ป๋อเผยชีวิตหลังแต่งเอ๋หวานหยด!


ป๋อ -เอ๋ป๋อ -เอ๋

"ผมมีสูตรเด็ดจากโก๊ะตี๋ เขาบอกว่าให้ไปขโมยผ้าอ้อมเด็ก แล้วเอาไว้ใต้หมอนรับรองติดทุกราย"

 พระเอกผิวเข้ม "ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ แง้มถึงเคล็ดลับการมีลูก เปรยให้คะแนนภรรยาคนสวย "เอ๋-พรทิพย์" เรื่องเป็นแม่บ้าน ได้ 9 เต็ม 10 

พระเอกหนุ่มกล่าวต่อว่า "เรื่องมีลูกช่วงนี้พร้อมครับ พยายามจะพาไปกินอาหารอร่อยๆ แล้วก็บำรุงบ้าง ล่าสุดพระอาจารย์ที่เคารพโทร.มาบอกเองเลยว่า ให้พาเอ๋ไปทานข้าวเยอะๆ ทานอาหารดีบ่อยๆ พอร่างกายแข็งแรงเวลามีน้องจะได้สมบูรณ์แข็งแรง"

ได้ปรึกษาหมอเรื่องมีลูกบ้างไหม "เอ๋" เผยว่า "มีไปตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานอยู่แล้ว แต่หลังแต่งงานยังไม่ได้ไปตรวจเลยว่าเราจะต้องปฏิบัติตัวอย่างไร และต้องทำอะไรยังไง แต่ร่างกายของเราทั้งคู่ไม่มีปัญหาค่ะ"

หลายคนมองหลังแต่งงานแล้วดูสวีตหวานกว่าก่อนแต่ง
 "เอ๋" ตอบว่า "จริงๆ ไม่ได้หวานเหรอ อาจเป็นเพราะว่าก่อนแต่งเราไม่ได้แสดงออกอะไรเหมือนคู่รัก แต่พอแบบเริ่มแต่งงานปุ๊บเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น อาจถูกเนื้อต้องตัวอะไรได้บ้าง"

ด้าน "ป๋อ" เสริมว่า "เราให้เกียรติเขา ให้เกียรติสังคมมากกว่า การที่เราคบกันในฐานะแฟนก็ไม่ได้หมายความว่าจะถือวิสาสะไปถูกเนื้อต้องตัวเขาได้ เราต้องให้เกียรติเพราะทุกคนมีพ่อมีแม่มีศักดิ์ศรีถูกมั้ยครับ แต่พอมาถึงจุดที่เราแต่งงานถูกต้องตามประเพณีแล้ว ก็สามารถที่จะโชว์การกอดได้ พอทำอะไรที่ถูกต้องมันก็ไม่น่าเกลียดแล้วสังคมก็ยอมรับได้"



พอถามว่า "เอ๋" เป็นแม่บ้านที่ดีไหม 
พระเอกหนุ่มตอบ "สิ่งที่ดีคือเอ๋รู้จักข่มใจมากขึ้น เมื่อก่อนทั้งคู่จะไม่ยอมกันแต่พอแต่งงาน อาจเป็นเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือน้ำมนต์ในงานแต่ง ทำให้รู้สึกว่าเราจะแข่งขันกันจริงๆ เหรอ เราเริ่มทุกอย่างเบาลงมันทำให้เราคิดถึงอะไรข้างหน้ามากขึ้น มีการประคับประคองกันมากขึ้น ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ"

"ส่วนเรื่องเป็นแม่บ้านไม่จำเป็นต้องหรอก ขอให้อยู่ด้วยกันอย่างนี้แหละ และเราค่อยเรียนรู้กันไป แล้ววันนึงเอ๋จะเป็นแม่บ้านที่ดีที่สุดอยู่แล้ว ผมจะบอกเอ๋เสมอว่าพอแต่งงานแล้วก็จะต้องมีความเป็นแม่บ้าน แม่บ้านไม่ได้หมายความว่าจะให้ไปกวาดถูบ้านเพราะเรามีผู้ช่วยอยู่แล้ว แต่เอ๋ต้องรู้จักเสน่ห์ปลายจวัก เรียนรู้คำว่าเป็นแม่ศรีเรือน ดูแลบ้านช่องให้สะอาด จัดเตรียมอาหารให้สามีอย่างเอร็ดอร่อย เวลาเขาไปทำงานกลับมาจะได้รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข และอยากกลับมาบ้านทุกวัน อย่างช่วงนี้เอ๋ถือว่าดี เต็ม 10 เอาไปเลย 9 ส่วนอีก 1 คะแนนต้องเก็บไว้ดูต่อไปครับ"

ได้ยินแบบนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง สาว "เอ๋" ตอบ "เอ๋ก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่รู้ว่าพี่ป๋อจะชอบหรือเปล่า ไม่รู้ว่าเราจะเป็นแม่ศรีเรือนได้ดีมั้ย แต่เอ๋จะทำให้ดีที่สุดค่ะ"

ป๋อ -เอ๋ป๋อ -เอ๋


ป๋อ -เอ๋ป๋อ -เอ๋


ป๋อ -เอ๋ป๋อ -เอ๋


ป๋อ -เอ๋ป๋อ -เอ๋


ป๋อ -เอ๋ป๋อ -เอ๋

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์