ณเดชน์ โต้แอบคบ ญาญ่า ปัดผู้ใหญ่สั่งห้าม


 ณเดช - ญาญ่า ณเดช - ญาญ่า

หนุ่ม "ณเดชน์" โต้แอบคบ "ญาญ่า" ปัดผู้ใหญ่สั่งห้าม เปล่าควงทำบุญวัดท่าไม้ แจงบังเอิญเจอ เมินคนจับตามอง

เป็นคู่ขวัญกันในจอ สำหรับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" แต่ล่าสุดก็มีข่าววงในวงการแฟชั่นเม้าท์มาว่า ทั้งคู่แอบคบหาดูใจกันอยู่ งานนี้หนุ่มณเดชน์ก็ชี้แจงว่า

 "ไม่จริง ไม่มีๆ ส่วนที่คนในวงการแฟชั่นคอนเฟิร์มมาว่า เรา 2 คนคบกันอยู่นั้น ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวงในขนาดไหน จริงๆ ผมกับน้องก็ทำงานด้วยกัน เจอกันทุกวันอยู่แล้ว คนอื่นก็อาจจะคิดไปได้ แต่จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไร อย่างเวลาอยู่ในกองก็มีแกล้ง มีเล่นกันเป็นธรรมดา แต่ก็ไม่ใช่แค่ผมกับน้อง บางคนอาจจะติดตาว่า ผมได้เล่นละครกับน้องบ่อยๆ มากกว่า จริงๆ แล้วถ้าคนเราได้ไปคลุกคลีในกองจริงๆ ก็จะรู้ว่าเป็นยังไง เพราะคนในกองก็สนิทกันหมด ไม่จำเป็นว่าผมจะต้องเล่นกับนางเอกทุกครั้ง

 ถามว่าเป็นเพราะผู้ใหญ่คัดค้านไม่ให้พูดหรือเปล่า ก็ไม่ใช่ ไม่มี ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นว่าควงกันไปทำบุญที่วัดท่าไม้นั้น ก็ไม่ได้ควงกันไป ก็บังเอิญไปเจอกัน แต่จริงๆ แล้ววัดท่าไม้นักแสดงศิลปินก็ไปกันเยอะแยะอยู่แล้ว

 เรื่องโดนคนจับตามอง ผมว่ามันก็มีมานานแล้ว ผมรู้สึกเฉยๆ แล้ว รู้สึกธรรมดามาก เราไม่เคยไปกินข้าว ดูหนังด้วยกัน แค่ทำงานด้วยกันทุกวัน แค่นั้นเอง โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ก็ยังตอบไม่ได้ ตอนนี้ก็คงเป็นพี่น้องกัน แต่อนาคตก็ยังไม่รู้เหมือนกัน"



 ณเดช - ญาญ่า ณเดช - ญาญ่า


 ณเดช - ญาญ่า ณเดช - ญาญ่า


 ณเดช - ญาญ่า ณเดช - ญาญ่า


 ณเดช - ญาญ่า ณเดช - ญาญ่า

ภาพประกอบกระทู้เครดิตตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์