มารี งงข่าว เคน ภูภูมิ วางมวยโป๊ป แย่งจีบ


มารี เบิร์นเนอร์มารี เบิร์นเนอร์

สาว "มารี" งงข่าว เคน ภูภูมิ วางมวยโป๊ป แย่งจีบ ไม่กลัวคนเข้าใจผิด เชื่อ แฟนคลับไม่ยี้ ดีใจ ผู้ใหญ่ปกป้อง เหตุชวดละคร

ชวดละครไปหลายเรื่อง สำหรับ สาว "มารี เบิร์นเนอร์" แต่คุณสมรักษ์ ก็ยังออกมาปกป้องว่า ที่โดนถอดตัวในละคร ไม่ใช่เพราะแสดงไม่ดี แต่เป็นเพราะยังไม่ลงตัวในเรื่องนักแสดงมากกว่า งานนี้ สาวมารี ก็เปิดเผยว่า

"ก็ดีใจที่มีผู้ใหญ่ออกมาปกป้อง รู้สึกว่าบางทีมันอาจจะมีคนใน ทำให้ข่าวหลุดออกไป มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กด้วยกระแสข่าวที่ไปในทางแง่ลบ เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งคนก็มองเราในแง่ไม่ดีค่อนข้างเยอะ ดีใจที่มีคนออกมาปกป้อง พูดให้เคลียร์ ให้ทุกคนได้เข้าใจ และตอนนี้มารีก็เรียนการแสดงอยู่กับค่ายยูม่า เพราะเรื่องใหม่เป็นของค่ายยูม่า เรื่อง "แม่เพลี้ยดื้อ" ถามว่ากดดันไหม หลังจากผู้ใหญ่ให้โอกาสอีก มันก็กดดันในระดับนึง แต่เราก็วางใจและไว้ใจค่ายยูม่า ค่อนข้างมาก และค่อนข้างมั่นใจว่า 

ละครเรื่องนี้ทำให้เราเก่งขึ้น พิสูจน์ฝีมือ ได้เรียนรู้อะไรมากมาย สำหรับ ข่าวโป๊ปวางมวยเคนเพื่อแย่งจีบนั้น ข่าวนี้ก็งงมาก ไม่จริงแน่นอน เพราะไม่ได้รู้จักส่วนตัวอยู่แล้วทั้งคู่เลย เคยเจอตามงานปกติ คนช่องเดียวกัน ไม่ได้คุยส่วนตัวอะไรเลย แต่ไม่มีภาพ ไม่มีอะไร เดี๋ยวมันคงหายไปเอง

 เพราะไม่มีความจริงเลย ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดไหม ก็ไม่กลัว อาจจะผิดคน หรือ เข้าใจผิดมากกว่า ก็มั่นใจว่า ไม่ใช่ เลยไม่รู้กลัว ถามต่อว่ากลัวแฟนคลับของ ทั้ง 2 หนุ่ม แอนตี้ไหม ก็เชื่อว่าแฟน ๆ คงไม่ใจร้าย เพราะมันไม่มีหลักฐานอะไรบ่งบอกว่า มันเป็นความจริงเลย"



มารี เบิร์นเนอร์มารี เบิร์นเนอร์


มารี เบิร์นเนอร์มารี เบิร์นเนอร์


มารี เบิร์นเนอร์มารี เบิร์นเนอร์


มารี เบิร์นเนอร์มารี เบิร์นเนอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์