กอล์ฟ ปัดทะเลาะ ไมค์ ทำใจข่าวเกาเหลา

หนุ่ม "กอล์ฟ" ปัดทะเลาะ ไมค์ ทำใจข่าวเกาเหลา ครอบครัวเข้าใจ แย้มลุยอัลบั้ม 2
กลับมามีผลงานให้ชมทางหน้าจออีกครั้ง สำหรับ หนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ที่งานนี้ เจ้าตัวออกปากทำการบ้านหนัก เพราะต้องมารับกับตลกรุ่นพี่ๆ อย่าง แก๊งสามช่า พอเจอหนุ่มกอล์ฟ ในงานบวงสรวงซิทคอม "ระเบิดเที่ยงแถวตรง" เลยให้หนุ่มกอล์ฟ มาอัพเดทถึงผลงานอื่นๆ และกระแสข่าวเกาเหลากัน ระหว่างพี่น้องด้วยว่า 
"มีอัลบั้มชุด 2 กำลังทำอยู่ครับ มีพี่ๆ นักแต่งเพลงเก่งๆ มาช่วยกัน คงทำซาวด์เอง แล้วมีพี่นักแต่งเพลงมาช่วย เพลงจะเยอะกว่าอัลบั้มก่อนแน่นอน อย่างอัลบั้มที่แล้ว เราทำเองทุกอย่าง ด้วยเวลา เลยทำให้เพลงออกมาน้อย คราวนี้น่าเต็มอัลบั้ม มีทางพี่โปรดิวเซอร์ ขอให้พี่นิ่ม สีฟ้า มาช่วยแต่งเพลงให้ ส่วนเรื่องไมค์เอง กอล์ฟ ก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะต่างคนต่างมีเส้นทางเดินของแต่ละคน โตขึ้นมา ก็มีทางเลือกที่แตกต่างกัน คือ ในอนาคตอาจมีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกก็ได้ ถ้าต่างคนต่างเบื่อในการทำงานของตัวเอง อาจจะกลับมาเป็นกอล์ฟ - ไมค์ อีกก็ได้ครับ ก็ยังมีแฟนๆ กลุ่มเล็กๆ ที่อยากให้กลับมาออกคู่กันอีก แต่ก็อยากจะให้เข้าใจว่า แต่ละคนมีสไตล์ไม่เหมือนกัน พี่น้องกัน ก็ตัวไม่ได้ติดกันเสมอไป

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่า ไม่คุยกันนั้น ก็ไม่ถึงขนาดนั้น ทุกวันนี้ก็คุย ก็รู้ว่า ไมค์ ทำอะไรอยู่ ไม่ได้ทะเลาะกันอยู่แล้วครับ กอล์ฟ ก็กลับไปหาคุณพ่อคุณแม่บ่อย ก็เจอ ก็คุยกัน แต่ไม่ได้คุยกันทุกวัน เรื่องข่าวที่ทะเลาะกัน แม่ก็รู้อยู่แล้วครับ เป็นสัจธรรม ไม่มีดูโอ้คู่ไหน แยกแล้วไม่เป็นข่าว แม่ก็เข้าใจในเรื่องนี้ครับ"


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


กอล์ฟกอล์ฟ


ไมค์ไมค์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์