ลีเดีย เคลียร์ใจระหว่าง แมทธิว คืออะไร?

เป็นนักร้องหญิงที่ถูกจับตามองอีกคนหนึ่งของสังกัด


เพราะทำเอาวงการเพลงแนวอาร์แอนด์บีสั่นสะเทือนไปพักหนึ่ง จนได้ฉายาว่า ฒิฬเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี สำหรับ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

ที่ล่าสุดมาพร้อมผลงานชุดใหม่ Inside Out (อินไซด์ เอาท์)

ที่เปิดตัวด้วยเพลงแรก ระหว่างเราคืออะไร ไปแล้ว แถมมิวสิกวิดีโอยังฮอตไม่แพ้กัน เพราะถูกกล่าวขานกันมาก เมื่อได้เพื่อนชายคนสนิทอย่าง หนุ่มแมทธิว ดีน มาร่วมแสดงนำในเพลงนี้ด้วย


ด้วยกระแสความฮอตขนาดนี้


พักไมค์ จึงไม่รอช้า คว้าตัว สาวลีเดีย มาเปิดใจแบบอินไซด์ให้สมชื่ออัลบั้มกันเลย

เปิดตัวอัลบั้มใหม่มาพักใหญ่ ๆ แล้ว การตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างไรบ้าง

ฟีดแบ็กดีค่ะ เดียดีใจที่รู้ว่ายังมีแฟน ๆ รอที่จะฟังเพลงของเราอยู่ อย่างตอนที่เปิดตัวเพลงแรก ระหว่างเราคืออะไร ไปทางคลื่นวิทยุ ก็รู้สึกว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี อาทิตย์กว่า ๆ ก็ติดชาร์ตในท็อปไฟว์แล้วค่ะ


ยิ่งได้หนุ่มรู้ใจมาแสดงนำในมิวสิกฯเพลงนี้ด้วยแล้ว ก็ยิ่งดันให้เพลงนี้อยู่ในกระแสมากขึ้นหรือเปล่า?


ก็สนุกดีนะคะ ได้มาทำงานด้วยกันครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกเลย เพราะเราเคยคุยกันไว้นานแล้วว่าอยากทำงานด้วย กันสักชิ้นหนึ่ง พอดีมีมิวสิกฯเพลงนี้เลยได้ร่วมงานกันอย่างที่เห็นค่ะ การทำงานง่ายดี เพราะว่าเราสนิทกัน ทีแรกเดียคิดไว้ว่าเราไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ตอนทำงานจะเป็นยังไง? เราจะเขินกันมั้ย? แต่พอมาถ่ายทำจริง ๆ แล้วไม่มีเขินเลยค่ะ ทำงานสบายมาก ๆ เพราะเราสนิทกันเลยไม่เกร็งเท่าไหร่ค่ะ

มาร่วมงานกันขนาดนี้ ถือเป็นการเปิดตัวแล้วใช่มั้ย อีกทั้งแฟนคลับคิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง?

แฟน ๆ ชอบกันนะคะ ส่วนใหญ่เค้ารู้มาตลอดว่าเดียกับพี่แมทธิวสนิทกัน พอได้มาร่วมงานกันก็จะชอบ มีฝากบอกด้วยนะว่าในมิวสิกฯนี้ พี่แมทธิวเท่มากด้วย (หัวเราะ)


แล้วมีข่าวกับแมทธิวอย่างนี้ เคยมีกระแสต่อต้านบ้างหรือเปล่า?


กระแสต่อต้านเรื่องนี้เหรอคะ เดียยังไม่เคยได้ยินมาเลย เดียกับพี่แมทธิว เราสองคนสนิทกัน แต่สนิทกันแบบเป็นพี่เป็นน้อง แล้วก็เป็นเพื่อนกันด้วย (ยิ้ม) เราไม่ได้ทำอะไรเสียหายหรือว่าปกปิด เราจะทำอะไรที่อยู่ในกรอบ มีขอบเขตที่เหมาะสม ซึ่งแฟน ๆ เค้าก็เข้าใจและรับรู้เรื่องนี้ดีค่ะ

หากจะเอ่ยถึงเรื่องความรักเลยล่ะ ไม่ทราบว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ความรักตอนนี้เหรอคะ (ยิ้มเขิน ๆ) ดีมีความสุขค่ะ เดียว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี ทำให้เรามีความสุข เดียรู้สึกว่าทำให้เรามีกำลังใจ เวลามีความรักแล้วทำอะไรได้ดีกว่าเดิม


ในเมื่อความรักกำลังเป็นสีชมพูแบบนี้ เมื่อถึงเวลาไปเรียนต่อต่างประเทศล่ะจะทำอย่างไร?


ไม่มีหรอกค่ะ เพราะว่าโลกเราเดี๋ยวนี้แคบลงตั้งเยอะ การสื่อสารมันไปถึงกันหมด สะดวกมาก ๆ อีกอย่างคนรักกันก็ต้องเข้าใจและช่วยกันสนับสนุนมอบแต่สิ่งดี ๆ ให้กัน ยิ่งเรื่องจะไปเรียนต่อเนี่ย มันเป็นสิ่งที่เราทำเพื่ออนาคตข้างหน้า เดียคิดว่าไม่มีปัญหาอยู่แล้วค่ะ

เรื่องเรียนได้มีโอกาสปรึกษาแมทธิวบ้าง หรือเปล่า?

ก็คุยกันค่ะ เพราะในฐานะที่พี่เค้าโตกว่า คือ บางทีเค้าจะมีมุมมองอะไรที่กว้างกว่าเรา อย่างตอนนี้เดียสอบติด 2 ที่ คือ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เรียนเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์ ส่วนอีกที่คือ มหาวิทยาลัยนอร์ท เวสเทิร์น จะเรียนพวกชีววิทยา ก็กำลังดูอยู่ว่าจะเป็นที่ไหนดี เดียก็ขอคำปรึกษาจากพี่เค้าได้ด้วย


แล้วอย่างนี้แบ่งเวลาเรียนกับงานอย่างไร ไหนจะเวลาส่วนตัวอีก...


ตอนนี้เดียทุ่มเทเวลาส่วนมากให้กับงานเป็นหลัก ซึ่งคนรอบ ๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือว่าเพื่อน ๆ ที่สนิทจะเข้าใจอยู่แล้ว เพราะนิสัยของเดียจะเป็นคนที่จะทำอะไรก็จะมุ่งไปอย่างเดียวเลย เรียนเป็นเรียน ทำงานเป็นทำงาน หรือถ้าเที่ยวเล่นก็จะสุด ๆ เดียไม่ชอบทำอะไรหลายอย่างในคราวเดียว รู้สึกว่ามันทำได้ไม่เต็มที่ซักอย่างค่ะ

มาถึงคำถามปิดท้าย แฟนเพลงคงอยากรู้ว่ามองถึงอนาคตอย่างไรบ้าง ?

ตอนนี้เดียตั้งใจว่าจะทำงานให้เต็มที่ก่อน เพราะรู้สึกว่ากำลังสนุกและมีเรื่องเกี่ยวกับเพลงที่เดียอยากจะเรียนรู้อีกเยอะแยะไปหมด (ยิ้ม) แล้วหลังจากนั้นเดียก็จะไปเรียนต่อค่ะ แต่คงจะยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอนค่ะ



special thank photo by:


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์