โฬมโต้กิ๊กผู้จัดการส่วนตัวเมินคนเบื่อละครพีเรียด

หนุ่ม "โฬม" โต้ กิ๊กผู้จัดการส่วนตัว แจง สนิทเพราะดูแลมา 7 ปีแล้ว ตั้งแต่เอ็มไทย  ไม่รู้ "นุ่น ศิรพันธ์" ถอนตัวสาปพระเพ็ง ประกบ "นุ่น วรนุช" แทน เมินคนเบื่อละครพีเรียด
เรียกได้ว่ากระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ได้บวงสรวงเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่องสาปพระเพ็ง ที่ได้หนุ่ม โฬม พัชฏะ มาประกบ สาวนุ่น วรนุช หลังจากที่มีข่าวว่า สาวนุ่น ศิรพันธ์ ขอถอนตัวออกไป ซึ่ง หนุ่มโฬม ก็ปฏิเสธว่า ไม่ทราบถึงเรื่องนี้เลย


"ผมได้รับการทาบทามมาเล่นเรื่องนี้เฉยๆ แต่ยังไม่ได้มีรายละเอียดอะไร ตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรที่แน่ชัดมาก เรื่องเปลี่ยนตัวผมก็ไม่ทราบเรื่องเช่นกัน เพราะผมก็ไม่ได้ติดตามข่าว ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็คงได้เล่นแน่นอนครับ หลายคนบอกว่าถ้าได้เล่นคู่กับนุ่น วรนุช เรื่องนี้จะดังมาก ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีครับ ผมก็อยากจะทำให้ออกมาดีที่สุด ผมกับ พี่นุ่น ก็เคยเจอกันตามงาน แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันเลยครับ"

เห็นหนุ่มโฬม เล่นละครพีเรียดบ่อยๆ จึงถามว่ากลัวคนจะเบื่อบ้างรึเปล่า ซึ่เจ้าตัวก็ตอบว่า "จริงๆ แล้ว ผมก็มีเรื่องสามีกำมะลอ ของพี่นก จริยา ด้วยนะครับ ก็ไม่ได้เล่นแค่ละครพีเรียดอย่างเดียว บทก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน ซึ่งก็แล้วแต่คนจะชอบครับ เห็นหนุ่มโฬมไปไหนมาไหนกับผู้จัดการส่วนตัวบ่อยๆ และดูจะสนิทสนมกันมาก เลยมีคนสงสัยว่า 2 คนนี้จะมีกิ๊กกั๊กกันรึเปล่า "จริงๆ พี่เขาดูแลผมมา 7 ปีแล้วครับ ตั้งแต่เอ็มไทย เลย จริงๆ พี่เขาก็ดูแลหลายคนครับ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว พี่เขาก็ดูแลผมเฉยๆ"


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์