หนุ่มห่วงเมย์ผ่าซีสต์รังไข่


"หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ห่วง "เมย์ เฟื่องอารมย์" เป็นซีสต์ที่รังไข่ทั้ง 2 ข้าง ปรึกษา "นัท-มีเรีย เบเนเดดตี้" และนานา ไรบีนา รวมทั้งเพื่อนในวงการหลายคน เรื่องแพทย์ผ่าตัด เปรยการแต่งงานเป็นเรื่องของความพร้อม ไม่กลัวแต่งงานช้าแล้วมีลูกยาก
          
ล่าสุดนางร้ายสาว เมย์ เฟื่องอารมย์  ป่วยเป็นซีสต์ที่รังไข่ทั้ง 2 ข้าง ร้อนถึงหวานใจ "หนุ่ม-กรรชัย" เป็นห่วงมากถึงขั้นโทรปรึกษาเพื่อนในวงการหลายคน เพื่อหาโรงพยาบาลและหมอมาผ่าตัด ล่าสุดเจอตัวนักแสดงหนุ่มในงาน "สถานี ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แถลงข่าวรายการเด็ดและละครใหม่" สอบถามได้ความดังนี้  

"เขาต้องไปผ่าภายในอาทิตย์นี้ ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นซีสต์ที่หน้าอก แต่ตอนนี้เป็นที่รังไข่ 2 ข้าง ข้างหนึ่งเป็นซีสต์ไขมัน ส่วนอีกข้างเป็นช็อกโกแลตซีสต์ ตอนนี้โตขึ้นเกือบ 5 ซม.แล้ว หมอเลยแนะนำให้ผ่าออกดีกว่า ไม่อย่างนั้นโอกาสมีลูกยาก ต้องผ่าออก แต่หมอบอกว่าถ้าผ่าซีสต์ออกแล้วจะดีขึ้น ถามว่าเมย์กังวลมั้ย เมย์ไม่กังวลอะไร แต่ผมเครียดมาก โทรเช็กหมอ โทรหาคุณนัท มีเรีย ปรึกษาว่าคุณนัทไปผ่าที่ไหน หมอชื่ออะไร ได้ข้อมูลจากคุณนัทมาเยอะมาก แล้วคุยกับคุณนานา และมีอีกหลายคนที่เคยผ่าซีสต์ผมคุยหมด ตอนนี้หมอแนะนำให้คุณเมย์ห้ามใส่ส้นสูง ห้ามออกกำลัง ห้ามเดินมาก คุณเมย์จะผ่าอาทิตย์นี้ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ผ่าเมื่อไหร่จะบอกให้ไปเยี่ยม" หนุ่มกล่าว  
     
ถามต่อถึงเรื่องแต่งงาน หนุ่มกล่าวว่า การแต่งงานเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่อยากให้คนอื่นมากดดัน และไม่อยากกำหนดกรอบระยะเวลาว่า ต้องเป็นเมื่อไหร่  
     
"เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของคน 2 คน จะให้คนอื่นมานั่งกดดันมันก็ไม่ใช่ ต้องอยู่ที่ตัวผมกับเมย์พร้อมมากกว่า และผมไม่อยากบอกว่าปีนี้หรือปีไหนถึงจะแต่ง เพราะจะกลายเป็นข้อจำกัดตัวเอง ถึงเวลาเราไม่ได้แต่งก็โดนด่าว่าพูดไปเรื่อยเปื่อย (จะมีเซอร์ไพรส์แต่งมั้ย) ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเซอร์ไพรส์ก็ได้ เพราะเรื่องนี้ผมกับเมย์ยังไม่ได้คุยกัน ถ้าแต่งเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะบอกผมไม่ปิดอยู่แล้ว ผมก็อยากแต่งอยากมีลูกด้วยเหมือนกัน (แต่งช้ากลัวมีลูกยากมั้ย) ผมรู้สึกว่าการที่เราสองคนจะแต่งงาน จะแต่งเมื่อ่ไหร่ก็ได้ ที่สำคัญคือแต่งแล้วจะต้องอยู่กันไปนานๆ ไม่ใช่แต่งแล้วเลิกหรือต้องหย่า เราไม่ได้กลัวเรื่องแต่งงาน แต่มันต้องประกอบกับอะไรหลายๆ อย่าง สมัยนี้ดาราแต่งงานทีหนึ่งใช้เงิน 4-5 ล้าน บางคู่แต่งแล้วเลิก เหมือนเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ซึ่งผมคงแต่งกับเมย์ เราคงไม่แต่งกับคนอื่น แต่ตอนนี้ดูเรื่องเวลามากกว่า" หนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เมย์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์