมเลย? อันนั้นไม่ทราบครับ เห็นว่าจะมีการเปิดโฟโต้แกลอรี่บุ๊คด้วย? ใช่ครับ พรุ่งนี้ ( 22 มิย.) ที่เซ็นทรัลเวิลด์ครับ  รูปที่ถ่ายเอง? ถ่ายเองบางส่วนครับ แล้วก็จะมีการเอารูปจากพี่ๆในกองมาเสนอด้วยครับ รายได้เอาไปทำอะไร? เอาไปทำบุญครับ แล้วจะเอาเงินส่วนนี้ไปทำอะไร? น่าจะทูลเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครับ

กับละครเรื่องนี้ได้ร้องเพลงประกอบด้วย? ใช่ครับ เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงประกอบละครครับ เห็นงานเยอะแบบนี้ก็ยังมีโอกาสเห็นไปช่วงงานการกุศลอยู่บ่อยๆ? ใช่ครับ ถ้าว่างจริงๆ ก็จะพาคุณแม่และก็คนที่บ้านไปทำบุญครับ อยากหาที่พักจิตใจด้วยครับ โดนผู้ใหญ่สั่งให้ลดน้ำหนัก? ครับ เพราะว่าตอนนั้นถ่ายละครแล้วกินดีเลยอ้วนขึ้น ซึ่งตัวเราเองก็ไม่ค่อยได้ไปออกกำลังกายครับ แต่ก็มีเทรนเนอร์ฺอย่างพี่เดี่ยว โอไอซีมาช่วยด้วยครับ ตอนนี้ลดหรือยัง? ลดแล้วครับ ลดได้ 3 กิโลแล้วครับ

ฟิตไว้สำหรับภาพยนต์คู่กรรมหรือเปล่า? อันนั้นไม่ได้เล่นแล้วครับ  ชัวว์หรือยัง?  ชัวว์แล้วครับ ไม่น่าจะได้เล่นครับ  เสียดายไหม? เสียดายครับ เสียดาย  เพราะอะไร? เรื่องคิวครับ แต่ว่าก็ให้เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่คุยดันดีกว่าครับ

ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แฟนคลับ ณเดชน์
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์