นาตาลีโต้เลิกเอิ้นยันงานรุมไร้ปัญหา

สาว"นาตาลี เดวิส"โต้เลิก หนุ่ม"เอิ้น" ยัน งานรุมไร้ปัญหา แจงงดโพสต์รูปคู่กลัวคนเอาไป แย้ม ธ.ค. หาเวลาสวีต

เป็นข่าวรักๆ เลิกๆ บ่อยครั้ง สำหรับคู่รักสาว "นาตาลี เดวิส" กับหนุ่ม "เอิ้น" ล่าสุดเจอสาวนาตาลีมาร่วมงานสถานีช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส แถลงข่าวเปิดตัวรายการเด็ดและละครใหม่ งานนี้สาวนาตาลีก็เปิดเผยว่า

 "ข่าวเม้าท์ว่าเลิกกับพี่เอิ้น ก็ยัง ที่ไม่ค่อยเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันเพราะต่างคนต่างทำงาน เขาก็มีงานทั่วราชอาณาจักร ส่วนหนูก็มีละคร 2 เรื่อง มีแข่งรถด้วย เวลาว่างก็แทบจะไม่ตรงกันเลย เขาประชุมแทบจะตลอดเวลา เราก็ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว ข่าวที่ออกมาเราก็ไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างมีหน้าที่ทำงาน จะมาตัวติดกันตลอดเวลาก็เป็นไปไม่ได้ เขาก็อายุ 30 แล้ว เป็นวัยที่ต้องทำงาน เป็นอะไรที่เข้าใจได้ ยืนยันสถานะยังเป็นแฟนกันอยู่ ยังคบกันเหมือนเดิม

 ทุกอย่างปกติดี อาจจะไม่ค่อยหวานอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก คือ เหมือนเป็นพี่น้องกัน ดูแลกันไปเรื่อยๆ คบกันมา 2 ปีครึ่ง เกือบจะ 3 ปี แล้วด้วย อย่างช่วงหลังไม่ค่อยลงรูปคู่กันนั้น ก็คือ แต่ก่อนเคยลงรูป แล้วก็มีคนเอาไป

 เราเลยรู้สึกว่าไม่เห็นเป็นไรเลย ไม่จำเป็นต้องมานั่งป่าวประกาศหรือมีรูปเยอะแยะ ลงธรรมดาปกติก็ได้ เราโตขึ้นด้วย ก็เลยรู้สึกว่าอะไรที่มันน้อยๆ ก็ดีกว่า แต่สำหรับคนที่คบกัน ลงรูปคู่กันก็ไม่ใช่เรื่องผิด มันขึ้นอยู่ที่ว่าทำอย่างไหนสบายใจมากกว่ากัน ถามว่าแล้วมีทริปควงกันไปเที่ยวที่ไหนมั้ย ก็อาจจะมีช่วง ธ.ค. หรือไม่ก็หาเวลาที่ว่างลงตัว แต่ก็ไม่เป็นไร หาเงินก่อนดีกว่า"

นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิสนาตาลี เดวิส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์