หนุ่มรอพร้อม-ไม่รีบแต่งเมย์


 เมื่อบ่ายวันที่ 19 มิ.ย. ที่ห้องแถลงข่าว ชั้น7 อาคารเชษฐโชติศักดิ์3 บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ลาดพร้าว15 ได้มีการจัดงานแถลงข่าว“งานช่อง 8 รับแขก เปิดตัวละครใหม่” โดยงานนี้มี ‘หนุ่ม’ กรรชัย กำเนิดพลอย นักแสดงและพิธีกรหนุ่มมากความสามารถได้มาร่วมงานด้วย หลังเสร็จงานนักแสดงหนุ่มได้เผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าปีนี้จะมีแพลนแต่งงานกับ ‘เมย์ เฟื่องอารมย์’ แฟนสาวแน่นอน


 ทั้งนี้‘หนุ่ม’ เผยว่า ตนยังไม่ได้บอกใครเลยว่าปีนี้แต่งแน่ ก็พูดกันไปเอง บอกตรงๆ ว่าไม่อยากจะพูด เพราะว่าบางครั้งบอกว่าแต่งปีนี้ก็ไม่เห็นได้แต่งสักที ไม่พูดดีกว่าไหม บางทีไม่พูดมันน่าจะมีอะไรดีขึ้นก็ได้


 “บางครั้งเรากดดันเวลาคนถามว่าแต่งสิ้นปีนี้เหรอ พอบอกว่าแต่งสิ้นปีนี้ครับ แต่พอสิ้นปีไม่ได้แต่งก็ด่าเราอีกว่าพูดไปเรื่อย ปีต่อไปก็พูดไปเลยดีกว่าว่ายังครับ เดี่ยวคอยดูดีกว่า ยอมรับว่าเรื่องนี้รู้สึกเหมือนโดนกดดัน ผมพูดทุกปีว่าปีนี้แต่งหรือไม่ก็บอกว่าปีหน้าแต่ง แล้วก็ไม่ได้เห็นได้แต่งสักที”


นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่าที่ยังไม่แต่งไม่รู้เหมือนกันว่าติดอะไร มันอาจยังไม่พร้อมจริงๆก็ได้ รอจังหวะให้มันคลิ๊กจริงๆก่อนค่อยแต่ง กดดันมันกดดันอยู่แล้ว แต่ว่าจะแต่งหรือไม่แต่งมันขึ้นอยู่กับตนทั้งคู่


 “และถ้าแต่งต้องดูฤกษ์อยู่แล้วครับ แต่ว่ายังไม่ได้ดูฤกษ์ เมย์เข้าใจ ด้วยว่าเราสองคนรู้ใจกันหมดแล้ว ไม่ต้องมาพูดอะไรมากมาย เราคบกันมา 14-15 ปีแล้วครับ ที่หลายคนมองว่าปีนี้คู่ของเราอาจจะแต่งเป็นคู่ปิดท้ายของงาน ผมว่าอาจจะเป็นคู่เซอร์ไพรส์ก็ได้ครับ ต้องคอยดู ตัวผมอยากแต่งงานอยู่แล้ว อยากมีลูกแล้วด้วย เพราะว่าคนอื่นเขาแต่งกันหมดแล้ว ตัวผมเองจะแต่งเมื่อไรก็ได้ ที่สำคัญจะแต่งมันต้องจริงจังอยู่กันไปจนตายจากกันไป ไม่ใช่ว่าแต่งแล้วหย่ามันตลก”


หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


หนุ่ม - เมย์หนุ่ม - เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ  :IG เมย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์