พิ้งกี้ ปลื้มคนเกลียด ดีนี่


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา

ทำเอานางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชย เดช ถึงกับปลื้มอกปลื้มใจเลยทีเดียว เพราะละคร “มารยาริษยา”

 ที่กลับมาเล่นฟรีทีวีครั้งแรกหลังจากหายไปเกือบ 2 ปี กระแสดีเกินคาด และขณะให้สัมภาษณ์อยู่เพื่อน ๆ นักแสดงจากละคร “ราชินีลูกทุ่ง” ทางช่อง 8 ก็หอบเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพร้ส์ ทำเอาพิ้งกี้ดีใจจนน้ำตาคลอเบ้าเลยทีเดียว

พิ้งกี้ กล่าวว่า  “เรตติ้งดีค่ะ ถือว่าร้ายเลยเรื่องนี้ เรื่องคำชมไม่มีนะ แต่มีคนดูแล้วเกลียดกี้ถือว่าเป็นคำชมแล้วกัน ถ้าเราดึงอารมณ์ร่วมของคนดูมาได้ ถือว่าแฮปปี้แล้ว”

 ไปไหนมาไหนคนเรียก “ดีนี่” รึเปล่า?
 “ตอนนี้ไม่ค่อยได้ไปไหน เพราะถ่ายละครอยู่ แต่เจอพวกพี่ ๆ ในวงการก็จะทักว่า ฮึ่ม! ดีนี่ อันนี้ก็คงจะร้ายสุด พี่ ๆ ในวงการทักตั้งแต่ตอนแรกเลยว่าเกลียดแล้ว”

 เป็นการกลับมาเล่นละครทางฟรีทีวีเต็มตัวเลยมั้ย?
 “มันก็ใช้เวลาในการถ่ายทำ 5-6 เดือน ก็ขอบคุณที่ทุกอย่างออกมาลงตัว ก็ดีใจ” พี่บอยว่าอย่างไรบ้าง? “ก็ฝากคำชมมาให้กำลังใจเราและทีมงานทุกคน แค่คำพูดเล็ก ๆ เราก็รู้สึกดีใจแล้ว” 




แล้วเรื่อง “ราชินีลูกทุ่ง” ล่ะ?
 “เรื่องนี้เป็นอีกเรื่อง ที่ฝากไว้ด้วย เป็นละครอีกแนวของช่อง 8 เรื่องนี้ถ้าใครคิดถึงกี้ ในการเป็นนักร้องและเต้น ก็ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วย” มีแพลนจะทำเพลงเลยมั้ย? “คงจะมีเพลงประกอบละคร ซึ่งจะมีนักร้องลูกทุ่งหลายท่านร่วมร้องด้วย

 ทางช่อง 8 มีวางละครเรื่องอื่นให้ต่อมั้ย?
 “ก็มีวางไว้บ้าง แต่ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่กำหนดอีกที เรารอเล่นอย่างเดียว”

 เหมือนคนมองว่าเราเป็นเบอร์หนึ่งของช่อง 8 ไปแล้ว
? “กี้ว่าเป็นการเปิดช่องทางมากกว่า เป็นอะไรใหม่ ๆ ให้กับประชาชนได้รับชมในช่องทางใหม่ ๆ มีสีสันหลากหลายให้เลือกชม เราเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ตั้งใจทำงานเต็มที่ ก็อยากให้มีคนดูเยอะ ๆ”

ถามถึงเซอร์ไพร้ส์วันเกิดวันนี้เป็นยังไงบ้าง?
 “ก็ดีใจ ไม่เคยมีเซอร์ไพร้ส์แบบนี้ อายุครบ 26 ปี ถือว่าเป็นปีที่ดี มีคนที่น่ารักหลาย ๆ ท่านเป็นกำลังใจให้เราหลาย ๆ เรื่อง ก็ดีใจได้เจอเพื่อน ๆ และพี่ ๆ ใหม่ ๆ”

 เตรียมของขวัญให้ตัวเองมั้ย?
 “มีซื้อไปแล้วบ้าง คุณพ่อและคุณแม่ให้เงิน ไม่รู้จะใช้ยังไงเพราะไม่ค่อยได้ใช้เงิน ทำตัวไม่ถูกก็เก็บเงินไว้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวคงมีฉลองเล็ก ๆ น้อย ๆ ปีนี้ตั้งใจทำงานให้มากที่สุดและหวังว่าจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต”

 มีข่าวมาช่องฟรีทีวีช่องหนึ่งทาบให้ร่วมงาน?
 “ก็ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า มีติดต่อมาบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะยังไง ก็คงต้องพิจารณาตามความเหมาะสมต่อไปว่าเราเหมาะหรือเปล่า” กี้ยืนยันจะเป็นนักแสดงอิสระใช่มั้ย? “ยังเป็นอย่างนี้อยู่ ก็แฮปปี้ เราอยู่แบบนี้เล่นได้หลาย ๆ ที่ อยู่กับคนที่เรารักค่ะ”.

พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์