พ่อตัวจริงลูก‘แอนนี่’โผล่รับ-‘ฟิล์ม’วอนอย่าหนีความจริง

มาร่วมร้องเพลงในงานแถลงข่าวเปิดตัว “สลิมมิ่งพลัส” สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

ก่อนเดินทางกลับนักร้องหนุ่ม ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เปิดใจถึงกรณีที่ ‘แอนนี่ บรู๊ค’ ไปออกรายการ “เรื่องเด่นเย็นนี้” ของ ‘สรยุทธ สุทัศนะจินดา” แล้วบอกว่าฟิล์มผิดสัญญาเรื่องออกมาพูดเรื่องถอนชื่อจากความเป็นพ่อ ในเรื่องนี้นักร้องหนุ่มชี้แจงว่า



 “ไม่รู้เลยและไม่น่าจะถูกต้อง ผมฟังบางทีก็ตลกเหมือนกันนะ ผมไม่ได้พูดอะไรเลยแล้วเขามาออกรายการก่อน เช้ามาก็มีคนมาถามผม ผมก็แค่พูดในส่วนที่ถูกต้องไปว่าเรื่องนี้มันนานแล้วพอพูดไปเสร็จเขาก็เหมือนมีความกระตือรือล้นมาก”

 ‘แอนนี่’บอกว่า ‘ฟิล์ม’ ทำผิดสัญญาเรื่องออกมาพูดถอนชื่อความเป็นพ่อ 

“ผมก็แค่ระเบิดไปว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น เราต้องการที่จะทำงาน พองานอะไรใหม่ๆของฟิล์มออกมา ก็จะมาแล้ว เอาอีกแล้ว มาทำลายความมั่นคงอีกแล้ว ผมว่ามันไม่น่าจะเอามาอ้างเป็นประเด็นกันได้ ถึงใครจะพูดยังไงก็ตามแล้วทำไมถึงไม่ทำตามที่ตกลงไว้ล่ะครับ ผมรอมา4เดือนแล้วยังไม่เคลียร์เลย”

กับในรายการที่เขาไปออกนี่เห็นว่าเขามีเตรียมเอกสารมายืนยันด้วย 

ไม่น่ามีนะครับ มีศาลมีพยานทั้งนั้น แต่สิ่งที่ผิดที่ทุกคนสามารถจะรู้ได้คือ ทำไมไม่ไปถอดออกสักที ผมเบื่อ ผมอยากจบ ครั้งแรกบอกว่าไม่ได้เซ็นชื่อใครเป็นพ่อ ครั้งนี้มาเปลี่ยนอีกแล้วกลายเป็นชื่อผม ซึ่งที่ผ่านมาผมไม่เคยออกมาเรียกร้องอะไร แต่เขาก็ไม่ไปทำตามที่ตกลงไว้เสียที”

 ดูครั้งนี้ ‘ฟิล์ม’ มั่นใจมาก “ผมมั่นใจมากนานมากแล้วครับและมั่นใจมาตลอด ผมรู้ดีแก่ตัวเองแต่ผมพูดอะไรไม่ได้เพราะผมเป็นผู้ชายแล้วผมก็ไม่ได้อุ้มลูก ผมทำอะไรไม่ได้เลย ผมได้แต่ขอความเป็นธรรมจากทุกฝ่าย ทำในสิ่งที่ถูกต้องที่สุด ผมรู้ดีว่าผมไม่ใช่”

 


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

สงสารน้อง ‘ทีฆายุ’ หรือเปล่า 

“สงสารเหลือเกินครับ ทำไมต้องมีผู้ใหญ่มาทำอะไรกับเขาแบบนั้น ที่สงสารมากที่สุดคือเมื่อไหร่เขาจะรู้สักทีว่าใครเป็นตัวจริง เมื่อไหร่จะมีความชัดเจนให้เขาสักที”

แล้ว ‘ฟิล์ม’ รู้หรือเปล่าว่าใคร “ผมรู้ครับ ทุกอย่างมันรู้แล้วก็เคลียร์ชัดไปตั้งแต่ในศาล อยู่ในศาลมันพูดความจริงกันทั้งนั้น ไม่มีใครโกหกได้”

คนที่เป็นพ่อจริงๆเขาได้ออกมาช่วยเหลืออะไรเราบ้างหรือเปล่า “เขาก็มารับแล้วแต่ก็นะ มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะยังไง”

 เท่ากับว่าหน้า ‘ทีฆายุ’ ตอนนี้ก็ไม่ได้เหมือน ‘ฟิล์ม’ ใช่หรือเปล่า “ผมว่าทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว น่าจะวัดได้กับคนที่เคยมีกระแสข่าวที่ผ่านมามีกี่รายในรายชื่อ เอาเลยครับไปวัดกันเอา”

แล้วคนนั้นเขาได้จัดการอะไรในหน้าที่พ่อบ้าง

 “ผมเบื่อจริงๆ  ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณรายการอาสรยุทธที่มาบอกว่าผมต้องการความชัดเจน ผมดีใจมากที่อาพูดแบบนั้น ผมรู้ว่าผมไม่ใช่ แอนนี่พูดว่ามันเลยจุดนั้นไปแล้วค่ะ เลยอะไร สงสัยนะเลยอะไร คำถามที่ตัวเองตอบไม่ได้ ตอบเลยจุดนั้นไปแล้ว อ้าว แล้วคนที่เป็นอยู่อย่างนี้ จะเลยอะไรผมรออยู่เลย ทุกคนสามารถรู้ได้แล้วผมก็พูดอะไรได้ไม่มากนัก ไปวัดกันเอาเอง

 ผมกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆมีพรีเซ็นเตอร์เข้ามามากมาย สั่นเลยทีนี้ สั่นมากด้วยครับ ตอนนี้ยังไม่มีใครถอน แต่ก็เริ่มแล้ว สงสารผมเถอะครับ ผมเป็นคนๆหนึ่งที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัว ความจริงก็คือความจริง อย่าหนีกันไปเลย แล้วก็อย่าเอาพื้นที่ตรงนั้นมาเป็นพื้นที่ให้ตัวเองในสังคมเลยแล้วให้คนอื่นตายอ่ะ ขอร้องเถอะครับ”


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์