หน่อง-แมทตื่นเต้นร่วมงานปาน


หน่อง-แมทตื่นเต้นร่วมงานปาน

'หน่อง-แมท' หวานโชว์ ตื่นเต้นร่วมงาน 'ปาน'


“ปาน" ธนพร แวกประยูร เปิดซิงพลิกบทบาทเปลี่ยนจากการร้องแนวจิกกัด และพลิกมิวสิก วิดีโอจาก ตบตี แย่งชิง ทะเลาะเบาะแว้ง พลิกมาเป็นยิ้มแย้ม สดใส อบอุ่นและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ใส่เพลงใหม่อารมณ์ใหม่ที่ได้เพื่อนพี่น้องร่วมวงมาทำเพลงให้จนได้สีสันใหม่ๆ “เพื่อนในฝัน” ที่ “ปาน” ลงมือเองในทุกขั้นตอนการผลิต

 แถมงานนี้ดึงดาวรุ่งดวงใหม่อย่าง “หน่อง" ธนา ฉัตรบริรักษ์ และ “แมท" ภีรนีย์ คงไทย มาเป็นพระ-นางให้ในมิวสิกวิดีโอเพลง “เพื่อนในฝัน” ในบทหนุ่มสาวคนเมืองแดนศิวิไลซ์ กับนักร้องสาวคุณภาพ “ปาน ธนพร” ทำเอาทั้งพระเอกดาวรุ่งออกปากว่าทั้งกดดันและเกร็ง


โดย "หน่อง" บอกว่าตอนแรก คิดว่าจะเป็นเอ็มวีประมาณดุเด็ดเผ็ดแสบๆ คันๆ แต่เอาเข้าจริงกับใกล้ความเป็นตัวเขา คือ สนุกๆ สดใส อบอุ่น อารมณ์ดีเป็นวัยเพิ่งเริ่มทำงานเทรนด์ๆ นิดๆ สบายๆ แต่เกร็งๆ เพราะความเป็นปาน ส่วน “แมท” เล่าว่านึกว่าต้องมาแสดงในบทแบบตบตีแย่งชิงเหมือนที่เคยดูมิวสิกวีดีโออื่นๆ ของปาน แต่พอฟังเพลงและรู้เรื่องเลยตกใจที่ปานเปลี่ยนแบบนี้

"พี่เขาอยู่ให้กำลังใจตลอดที่ถ่ายทำเลย ทั้งๆ ที่ย้ายสถานที่ถ่ายไปหลายที่ แต่พี่ปานก็อยู่จนทำงานเสร็จ พี่ปานให้การต้อนรับและดูแลอย่างอบอุ่นมาก" แมท กล่าว

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีเพลง “เพื่อนในฝัน” ของ "ปาน"  ได้แล้ววันนี้




หน่อง-แมทตื่นเต้นร่วมงานปาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์