ชมพู่ วอนหยุดปล่อยข่าวเลิก น็อต รับกระทบจิตใจพ่อ

กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ กันเลยทีเดียว หลังจากที่มีข่าวเมาท์สนั่น

ว่าไฮโซหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจของนางเอกสาว ชมพู่-อาร ยา เอ ฮาร์เก็ต บ่นกับเพื่อนในวงเหล้าว่าอยากจะเลิกกับชมพู่ เพราะฝ่ายหญิงงานยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลาให้ ล่าสุดชมพู่เลยชี้แจงซะเลยว่าไม่จริงแต่อย่างใด ยังรักกันดีอยู่และอยากให้ขาเมาท์เลิกปล่อยข่าวซะที เพราะกระทบกระเทือนจิตใจคุณพ่อที่ตอนนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.



ชมพู่ กล่าวว่า “ชมก็ไม่รู้ว่าใครเมาท์ นะ เพราะคุณน็อตไม่ใช่ผู้ชายที่จะไปเที่ยว   แบบดราม่าโพนทะนาเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังในวงเหล้าหรือที่ไหนอยู่แล้ว เขาไม่ใช่คนที่พูดเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง และเขาไม่ได้ไปไหนนานมากแล้ว เพราะผมของเขายังไม่ค่อยขึ้น ยังไม่หล่อก็ไม่ค่อยไปเที่ยวไหน ช่วงนี้จะเจอเขาได้น้อยมาก นอกเสียจากว่ามีเพื่อนมาจากต่างประเทศถึงจะไปเจอกัน ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง ฉะนั้นเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้ ไม่ใช่นิสัยของเขา ไม่ใช่ผู้ชายเพ้อ ก็ไม่รู้ว่าคนพูดไปอยู่ตรงไหนถึงได้ยิน” 

เขามีน้อยใจบ้างมั้ย?

 “คงไม่ใช่อะ ต่างคนต่างเข้าใจไลฟ์สไตล์กันดี ชมก็เก็ตคุณน็อตงานยุ่งชมก็งานยุ่ง จู่ ๆ จะมาไม่เข้าใจกันตอนนี้มันคงไม่ใช่” งงกับข่าวที่ออกมามั้ย? “ก็งง ส่วนหนึ่งก็ชิน แต่ว่าคือถ้าพูดตรง ๆ ความรู้สึกตอนนี้มีข่าวเชิงลักษณะนี้ออกมาเยอะ แล้วคุณพ่อของชมถามตลอด คือตอนนี้เขาค่อนข้างจะนอยด์ บางทีไปฟังใครเมาท์มา เขาก็กังวลและถามชมตลอดว่าพวกเธอเป็นยังไงกัน ชมก็ไม่อยากให้มีอะไรกวนใจเขาตอนนี้”

 แล้วอธิบายให้เขาฟังบ้างมั้ย?

 “ก็บอกเขาว่าไม่ต้องสนใจ อย่างอาทิตย์ที่แล้วคุณน็อตไปต่างประเทศ เพิ่งจะกลับมาเอง เขาก็ไม่ได้ไปเยี่ยมพ่อ พ่อก็ถามถึงว่าหายไปไหน เลิกกันแล้วเหรอ เพราะคน   เมาท์เยอะมาก ก็ต้องให้เขาโทรฯยืนยัน อย่างคุณน็อตลงเครื่องปุ๊บก็ไปเยี่ยมคุณพ่อที่ รพ.เลย ก็ขอความกรุณาขาเมาท์ให้เพลา ๆ นิดนึง”



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

กระทบกับคุณพ่อเยอะมั้ย? 

ส่วนตัวชมไม่แคร์ไง เราอยู่อย่างนี้เรามั่นคง แต่เข้าใจผู้ใหญ่ใช่มั้ย” ทุกทีก็เจอข่าวมาเยอะ แต่ครั้งนี้ซีเรียสเพราะกระทบคุณพ่อใช่มั้ย? “ก็ไม่อยากให้เมาท์” น็อตว่ายังไงบ้าง? “ยังไม่ได้คุยกัน ปกติคุณแม่ของคุณน็อตกับคุณน็อตผลัดกันไปเยี่ยม อย่างสัปดาห์ที่แล้วคุณน็อตไม่ได้ไปเยี่ยม คุณพ่อก็จะถามว่าไปไหนทำไมไม่มา เลิกกันแล้วเหรอ”

 แสดงว่าพ่อของชมค่อนข้างคาดหวังเรื่องความสัมพันธ์กับคุณน็อตพอสมควร?

 “ชมว่าเขาก็ชอบแหละ” เขามั่นใจในตัวน็อตถึงขั้นฝากฝังเราไว้กับน็อตเลยมั้ย? “เขาก็ไม่ได้พูดอะไรขนาดนั้น แต่ทุกครั้งที่คุณน็อตไปก็จะดีใจ” เร่งเรื่องแต่งงานบ้างมั้ย? “ไม่ถึงกับเร่งรัดอะไรมาก แต่ก็มีถาม เขาก็พูดว่าเขากลัวจะอยู่ไม่ถึง เราก็จะบอกเขาว่ายังไงเขาก็ต้องอยู่ถึง ยังไงเขาก็ต้องแข็งแรง แต่ไม่ถึงกับต้องรีบแต่ง ตอนนี้เอาเป็นว่าโฟกัสให้เขาแข็งแรง และเขาอยากจะทำอะไรก็จะพาไปทำ ถ้าพร้อมและแข็งแรงก็จะรักษาต่อ”

 อยากฝากอะไรขาเมาท์มั้ย?

 “จริง ๆ ก็รักกันดี มั่นคงแฮปปี้ทั้ง 2 คน ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกัน ครอบครัวเราก็แฮปปี้ต่อกัน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในทางที่ไม่ดี ก็อยากขอความร่วมมือค่ะ ถ้าไม่มีมูลก็อย่าเมาท์เลย นึกซะว่าสงสารคนแก่” 

แต่ก็ยังมีข่าวว่าในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หลอดไฟของน็อตจะมีข่าวดีเซอร์ไพร้ส์งานนั้นแน่นอน?

 “โอ๊ย! ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ ชมว่างานเปิดตัวก็คืองานเปิดตัว เอาสินค้าให้โอเคดีกว่ามั้ย พอมีกระแสชมก็ไม่ได้ถามอะไรคุณน็อต ไม่ใช่ทางของเขา”.


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์