น้ำชา ยัน เต้ ไม่ใช่คนที่คุย


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ

เห็นแย้มว่ากำลังดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่มอยู่ สำหรับสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ซึ่งงานนี้แว่วมาว่าไฮโซคนนั้น

ก็คือ เต้-บรม พิจารณ์จิตร ล่าสุดได้เจอสาวน้ำชาในงานเปิด “ช้อป แซ่บ กับจีเอ็มเอ็ม แซท” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องถามไถ่สักหน่อยว่าจริงเท็จประการใด

น้ำชา เผยว่า “ก็พูดตรง ๆ ว่าตอนนี้ชาไม่อยากเรียกใครว่าแฟน เราก็ดูไปเรื่อย ๆ เพราะว่าชาก็ยังมีโอกาสอยู่ ยังอายุไม่ได้มาก ตอนนี้ก็ขอดูไปเรื่อย ๆ สนุก ๆ’’ เห็นว่าหนุ่มที่คุยอยู่ตอนนี้เป็นไฮโซอยู่เหมือนกัน? “ก็รู้จักกันคนกลุ่มเพื่อนนั่นแหละ ไปไม่ได้ไกลหรอกค่ะ ก็คนแนะนำให้รู้จักกัน’’

 คนที่เราคุยใช่เต้-บรม หรือเปล่า?
 “ไม่ใช่เลย เป็นกลุ่มเพื่อนกันที่มีอายุใกล้เคียงกัน ส่วนพี่เต้อายุก็ไม่ได้ใกล้เคียงกัน’’ เขามีทีท่ามาจีบเรามั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ แต่ถ้าเจอก็ทักกัน ไม่ใช่พี่เต้แน่นอนค่ะ’’ แล้วคนที่คุยเป็นใคร พอจะบอกได้มั้ย? “ยังไม่อยากกะเกณฑ์ว่าเป็นคนนี้ เพราะเราก็ดูไปเรื่อย ๆ ค่ะ ด้วยอายุของเรา ใครที่มาสนใจ ชาก็ดูไป ถ้าใช่เดี๋ยวก็รู้สึกเองว่าใช่’’ ถ้าใช่แล้วจะเปิดตัวเลยมั้ย? “ก่อนหน้านี้เราก็ไม่ได้เปิดตัว ไม่ได้ไปงานด้วยกันเลย ก็ไม่ถึงขั้นจะเปิดตัว’’

แต่คนนี้สนิทที่สุดในตอนนี้?
 “ก็ใช่ค่ะ แต่ก็ดูไปเรื่อย ๆ เขาเข้ามาก็ดูกันไป’’ ทำไมถึงยังไม่เรียกแฟน? “ถ้าโสดก็ดูดีกว่าหรือเปล่า (ยิ้ม) หวงความโสดค่ะ เพราะเราไม่อยากระบุว่าเป็นคนนี้เลย รู้สึกว่ามันตายตัวไปนิดนึง มันปิดกั้นที่ตัวเรามากไป ถามว่าชาไม่อยากผูกมัดกับใครตอนนี้หรือเปล่า ก็ด้วยมั้งคะ ชารู้สึกว่าการมีความรักมันทำให้เรามีอารมณ์ค่อนข้างขึ้น ๆ ลง ๆ เยอะ และมันก็เหนื่อยค่ะ เราไม่อยากเหนื่อยแล้วด้วย ก็อยากทำงานอะไรให้เต็มที่ อะไรที่มันจะใช่ก็ใช่เอง แต่ก็ไม่ได้เข็ดเรื่องความรัก เราก็ยังดูไปเรื่อย ๆ ไม่ได้ปิดกั้นอะไรขนาดนั้น’’

 กลัวเขาน้อยใจมั้ยที่เราพูดแบบนี้?
 “ไม่หรอก เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่มาก เขาก็ต้องเข้าใจเรา’’ เหมือนชีวิตเราจะผูกพันกับไฮโซซะส่วนใหญ่? “ก็กลุ่มเพื่อนนี่แหละค่ะ โตมาด้วยกัน รู้จักกัน ก็เลยแนะนำให้รู้จัก’’ เมื่อไหร่จะเปิดตัว? “เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวก็คงรู้กันเอง ชาไม่อยากพูดว่าเป็นใครหรือเจาะจง ชาไม่อยากปิดตัวเอง กับคนนี้ก็คุยเกือบปีแล้วค่ะ’’.



น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์