กัสจัง ตื่นเต้นลงซิทคอม ทำใจคนมองโดมป๋าดัน


เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานแสดงของสาวน้อยหน้าใส "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" ในซิทคอมเรื่อง "ระเบิดเที่ยง แถวตรง" ที่งานนนี้สาวกัสจังมีโอกาสได้เปลี่ยนลุคมาเป็นแม่ค้าอารมณ์ดี ที่ค่อยปล่อยมุขฮาๆกันแบบไม่มีหมด 

แถมยังต้องประกบกับนักแสดงตลกอีกหลายท่านเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้กดดันอะไร แต่จริงๆก็แอบกลัวจะหลุดขำตอนถ่ายทำเท่านั้นเอง แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องความพร้อมนั้นมีเต็มร้อยอยู่แล้วละค่ะ...


มาร่วมซิทคอมเรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง? น่าจะสนุกดีค่ะ เพราะไม่เคยร่วมงานละครมาก่อน แต่เรื่องนี้ก็เป็นแนวตลกก็น่าจะสนุกดีค่ะ ไม่กดดันใช่ไหม? ไม่ค่ะ ก็มีทำการบ้านอ่านบทบ้างค่ะ  ร่วมงานกับพี่ๆตลกหลายท่านเลย? คิดว่าต้องขำแน่ๆเลยค่ะ พี่โดมให้กำลังใจยังไงบ้าง? ยังไม่ได้คุยอะไรละเอียดมากจนขนาดว่าให้กำลังใจนะค่ะ แต่เขาก็จะรู้อยู่แล้วว่าหนูมีแพลนในหัวอยู่ตลอดค่ะ พี่เขารู้ไหม? รู้ค่ะ ก็ปรึกษาพี่เขาเลยเพราะมันตรงกับวันเรียนค่ะ เพราะว่าตอนแรกก็ว่าจะไม่รับเพราะไม่อยากหยุดเรียนค่ะ  พี่โดมว่ายังไง? จริงเขาบอกว่าถ้าไปเป็นประจำก็อยากให้รับค่ะ



โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


มีกระแสในเน็ตว่าได้เล่นเพราะพี่โดม? หนูก็คิดไว้ตั้งแต่เป็นแฟนพี่โดมแล้วว่าจะต้องมีเรื่องแบบนี้ออกมาค่ะ เฉยๆเพราะเราก็คิดไว้ตั้งแต่แรกแล้วค่ะ  ปกติจะมีดอกไม้จากพี่โดม? งานนี้ไม่มีค่ะ โรงแรมที่ปล่อยขายเป็นธุรกิจของครอบครัว? ใช่ค่ะ ของคุณลุงค่ะแบบว่ามาช่วยขายเผื่อได้ค่านายหน้าค่ะ สาเหตุการขาย?
คุณลุงทำเยอะมากค่ะ ดูแลไม่ทั่วถึงเลย ก็เลยไม่อยากทำค่ะ ส่ว ใหญ่จะเป็นโรงแรม เป็นนักธุรกิจตั้งแต่เด็กเลย? ก็ชอบทำงานแบบนี้ด้วยค่ะ เรื่องเรียนยังมาก่อน?  ใช่ค่ะเกรดก็ยงโอเคมาตลอดนะคะ แบ่งเวลายังไงบ้าง? ช่วงนี้คือหนูจะรับงานช่วงนี้ไปก่อนเพราะหนูดร็อปเรียนไปเพื่อที่จะทำงาน แต่ว่าเทอมหน้าก็อาจจะต้องไม่รับงานแล้วก็ลงเรียนเต็มที่เลยค่ะ อาจจะไปซัมเมอร์ต่างประเทศเลยค่ะ มันจะทำให้เรียนช้ากว่าเพื่อนไหม?  ไม่นะค่ะ เพราะตอนนี้หนู 19 เอง อีกปีเดียวก็จบแล้วนะค่ะก็คิดว่าก็ไม่น่าจะมีปัญหาค่ะ อาจจะไปซัมเมอร์ต่างประเทศสิ้นปีนี้ค่ะ ละครละถ้าต้องไปจริงๆ? มันก็ต้องดูค่ะ เพราะเรื่องนี้หนูเซ็นสัญญาแค่หกเดือนเองค่ะ มันก็จะห่างไหม? อาจจะนิดหนึ่งค่ะ

ห่างจากพี่โดมด้วย? ยังไม่ได้ปรึกษาเลยค่ะ แต่เขาก็รูัอยู่แล้วว่าเราก็มีโครงการอยู่ในหัวตลอดค่ะ เขาว่ายังไงบ้าง? ตอนแรกที่เราอยากไปต่อโทอังกฤษ เขาก็บอกว่าถ้าไปจริงๆก็จะบินไปเยี่ยมบ่อยๆค่ะ หลังจากคบพี่โดมงานเยอะขึ้นไหม? เยอะมากค่ะ ตอนนี้ที่เป็นรูปเป็นร่างก็จะมีซิทคอม นอกนั้นก็งานเล็กๆค่ะ เป็นเพราะกระแสข่าวด้วย? ใช่ค่ะ งานเมืองนอกล่ะ? ตอนนี้ลุ้นจะได้ไปเล่นหนังฝรั่งเศสค่ะ แต่ยังไม่รู้จะได้หรือเปล่า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้แคสค่ะ เพราะจะมีหนังฮอลลีวู้ดมาถ่ายที่ไทยแต่ยังไม่รู้ว่าจะมีบทคนเอเชียหรือเปล่า ถ้ามีคงไม่ได้เป็นนางเอกค่ะ คาดหวังไหม? ไม่ได้คาดหวังอะไรค่ะ  พี่โดมว่ายังไงบ้าง?  ก็เล่าให้เขาฟังนะคะว่ามีนักแสดงใหญ่ๆทั้งนั้นเลย แต่ว่าถ้าเซ็นสัญญาจริงๆเราถ่ายรูปไม่ได้เลยเพราะว่าเขาจะไม่ให้ข่าวออกเลยค่ะ เราก็บอกว่าคนจะหาว่าเราโม้หรือเปล่าว่าได้ไปเล่นค่ะ แต่ตอนนี้มีแนวโน้มที่เราจะได้ไปแคสค่ะ ประมาณช่วงไหน? น่าจะประมาณปีหน้าเลยค่ะ

กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG กัสจัง
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์