แพทณปภารับยังสนิทนิวแจงควงถี่แต่แค่เพื่อน

"แพท ณปภา" รับยังสนิท "นิว" แจงควงถี่ แต่แค่เพื่อน กั๊กเรียกแฟน แจงรูปจูบ "ฌอร์ณ" นานแล้ว ตัดขาดสัมพันธ์

ห่างกันไปสักพัก หลังจากควงกันไปร่วมยินดีงานแต่ง "แอฟ - ทักษอร" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" สำหรับสาว "แพท - ณปภา ตันตระกูล" กับไฮโซหนุ่มที่ชื่อว่า "นิว" ล่าสุดเจอตัวสาวแพทมาร่วมงาน "CPN Annual Sale Attacks" ที่ชั้น7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 งานนี้สาวแพทก็เปิดเผยว่า

"กับนิวตอนนี้ก็ดี เราไม่ได้คบกัน ฉะนั้นมันก็จะมีคำว่าเลิกคบกันแน่นอน มันก็จะมีแต่คำว่าเพื่อนกัน แต่ถามว่ายังคุยกันอยู่ไหม ก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้มันเหมือนความสัมพันธ์เป็นเพื่อนมันแน่นมาก ก็เลยไม่รู้ว่า เราจะเลิกเป็นเพื่อนกันไปทำไม ถามว่าส่วนตัวอยากให้พัฒนาไปกว่านี้ไหม ก็เฉยๆ คือณ ตอนนี้มันแฮปปี้มาก เรามีอะไรหลายๆ อย่างที่คล้ายๆ กัน เราก็เลยไม่รู้จะเรียกร้องให้มากกว่านี้ไปทำไม แล้วที่เคยบอกว่าเขาไปแล้ว ไม่คุยกันแล้วนั้น ก็คือตอนนี้ก็อย่างที่บอก ความเป็นเพื่อนมันก็ไม่ได้ตัดขาดไป เราก็ยังคุยกัน จะเหมาะเป็นเพื่อนมากกว่าเป็นแฟนรึเปล่า อันนี้มันก็ยังบอกไม่ได้ ตอนนี้แพทก็ยังตัดสินไม่ได้อะไร ยังไง เวลาอยากจะทำให้แพทรู้ว่าอยู่ที่ตรงไหน 



แพท - นิวแพท - นิว


ส่วนเรื่องที่กลับด้วยกันหลังงานพี่ป๋อกับพี่เอ๋นั้น คือตอนแรกแพทก็บอกแล้วว่าอาจจะมารับ ซึ่งเขาก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะมารับ เขาก็แค่พูดว่าก็ถ้าว่าง ฉะนั้นแพทก็เลยไม่รู้ว่ายังไง แต่สุดท้ายเขาบอกโอเคเขาว่าง เขาก็มารับ ถามว่าแพทแคร์เขาไหม ก็นิดนึงเหมือนเราแฟร์ๆ กัน แพทไม่รู้จะกดดันตัวเองจะกดดันเขาไปเพื่ออะไร ในเมื่อเราก็คุยกันมาระยะหนึ่งแล้ว ถ้าได้แค่นี้ก็โอเค แต่ก็ถือว่าเป็นคนที่แพทคุยด้วยมากที่สุด ณ ตอนนี้ แต่แพทก็ยังเผื่อใจไว้ทุกวัน อย่างล่าสุด ที่ควงกันไปดูคอนเสิร์ต ก็ยอมรับว่าไป เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน ถ้าเขาชวนเราก็ไป ถามว่าทำไมแพทถึงไม่อยากคบใครจริงจังสักที คือจริงๆ แพทไม่ใช่คนที่กว้างขวางมาก ที่จะมีคนมาแนะนำให้รู้จักกับใครต่อใคร คนที่จะเข้ามาก็ไม่ได้มีตลอดเวลา มันจะมีก็แค่เพื่อนแนะนำ เราก็เลยไม่ได้เจอใครเยอะ ก็ถ้าคุยกับคนนี้แล้วโอเค ได้แค่นี้เราก็โอเค สำหรับเรื่องที่เขาตกเป็นข่าว วันนั้นเขาก็ตกใจมาก แต่ถึงวันนี้เขาก็ชินแล้ว เขาโอเคแล้ว เรื่องเป็นแฟน ก็คงยัง ตอนนี้เราโอเคในความเป็นเพื่อน แต่เรื่องจะพัฒนาไหม ก็ยังตอบไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าแพทรู้สึกดีกับเขาจริงๆ แพทก็คงไม่รอแล้ว แพทก็คงบอกเขาไปเลย แต่ตอนนี้ยืนยันยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน สำหรับเรื่องภาพจูบฌอร์ณ ก็อยากจะบอกว่าเป็นรูปเก่า แพทเห็นแล้ว มีคนส่งมาให้ดู ยืนยันว่าเป็นรูปเก่า ตอนนี้เราก็ขาดกันไปแล้ว และเขาก็มีคนใหม่ไปแล้วด้วย"

แพท - นิวแพท - นิว


แพทแพท


แพท แพท


แพท แพท


แพท แพท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์