ปุ๊กลุก ยันเรียนรามฯ แจง อาจสื่อสารกันผิด


"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์""ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์"

สาว "ปุ๊กลุก" ยัน เรียนรามไม่ได้โกหก แจง อาจสื่อสารกันผิด ปลื้ม ซื้อบ้านให้ครอบครัว อุบราคา

หลังจากมีกระแสข่าวเรื่องที่เรียน จนทำให้สาว "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมก็แล้ว ก็ดูเหมือนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตยังไม่เงียบ พอเจอสาวปุ๊กลุกในงาน Be Waterful Celebration Party สาวปุ๊กลุกเลยต้องมาชี้แจงแบบชัดๆ อีกรอบว่า
 
"จริงๆ หนูคิดว่าเป็นการตีความผิดของหลายๆ คนมากกว่า เพราะดูจากกระแสอินเทอร์เน็ตเหมือนกัน คือจริงๆ หนูดรอปตั้งแต่หนูประกวดเสร็จแล้ว คือไม่ได้ว่าเพิ่งมาดรอปตอนรับงานเยอะๆ นะคะ ดรอปมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งเรียนจิตวิทยา คือเรียนมาพักหนึ่งแล้ว เรียนที่รามคำแหงค่ะ คือพักใหญ่แล้ว คือใครที่มีโอกาสไปสอบที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง จะเห็นหนูไปนั่งสอบบ่อยมาก หลายคนที่เจอหนูในห้องสอบจะงงว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา จริงๆ ถามว่าซีเรียสมั้ย จริงๆ หนูงงว่าหนู

พูดอะไรออกไปรึเปล่า เพราะช่วงหลังหนูค่อนข้างพูดเหมือนโตขึ้น หนูนั่งอ่านสัมภาษณ์ หนูว่าอาจจะมีการพูดถึงชื่อคณะ เราต้องการพูดให้มันกระชับ หลายๆ คนอาจจะไม่เข้าใจ คือให้ชัดเจน คือตอนนี้หนูเรียนคณะจิตวิทยา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปีที่ 1 เทอม 2 แล้วค่ะ"

นอกจากนี้ สาวปุ๊กลุกยังออกอาการปลื้ม เพราะล่าสุดเจ้าตัวทำหน้าที่ลูกที่ดี ซื้อบ้านแถวเมืองทอง เป็นของขวัญให้ครอบครัว โดยงานนี้เจ้าตัวอุบราคา บอกแต่เพียงว่าราคาไม่ได้สำคัญ คือสิ่งเดียวในชีวิตที่ตนมอบให้คุณพ่อคุณแม่ได้




"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์""ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์"


"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์""ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์"


"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์""ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์"


"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์""ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์