กระติ๊บ ไม่เก้อ สน บอกไม่จีบ

จู่ ๆ ก็มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม สน-ยุกต์  ส่งไพศาล จนทำให้นักข่าว

ไปสัมภาษณ์นักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล กันใหญ่ซึ่งสาว กระติ๊บก็ออกอาการเขินที่ถูกถามจนหลายคนก็ฟันธงว่าทั้งคู่กิ๊กกันจริง ๆ แต่ล่าสุดหนุ่มสนได้ออกมาปฏิเสธ ว่าไม่ได้จีบสาวกระติ๊บเพราะเป็นแค่เพื่อนซะงั้น หลายคนเลยเมาท์ว่าสาวกระติ๊บหน้าแตกหรือเปล่า ล่าสุดเจอตัวสาวกระติ๊บเจ้าตัวเลยขอชี้แจงเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า  


กระติ๊บ ชวัลกร

ก็เฉย ๆ นะคะ คือเรากับสนเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ จริง ๆ แล้วตอนนี้กระติ๊บทำธุรกิจอยู่ตัวหนึ่ง เขาให้คำปรึกษาเราเรื่องธุรกิจจนเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา วันก่อนที่กระติ๊บเขิน คือว่ากระติ๊บไม่ได้ตั้งตัวจริง ๆ ตอนแรกที่พี่นักข่าวเรียกนึกว่าจะสัมภาษณ์เรื่องอื่น แต่พอได้ยินเรื่องสนก็ตกใจมากค่ะ เพราะเราเองไม่ได้เตรียมตัวมาที่จะตอบเรื่องนี้เลย ได้คุยกับสนแล้วค่ะ สนก็บอกว่าเขาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวไปบ้างแล้ว ก็อย่างที่เขาบอกว่าเราคงเป็นเพื่อนกันค่ะ”

จริง ๆ สนมาจีบมั้ย?

 “คือมันคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เพราะจริง ๆ แล้วตัวกระติ๊บเองรู้สึกดีกับเขามาก เพราะถ้ากระติ๊บไม่ได้เจอเขาเราก็ไม่ได้ทำสิ่งที่เราฝัน”

หลายคนมองว่าเราออกตัวแรงไปตั้งแต่แรก?

 “ใช่ กระติ๊บก็บอกสนไปว่าวันนั้นเราเขินมากเลย เพราะเราตกใจมากวันนั้น เพราะปกติเราอยู่วงการมาหลายปี เราไม่เคยมีข่าวอะไรก็เลยไม่มีคำตอบอะไรที่จะมาตอบ ตอบคำถามไม่ค่อยเก่ง เราเองก็รู้สึกเกร็ง ๆ ไม่รู้จะตอบยังไง”

พอสนออกมาพูดว่ากระติ๊บแค่เพื่อนหลายคนเลยบอกว่าเราหน้าแตก?

“ตัวกระติ๊บเองไม่ได้รู้สึกแบบนั้นนะค่ะ เพราะเราก็ได้คุยกับเขาแล้ว และเราก็ได้พูดในสิ่งที่เราอยากพูดในวันนี้แล้วว่า เราอยากขอบคุณเขาจริง ๆ ที่เขาทำให้เราได้ทำธุรกิจอย่างที่เราฝัน ตอนนี้ก็คุยแบบเพื่อนกันค่ะ เราเองก็ยังรู้จักกันได้ไม่นาน เขาเป็นผู้ชายใจดี มองโลกในแง่ดี ขอบคุณและชอบในความมีน้ำใจของเขา"


กระติ๊บ ไม่เก้อ สน บอกไม่จีบ

 


 อย่างสนสเปกเรามั้ย?

 “ตอบยาก เขาหล่อเกินไปค่ะ” ทำไมพอพูดถึงสนดูเขินตลอดเวลา? “อย่างที่บอกไปว่าตัวกระติ๊บเองไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอพี่ ๆ นักข่าว ได้มายืนสัมภาษณ์อะไรแบบนี้ ก็เลยรู้สึกเกร็งทุกครั้งเวลาที่อยู่ตรงนี้” 

หลายคนงงว่าเราสองคนไปเจอกันได้อย่างไร?

 “เราสองคนมีเพื่อน ๆ กลุ่มเดียวกันค่ะ ก็เลยรู้จักกัน” 

ยืนยันว่า กับสนไม่มีโอกาสพัฒนา?

 “มันเป็นเรื่องของอนาคตจริง ๆ ตอนนี้ขอโฟกัสธุรกิจก่อนดีกว่าเรางานเยอะมาก ละคร 3 เรื่อง ธุรกิจก็เพิ่งเริ่มทำถ้าคบกับใครตอนนี้คงไม่มีเวลาให้แน่นอน” 

แต่สนเขาย้ำชัดแล้วนะว่าได้แค่เพื่อนไม่พัฒนาแน่นอน?

 “ถ้าเขาตอบยังไงก็ตามนั้นแล้วกันค่ะ”.




กระติ๊บ ชวัลกรกระติ๊บ ชวัลกร


กระติ๊บ ชวัลกรกระติ๊บ ชวัลกร


กระติ๊บ ชวัลกรกระติ๊บ ชวัลกร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์