บ๊วยย้ำสถานะตุ๊กยังปกติ อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาวันเกิดลูก


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

"บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" เผยวินาที "น้องภูมิ-พิชญภูมิ" เป่าเค้กวันเกิดครั้งแรก

 สนุกดี ย้ำครอบครัวอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาและแฮปปี้มาก แย้มหากมีอะไรคืบหน้ายินดีบอก แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังปกติดีตัวเองและ "ตุ๊ก-ชนกวนันท์" มีความปรารถนาดีต่อลูก

 หลังจากคราวก่อนออกมายืนยันว่ายังไม่มีการพูดคุยเรื่องหย่ากับภรรยาสาว ล่าสุดในงานเปิดตัวร้านมูนแดนซ์ ที่ เค วิลเลจ จึงต้องคว้าตัวพิธีกรหนุ่ม "บ๊วย-เชษฐวุฒิ" มาพูดคุยถึงความสัมพันธ์ของครอบครัวในตอนนี้ได้ความดังนี้
 
 "ตอนนี้ผมขอไม่พูดดีกว่าผมรู้ว่าผมทำอะไร เป็นอะไร ขออนุญาตไม่พูด ไม่ใช่ว่าเป็นคนสาธารณะแล้วมีอะไรไม่บอก เพียงแต่ว่ามันไม่มีอะไรจะพูด แต่ถ้ามีก็จะพูด ตอนนี้ไม่มีอะไรจะพูดผมกับตุ๊กก็ตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงลูกจริงๆ มีความปรารถนาดีต่อลูกอย่างยิ่ง" บ๊วยบอกอย่างอารมณ์นี้

นอกจากนี้บ๊วยยังพูดเสริมว่าเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันครบรอบวันเกิด 1 ขวบของน้องภูมิลูกชาย ซึ่งเขาและตุ๊กอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน 
 
 “เป่าเค้กกันมีความสุข อย่างตอนที่เขากินเค้กเขาก็กินทั้งสองมือเลย พอเห็นของพี่สาวน้องแพรวเขาก็จะคว้ามาทานอีกด้วย (ยิ้ม) สนุกดี เค้กก็เป็นเค้กที่ผมเองตั้งใจทำให้ลูกเหมือนตอนที่ทำให้กับน้องแพรวเหมือนกัน เรียกว่าเป็นวันครอบครัว อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเลย (ครอบครัวแฮปปี้เหมือนเดิม?) แฮปปี้เหมือนเดิม ตอนนี้เรามีความสุขกัน (เรื่องหย่าตอนนี้ไม่มีแล้ว) ตอนนี้แฮปปี้ดี เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรแล้วจะบอก เอาง่ายๆ ว่าแฮปปี้มากแล้วนะ” บ๊วยย้ำทิ้งท้าย



บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์