ฮือฮาคลิป นุ่น ศิรพันธ์ ถอดเสื้อเผยชุดชั้นในในม่านรูด-ที่แท้โปรโมตละครเวที






เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. นางเอกสาวมากฝีมือ ‘นุ่น’ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ระหว่างมาร่วมงานที่เมกาบางนา กรณีคลิปโปรโมตละครเวที “กุหลาบสีเลือด” ซึ่งนางเอกสาวลงทุนถอดเสื้อเผยให้เห็นชุดชั้นในสีดำ โดย ‘นุ่น’ กล่าวว่า


 “อันนั้นเป็นคลิปโปรโมตละครเวที ‘กุหลาบสีเลือด’ ค่ะ ถามว่าหวือหวามั้ย พอดีว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของละครเวที ซึ่งเป็นละครเวทีที่นุ่นรอคอยมาตลอด 8 ปี อยากเล่นมากแต่เวลาไม่ลงตัว แล้วก็ยังไม่ได้รับโอกาสที่เหมาะสม จนมามีโอกาสได้เล่น ‘กุหลาบสีเลือด’ ขนาดถ่ายแค่คลิปโปรโมตยังได้ฟีดแบ๊กดีขนาดนี้ อยากให้ไปดูของจริงว่าจะเป็นยังไง เป็นผลงานที่นุ่นยอมทุ่มทุกอย่าง ดีใจที่มีคนตอบรับกับคลิป เพราะตอนถ่ายทำเป็นแก๊งเล็กๆ 5 คน คือ ครูเงาะ(รสสุคนธ์), พี่ญารินดา(บุนนาค), น้องเอ๋(มณีรัตน์), น้องขนมจีน(กุลมาศ) แล้วก็นุ่น ไปถ่ายกันที่ม่านรูด ตอนตัดสินใจถอดเสื้อบอกกับครูเงาะว่าไม่เป็นไรค่ะ เอาให้คนเข้าใจกับสิ่งที่พวกเราจะทำก็พอ ดีใจที่มีคนพูดถึง ตอนแรกกังวลว่าคนจะรู้มั้ยว่าเป็นนุ่น”


ผู้สื่อข่าวถามว่าแฟนหนุ่ม ‘ท็อป’พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร เห็นคลิปนี้หรือยัง ดาราสาวกล่าวว่า “ยังค่ะ นุ่นกะไม่บอก อยากให้เขาไปเจอเองจะได้ตกใจ รวมถึงยังไม่ได้บอกแม่ด้วย นุ่นชอบทำงานแล้วค่อยบอกทีหลังตลอด แต่อย่ากังวลเพราะนุ่นมีลิมิตในการทำงานอยู่แล้ว ไม่ได้บอกว่าเป็นนุ่นที่ไปในสถานที่แบบนั้นแต่นี่คือตัวละครที่อยู่ในเรื่องราว ในละครเวทีนุ่นจะเล่นเป็นนักศึกษาที่มีอาชีพเสริมคือขายตัว มันเป็นละครเวทีที่สะท้อนสังคมจริงๆ อยากให้มาดูกันค่ะ”




นุ่นนุ่น


นุ่นนุ่น


นุ่นนุ่น


นุ่นนุ่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์