ต่าย ยันไม่ทิ้งงานในวงการ รัก ทิม หวานแต่ยังไม่แพลนมีลูก


เรียกว่าเป็นอีกคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉา สำหรับสาว ต่าย–ชุติมา กับสามีไฮโซ ทิม -พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่ล่าสุดสาวต่ายอัพเดทชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังว่าสุดแฮปปี้ แต่ยังไร้แววแพลนมีทายาท ส่วนเรื่องงานในวงการสาวต่ายยันว่ายังไม่ทิ้งแน่นอน แต่ตอนนี้ขอช่วยงานที่บ้านไปก่อน
 
ต่าย เผยว่า “ดีค่ะ พอมาอยู่ด้วยกัน มันไม่ต้องแยกจากกันแล้วเหมืิิิอนเมื่อก่อน ที่ต้องไปส่งที่บ้าน ตอนนี้ตื่นมาก็เจอกัน แล้วก็มีเตรียมอาหารเช้าให้ ส่วนอาหารเย็นก็ทำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง คือปกติเราเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว ก็เลยอยากทำเพราะเราจะได้ความสะอาด และควบคุมเรื่องสุขภาพได้มากกว่าทานข้างนอก” ทิมสามีเรายังหวานเหมืิิอนเดิมไหม? “ก็เหมือนเดิม (ยิ้ม) เขาก็ดีสม่ำเสมออยู่แล้ว” ล่าสุดเห็นเพิ่งจัดงานครบรอบแต่งงาน 1 เดือน? “ไม่ได้จัดงานค่ะ แค่ทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยลูกโป่งที่บ้าน คือต่ายเป็นคนไปซื้อแล้วเอามาใส่ในห้อง คือเขาพูดตั้งแต่ตอนเช้าแล้วว่าวันนั้นเป็นวันครบรอบ ซึ่งต่ายก็ลืม เราก็เลยคิดว่าเดี๋ยวเย็นนี้เตรียมอะไรให้นิดนึงดีกว่า พอเขาเห็นก็ปลื้มค่ะ” แล้วงานฉลองสมรสจะมีเมื่อไหร่? “น่าจะประมาณเดือน ธ.ค. ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย ทีแรกคิดว่าเหลือ 8 เดือน ตอนนี้เหลืออีก 6 เดือน แต่ก็ยังไม่ได้เริ่มเลย”

หวานขนาดนี้ เมื่อไหร่จะแพลนมีน้อง? “ยังค่ะ” แต่ในอินเทอร์เน็ตมีภาพต่ายตั้งท้องแล้ว? “ไม่มี ๆ ค่ะ ไม่มีข่าวนั้นด้วย ตอนนี้มีแต่คนทักว่าผอมลงด้วยซ้ำ คือต่ายยังไม่คิดเรื่องมีลูกเลย อยากแพลนเรื่องงานแต่งงานก่อนให้ผ่านไปทีละสเต็ปอีก ถามว่าต่ายแพลนอีกกี่ปีมีน้องดี ก็เห็นคนเขาบอกว่าเรื่องแบบนี้ถ้าเขาจะมาเดี๋ยว มาเอง ซึ่งพี่ทิมก็มีพูดเรื่องนี้บ้างนิดหน่อย แต่ก็ยังค่ะ คือต่ายไม่ได้ปล่อยธรรมชาตินะ ยังคุมอยู่ค่ะ” แล้วกับงานในวงการ จะมีโอกาสกลับมาเล่นหนังเล่นละครอีกไหม? “ถ้ามีพวกรายการเกี่ยวกับอาหารก็อยากทำค่ะ แต่ตอนนี้ก็ช่วยพี่ทิมทำงานในบริษัทอยู่ด้วย ถ้าคืบหน้าแล้วก็อาจจะกลับมาทำรายการ เพราะต่ายไม่ได้ลาวงการบันเทิงอย่างที่มีข่าวออกไป อันนั้นคืิอข่าวเขียนไปเอง ก็งงเหมือนกันเพราะมีคนมาถามเยอะว่าทำไมถึงลาวงการ ก็ต้องบอกว่ายังไม่ได้พูดแบบนั้นเลย แต่ทางพี่ทิมก็อยากให้ต่ายช่วยงานที่บ้านเป็นหลัก ส่วนงานในวงการคงทำ ได้บ้าง แต่ก็ยังไม่มีหนังหรือละครติดต่อมาค่ะ”.

ต่าย- ทิมต่าย- ทิม


ต่าย- ทิมต่าย- ทิม


ต่าย- ทิมต่าย- ทิม


ต่าย- ทิมต่าย- ทิม


ต่าย- ทิมต่าย- ทิม


ต่าย- ทิมต่าย- ทิม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ต่าย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์