เอกกี้ เมินคนคุ้ยเรื่องอดีตแฟน รับมีคนคุย

เอกกี้ เมิน คนคุ้ยเรื่องอดีตแฟน รับมีคนคุย ปลื้ม เพลงคนที่เธอไม่ยอมรับ กระแสดี แย้มมีหนังปลายปี
เรียกได้ว่าเอาเรื่องจริงมาทำเพลง จนทำให้หลายคนน้ำตาซึมเลยทีเดียว สำหรับดีเจฝีปากกล้า และอดีตบอยแบนด์วง UHT อย่าง ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ซึ่งกระแสตอบรับจากเพลงคนที่เธอไม่ยอมรับ ก็ดีมาก 
"ก็ดีใจครับ ที่คนชอบกัน ด้วยความที่มาจากเรื่องจริงของเราส่วนหนึ่งด้วย ตอนที่เราดูนะ น้ำตาเราก็ไหลแล้ว เรื่องคนนั้นในเอ็มวีเป็นใคร คือต้องบอกก่อนว่า เราก็ไม่อยากให้ไปขุดคุ้ยหรอก เพราะเขาก็สบายไปแล้ว และมันก็เป็นอดีตไปแล้ว เขาก็อยู่ของเขา เราก็อยู่ของเรา แต่ว่ามันก็เป็นความรู้สึกหนึ่งที่เราอยากถ่ายทอดว่า ณ จุดนั้น ขณะที่เรากำลังมอบความสุขให้คนอื่น เราก็มีจุดหนึ่ง อยู่ข้างหลังเหมือนกัน เราก็ห่างหายจากการร้องเพลงไป 2 ปี ตอนนี้ คือจับไมค์ร้องเพลงแล้วไม่มั่นใจเลย ขึ้นเวทีไปแล้วก็ทำตัวไม่ถูก แต่ถ้าเป็นพิธีกรเนี่ย สู้ตาย เราก็ต้องรวมความมั่นใจอีกครั้งหนึ่งในการร้องเพลง ในคอนเสิร์ตกรีนเวฟก็ไม่แน่นะครับ ว่าจะมีเกสต์พิเศษ UHT มาเจอกันรึเปล่า ก็ต้องติดตามกัน"
เมื่อถามถึงชีวิตจริงในตอนนี้ ดีเจเอกกี้ก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็มีคนคุยนะ คือถ้าเรารู้สึกว่าถ้าคุยกันแล้วยังไม่ใช่ ยังไม่เจอเราก็ไม่อยากสานต่อ เพราะเราก็ทำงานเยอะ ไม่อยากให้เขาเสียเวลากับเรา คนล่าสุดที่คบกัน เราก็ขอให้เขาคบกันไปนานๆ" ส่วนเรื่องละคร ดีเจเอกกี้ก็แย้มว่า "ตอนนี้ก็มีละครช่อง 3 เรื่องปัญญาชนก้นครัว ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่สนุกมากเท่าที่เราเคยเล่นมา น่าจะได้ดูเดือนกันยายนนี้ แล้วก็มีหนังด้วยเรื่อง VIRGIN AM I น่าจะ
ประมาณเดือนสิงหาคมนี้"

เอกกี้ เอกกี้


เอกกี้ เอกกี้


เอกกี้ เอกกี้


เอกกี้ เอกกี้


เอกกี้ เอกกี้


เอกกี้ เอกกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์