แฟนคลับกรี๊ดฟิล์มคัมแบ๊กในแฮปปี้เฮิร์ทเดย์


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

บรรดาแฟนคลับกรี๊ด... "ฟิล์ม" คัมแบ๊ก ใน "แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ Happy Hurtday"

ห่างไมค์ถึง 2 ปี ล่าสุด "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ก็พร้อมแล้วกับการกลับมายืนในหน้าที่ นักร้องซุป'ตาร์ อีกครั้ง ผลงานเพลงใหม่ล่าสุด "แฮปปี้เฮิร์ทเดย์" พร้อมยืนเคียงข้าง สมานรอยยิ้มให้เต็มอิ่มในชีวิต แฟนเพลงประเดิมบทบาท บอสหนุ่ม รับอาสาปรึกษาทุกปัญหา คว้า "ยูมิโกะ" พิธีกรดาวรุ่ง พร้อมหนุ่มสาวอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋-ลาล่า" ร่วมเติมสีสันให้ชีวิตนักร้อง

คืนเวทีสู่เส้นทางถนนดนตรีอีกครั้งของซุปตาร์หนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" พร้อมกับเพลงแรกในรอบ 2 ปี ที่ห่างหายจากถนนตัวโน้ต ประเดิมเติมความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้างใน "แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ Happy Hurtday" กับบุคลิกใหม่ ที่มีสีสันใหม่ๆ มาฝากแฟนเพลง โดยเฉพาะรอยยิ้มแห่งความสุข กับงานดนตรีที่เข้มข้นแต่ลงตัว เพลงเปิดตัวจังหวะสนุกๆ สไตล์ ปาร์ตี้ป๊อบ Party Pop ที่จะทำให้คุณ "แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ HAPPY HURTDAY" ทุกที่ ทุกเวลา และทุกครั้งที่ได้ฟัง...เติมดีกรีความจี๊ดของเพลงนี้..ด้วยเสียง ลาล่า จาก โปงลางสะออน ที่รับเชิญมา ฟีทเจอริ่ง ยิ่งทำให้เพลงนี้แซ่บเวอร์!! ใครที่กำลังอกหัก รักคุด รับรองเพลงนี้ "เอาอยู่" แน่นอน..ประเดิมด้วยมิวสิกวิดีโอสุดสนุกกับเรื่องราวของ เจ้าของบริษัทหนุ่ม (ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ผู้ไม่เคยจีบสาวติดสักราย มาพบกับสาว (ยูมิโกะ (ดาวกระจาย) สุชิยะ) ที่เพิ่งอกหักหมาดๆ มาใช้บริการ "แฮปปี้เฮิร์ทเซอร์วิส" งานนี้ทั้งผู้ช่วยหนุ่ม (โก๊ะตี๋) และเพื่อนฝ่ายหญิง (ลาล่า โปงลางสะออน) ต้องลงทุนลงแรง ทั้งผลักทั้งดัน เพื่อให้อารมณ์ดีสมหวังหัวใจลงตัว ให้สมกับซิงเกิ้ลใหม่จาก "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ที่จะเปลี่ยนทุกความเฮิร์ท Hurt ให้เป็นความแฮปปี้ Happy กับ "แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ Happy Hurtday"งานนี้ นักร้องหนุ่ม เผยว่า

"ดีใจครับ ที่ได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง หายไปนานมากเลยครับ ส่วนร่วมในงานเพลงครั้งนี้ ผมก็ให้ไอเดียเข้าไปครับ แต่หลักๆ แล้ว ทีมงานเค้ามีความสามารถมากกว่าผม ดูแลงานเพลงครับ ส่วนผมก็ถ่ายทอดเพลงออกมาให้สนุก ตามที่ผมบอกกับทีมไปว่า ผมอยากให้มีความสนุกมากขึ้น และร้องตามกันได้ง่ายมากขึ้น จากเดิมที่จะได้ยินแฟนเพลงบ่นว่า ร้องตามผมไม่ทันครับเพราะมันแร๊พมาก ร้องเร็วมาก คราวนี้ผมเลยเอามาบอกทีมงาน ก็ได้เพลงออกมาเป็น "แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ Happy Hurtday" ให้แฟนเพลงเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น เป็นปาร์ตี้ป๊อบ...ร้องแล้วสนุกมากครับ ไม่ว่าจะทุกข์ หรือสุข เราก็แฮปปี้ได้ครับ...แฮปปี้เฮิร์ทเดย์ครับ" นักร้องหนุ่ม ชวนทิ้งท้าย

เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้ง ในซิงเกิ้ลแรก ในรอบ 2 ปี "แฮปปี้ เฮิร์ทเดย์ Happy Hurtday" ที่ "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" จะเปลี่ยนทุกความเฮิร์ท Hurt ให้เป็นความแฮปปี้ Happy ผ่านทาง *339006 และสื่อต่างๆ เร็วๆ นี้



ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์